Thứ Tư, 7 tháng 6, 2017

Biệt thự biển Hội An sẽ có những tiện ích gì đáng chú ý

Tiện ích tại Biệt thự vinpearl hội an của Vingroup chắc chắn sẽ mang đến những tận hưởng nghỉ dưỡng tốt nhất, ý nghĩa nhất cho du khách nghỉ dưỡng khi đến với Vinpearl Hội An Resort & Villas. Đây cũng là một trong những yếu tố khiến nên thành công của dự án và giúp các nhà đầu tư tin tưởng về tiềm năng phát triển và sinh lời của dự án. Cùng chúng tôi tìm hiểu về hệ thống tiện ích tại Biệt thự biển Hội An của Vingroup qua bài viết dưới đây.

Dự án Vinpearl Hội An Resort & Villas là dự án nghỉ dưỡng được đầu tư và pháp triển bởi Tập đoàn Vingroup. Dự án có quy mô 25 căn Biệt thự nghỉ dưỡng hạng sang, tiêu chuẩn 5 sao được khai triển tại vị trí đắc địa bậc nhất Hội An. Sở hữu tiềm năng lôi cuốn khách lớn để trở thành thiên đường nghỉ dưỡng tại Hội An cho du khách trong nước và quốc tế. Đây cũng là kênh đầu tư “gà đẻ trứng vàng” được giới đầu tư săn lùng mạnh mẽ trong thời gian mới đây. Một trong những ấn tượng nhất ở dự án Vinpearl Hội An chính là chuỗi tiện ích nghỉ dưỡng được đầu tư đồng bộ theo tiêu chuẩn 5 sao.

Tiện ích tại Biệt thự biển Hội An của Vingroup







Góp mặt tại dự án Vinpearl Hội An của Vingroup có thể kể tới chuỗi tiện ích nổi bật như:

1/ Khu khách sạn 5 sao sang trọng được triển khai theo tiêu chuẩn quốc tế, được kết hợp với chuỗi biệt thự biển để đáp ứng phòng nghỉ dưỡng cho du khách.

2/ Khu hệ thống bể bơi ngoài trời sang trọng được thiết kế danh cho du khách không thích tắm biển hoặc du khách sợ sóng biển, du khách ưng ý tắm tại hồ bơi được trải nghiệm những giây phút tắm biển thú vị trên bể bơi rộng, hiện đại.

3/ Hệ thống nhà hàng với ẩm thực đa vùng miền cung ứng những bữa ăn buffet chất lượng cho du khách nghỉ dưỡng tại Vinpearl Hội An

4/ Phòng tập gym, khu spa là dịch vụ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho du khách, giúp du khách có những hưởng thụ lành mạnh, trọn vẹn nhất.

5/ Business Center sang trọng với sức chứa lên tới 150 người.

Tất cả chuỗi tiện ích tại Biệt thự biển Hội An của Vingroup được xây dựng với mong muốn cung cấp những thử nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất cho du khách trong nước và quốc tế. Điều quan trọng là Vinpearl ngày càng hoàn thiện chuỗi tiện ích đấy cùng những dịch vụ nghỉ dưỡng 5 sao, cung ứng cho du khách những tận hưởng tận hưởng đúng nghĩa và đúng chất 5 sao.

GỌI HOTLINE ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ tham mưu: 0915 68 4114

Xem Thêm

Khu vui chơi Phú Quốc Vinpearl Land có gì đặc biệt?
Dự án Biệt thự biển Hội An có đẹp không ?

Nguồn: duanbietthubien.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét