Thứ Hai, 5 tháng 6, 2017

Đầu tư biệt thự biển như thế nào là hợp lý

2016 được coi như năm đánh dấu sự bùng nổ của thị trường bất động sản cả ở phân khúc địa ốc và du lịch nghỉ dưỡng. Bước sang năm 2017, thị trường bất động sản nghỉ dưỡng vẫn là miếng bánh đầy ngọt ngào thu hút các chủ đầu tư, đặc biệt là biệt thự biển.

Thuộc phân khúc bất động sản hạng sang dành cho giới thượng lưu nhưng biệt thự biển vẫn có sức hút đặc biệt với các chủ thầu. Bởi sản phẩm này đem lại khoản lợi nhuận thư thái, an toàn bậc nhất hiện nay. Vậy, làm thế nào để đầu tư biệt thự biển hiệu quả, tránh được những rủi ro không đáng có? Hãy cùng chuyên gia tiết lộ kinh nghiệm đầu tư biệt thự biển sau đây:

lựa chọn vị trí để đầu tư biệt thự biển

Việt Nam được thiên nhiên ưu ái dành tặng rất nhiều danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp, đặc biệt là các đô thị du lịch biển. Nắm bắt xu hướng phát triển của ngành du lịch biển Việt Nam, nhiều ông lớn bất động sản cũng nhanh tay xuống tiền hàng loạt dự án bất động sản nghỉ dưỡng tại các thành thị biển nức danh như: Nha Trang, Phú Quốc, Đà Nẵng, Hạ Long,…



Tuy vậy, nhà đầu tư cần phải biết phân tích và lựa chọn vị trí dự án phù hợp với nhu cầu đầu tư và đưa ra hiệu quả về dòng tiền. Trước khi lựa chọn vị trí để đầu tư biệt thự biển, nhà đầu tư cần so sánh những địa điểm du lịch tiềm năng tạm điểm hiện tại để mang lại những sự chọn lọc và có những kinh nghiệm đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng logic nhất.

Chọn chủ đầu tư uy tín và có tiềm năng khai thác tốt nhất

Sự bùng nổ của thị trường bất động sản nghỉ dưỡng khiến không ít ông lớn bất động sản nhảy vào đầu tư lĩnh vực này. Năm 2015, hàng loạt các dự án được khai triển từ Đà Nẵng, Nha Trang đến Phú Quốc,… Tuy nhiên, nhà thầu cần phải tỉnh táo để tuyển lựa một chủ đầu tư uy tín, có tiềm lực tài chính, có tiềm năng khai thác tốt.

Đây chính là tiêu chí quan trọng hàng đầu quyết định hiệu quả của sản phẩm đầu tư. Nếu lựa chọn được chủ đầu tư tốt sẽ an tâm và tin tưởng hơn về tỉ suất lợi nhuận trong việc đầu tư của mình và hạn chế được những rủi ro.

Dẫn đầu trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng bây giờ có thể kể đến tập đoàn Vingroup với thương hiệu Vinpearl với dự án Dự án biệt thự biển Hội An. Hiện đây là một trong những ông lớn tạo ra những cam kết vững chắc cho người dùng cả về kênh đầu tư và lợi nhuận khi đầu tư biệt thự biển.

lựa chọn đại lý bán hàng uy tín

hiện tại, đa phần các chủ đầu tư đều lựa chọn phương thức phân phối qua đại lý bán hàng. Vì vậy, nhà đầu tư cần khảo sát và lựa chọn đại lý bán hàng chính thức để được hỗ trợ tốt nhất trong mọi trường hợp.

Bất động sản nghỉ dưỡng vẫn còn là lĩnh vực còn khá mới mẻ đối với các chủ thầu Việt Nam. Vì vậy, việc điều tra tìm hiểu và chọn lựa cho mình một dự án cần dành nhiều thời gian, tâm huyết và công sức của các nhà thầu biệt thự biển.

Xem Thêm

Biệt thự biển Vinpearl Hội An ở đâu?
Ưu đãi khi mua Biệt thự Vinpearl Hội An Resort & Villas


Nguồn: duanbietthubien.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét