Thứ Ba, 30 tháng 5, 2017

Sững sờ trước vẻ đẹp của biệt thự biển Hội An

Gần đây thị trường BĐS nghỉ dưỡng dậy sóng một dự án nghỉ dưỡng hạng sang của Tập đoàn Vingroup được khai triển và phát triển theo tiêu chuẩn 5 Sao tại Hội An với tên gọi: Vinpearl Hội An Resort & Villas. Vậy, dự án Biệt thự biển Hội An có đẹp không ?

Để đánh giá trị được dự án Biệt thự biển Hội An có đẹp không ? khách hàng có thể dưa trên nhiều tiêu chí như: Vị trí dự án; thiết kế tổng quan dự án; thiết kế chi tiết Biệt thự tại dự án;… Vậy cùng xem dự án này có đẹp hay không bằng những phân tích chúng tôi đưa dưới đây.

1: Đánh trị giá dự án Biệt thự biển Hội An có đẹp không dựa trên vị trí dự án

Biệt thự biển Hội An là dự án BĐS nghỉ dưỡng ven biển được đầu tư và phát triển bởi Chủ đầu tư Vingroup đang có danh tiếng và uy tín số 1 Việt Nam. Đây cũng là Chủ đầu tư có những dự án nghỉ dưỡng sở hữu vị trí đẹp số 1 ven các biển hấp dẫn du lịch nghỉ dưỡng.






Vị trí Biệt thự biển Hội An của Vingroup tọa lạc tại bãi biển Cửa Đại. Đây là một trong số ít những bãi biển tại tỉnh Quảng Nam có tiềm năng phát triển du lịch nghỉ dưỡng vượt trội chưa được khai thác và còn mang theo vẻ đẹp hoang sơ, thanh bình mà đất mẹ thiên nhiên ban tặng.

Nét đẹp lợi thế tại bãi biển Cửa Đại chính là bãi cát trắng mịn trải dài được ôm trọn bởi những bờ biển trong xanh có đa dạng về hệ thực vật.

Đặc biệt, từ dự án nghỉ dưỡng Vinpearl Hội An Resort & Villas, du khách dễ dàng di chuyển đến những địa thế du lịch nổi tiếng như: Cù Lao Chàm, Chùa Linh Ứng, phố cổ Hội An, sân bay Quốc tế Đà Nẵng 30km,… Do đó, dự án có thuận tiện trong giao thông cả về đường bộ và đường thủy. Do đó, xét trên yếu tố vị trí dự án để đánh trị giá Biệt thự biển Hội An có đẹp không? thì dự án được đánh là đẹp.

2: Đánh giá Biệt thự biển Hội An có đẹp không dựa trên kiến trúc khu nghỉ dưỡng

Ấn tượng đâu tiên du khách cảm nhận được khi bước chân đến với khu nghỉ dưỡng Vinpearl Hội An chính là nét đẹp vừa cổ kính vừa hiện đại của khu nghỉ dưỡng. Với sự kết hợp tinh tế giữa Kiến trúc đương đại và kiến trúc cổ điển mang đến một thiên hướng kiến trúc Tân cổ điển sang trọng và quý tộc.


Tiếp đó là sự kết hợp tinh tế giữa kiến trúc này với không gian sinh thái của khu nghỉ dưỡng giúp dự án vừa mang yếu tố siêu sang lại vừa hòa quyện với thiên nhiên, đem đến một không gian nghỉ dưỡng hoàn hảo. Đó là sự kế thừa giá trị tinh hoa của các dự án nghỉ dưỡng Vinpearl.

3: Đánh trị giá Biệt thự biển Hội An có đẹp không dựa trên thiết kế của Biệt thự

Thiết kế của Biệt thự biển cũng là yếu tố nữa để đánh giá trị xem dự án có đẹp hay không. Thừa hưởng những điểm cộng của dự án nghỉ dưỡng Vinpearl đi trước, Biệt thự biển Hội An mang những nét đẹp tinh tế, sang trọng tại mỗi chi tiết trong căn biệt thự.

Mục đích chính của Vingroup là tạo ra những trị giá trị, những tiện ích có thể đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng ngày càng cao của du khách. Chính vì vậy, mỗi chi tiết được thiết kế tại Biệt thự Vinpearl Hội An đều mang những ý tưởng riêng. Từ những bộ bàn ghế, cách bài trí nội thất, hệ thống ánh sáng, phòng tắm, phòng khách, bể bơi trong nhà,… đều được chú trọng và giám sát xây dựng sao cho đạt chuẩn 5 sao đúng với Cam kết. Chính vì lẽ đó, du khách đến với Vinpearl nhắc chung và Vinpearl Hội An nói riêng đều hài lòng.

Trên đây là phân tích về vấn đề: Biệt thự biển Hội An của Vingroup có đẹp không ? Hy vọng thông tin cung cấp sẽ hữu ích đối với người dùng, giúp khách hàng có những quyết định đúng đắn trong kế hoạch đầu tư cho mình.

BẤM GỌI HOTLINE ĐỂ ĐƯỢC TỨ VẤN TRỰC TIẾP: 0915 68 4114

Xem Thêm

Tiết lộ “bí mật” Nhà đầu tư lớn sắm Vingroup để đầu tư Biệt thự biển Phú Quốc
Dự án biệt thự biển hội an có đẹp không?

Nguồn: duanbietthubien.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét