Thứ Tư, 31 tháng 5, 2017

Mua biệt thự biển Hội An sẽ được nhận những ưu đãi gì

Mua Biệt thự Vinpearl Hội An Resort & Villas của Vingroup, quý khách hàng sẽ được hưởng những ưu đãi hấp dẫn từ kênh đầu tư này. Đó là những kỳ nghỉ siêu sang trên đầy đủ hệ thống nghỉ dưỡng Vinpearl; là Chương trình Hỗ trợ vay vốn giúp Nhà đầu tư có “đòn bẩy tài chính” giải quyết vấn đề tài chính đang gặp phải để được sở hữu một kênh đầu tư sinh lời hiệu quả, lâu dài,… Hãy cùng tìm hiểu chi tiết những ưu đãi khi đầu tư Biệt thự biển Vinpearl Hội An của Vingroup qua bài viết dưới đây.
Ưu đãi khi mua Biệt thự Vinpearl Hội An Resort & Villas

Những ưu đãi khi mua Biệt thự biển Hội An chắc chắn sẽ giúp các bạn đầu tư hài lòng về kênh đầu tư này.

Từ những kỳ nghỉ dưỡng cao cấp 5* miễn phí trên toàn bộ hệ thống nghỉ dưỡng Vinpearl…

mang Biệt thự biển Hội An của Vingroup là quý khách hàng đang tuyển lựa một sản phẩm đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng có vị trí tuyệt đẹp tại Hội An – nơi có khả năng hút khách nghỉ dưỡng rất lớn.



Đối với những kênh đầu tư BĐS thông thường được dùng để kinh doanh hay cho thuê lại, dù khách hàng mua của bất cứ Chủ đầu tư nào cũng không thể có được ưu đãi hấp dẫn về kỳ nghỉ dưỡng định kỳ hàng năm như Vinpearl Hội An nói riêng và Vinpearl Resort & Villas nói chung.

Chẳng có gì tốt bằng việc sở hữu một sản phẩm vừa có khả năng sinh lời vượt trội, ổn định, vừa được tận hưởng những kỳ nghỉ dưỡng siêu sang ngay trên sản phẩm của mình. Đây là cơ hội giúp Nhà đầu tư vừa được hưởng lợi nhuận về tài chính lại vừa có cơ hội nghỉ ngơi, cân bằng cuộc sống bằng chính sản phẩm của mình.

Những kỳ nghỉ dưỡng MIỄN PHÍ tại Biệt thự biển Hội An hay tại những khu nghỉ dưỡng Vinpearl của Vingroup sẽ mang về cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời, thư giãn và cần bằng cuộc sống và cơ hội mở rộng quan hệ với những người thành đạt, giới nhà giàu,… từ đó giúp sự nghiệp của khách hàng phát triển tốt hơn.

… Đến những ưu đãi về chính sách hỗ trợ vay vốn ngân hàng

khách hàng hoàn toàn có thể tự sử dụng “đòn bẩy tài chính” bằng việc vay vốn ngân hàng hoặc từ nhiều nguồn khác nếu gặp khó khăn về tài chính khi đầu tư. Song, nếu đầu tư Biệt thự Vinpearl Hội An thì Nhà đầu tư được Hỗ trợ vay vốn ngân hàng lên tới 65% giá trị Biệt thự nghỉ dưỡng và được Hỗ trợ lãi suất 0% lên tới 12 tháng. Điều này các nguồn vay vốn khác hoàn toàn không thể có.

Với chính sách hỗ trợ vay vốn 65% giá trị Biệt thự, hỗ trợ lãi suất 0% trong 12 tháng có thể giải quyết bài toán tài chính cho nhà thầu trường hợp quý khách không có đủ dòng vốn tức thời. Phương pháp này giúp giảm thiểu chi phí đầu tư ban đầu cho Nhà đầu tư.

Thêm nữa, lợi nhuận thu về từ kênh đầu tư này có khả năng trả đủ cả gốc và lãi ngân hàng cho người dùng. Với cam kết LỢI NHUẬN TỐI THIỂU 10%/năm. Sau 10 năm, người mua có thể HOÀN VỐN 100% giá trị Biệt thự, vừa được mang lâu dài một căn Biệt thự cao cấp tại Hội An.

Ưu đãi khi mua Biệt thự Vinpearl Hội An góp nên thực sự hấp dẫn đối với các Nhà đầu tư. Công thêm yếu tố như vị trí đẹp, Chủ đầu tư sự uy tín thì đây thực sự là ý tưởng đầu tư không tồi nếu Nhà đầu tư đang tìm kiếm một kênh đầu tư AN NHÀN – HIỆU QUẢ CAO – AN TOÀN.

GỌI NGAY HOTLINE: 0915 68 4114 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN ĐẦU TƯ TRỰC TIẾP


Xem thêm:

Vì sao biệt thự mặt biển Vinpearl Phú Quốc luôn cháy hàng
4 điểm đột phá của Vinpearl Phú Quốc 4 mà Nhà đầu tư nên biết


Nguồn: duanbietthubien.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét