Thứ Năm, 1 tháng 6, 2017

Điểm nhấn vị trí nổi bật của Vinpearl Hội An

Biệt thự biển Vinpearl Hội An ở đâu? Vị trí này có tốt cho việc phát triển và khai thác du lịch nghỉ dưỡng hay không? đây có thực sự là kênh đầu tư BĐS nghỉ dưỡng tốt không?… là những vấn đề được rất nhiều Khách hàng của duanbietthubien.vn quan tâm. Nhất là khi Hội An còn là một trong những thành phố thu hút khách du lịch nhất Việt Nam hiện giờ và được đánh giá là “miếng bánh ngọt” cho các chủ thầu. Cùng tìm kiếm hiểu xem Biệt thự biển Vinpearl Hội An ở đâu? qua bài viết dưới đây.

Biệt thự biển Vinpearl Hội An ở đâu?

Vị trí Biệt thự biển Vinpearl Hội An là ở bãi biển Cửa Đại – một trong những bãi biển hoang sơ mang vẻ đẹp thanh bình hiếm có tại Quảng Nam chưa được khai thác trong lĩnh vực du lịch nghỉ dưỡng. Chính điều này sẽ giúp dự án Vinpearl Hội An sau khi hoàn thiện trở thành tâm điểm nghỉ dưỡng có một không hai.

Bãi biển Cửa Đại mang ưu thế có bờ cát trắng mịn được trải dài và bao bọc bởi làn nước biển xanh mát, hệ thống thực vật phong phú, đa dạng giúp khu nghỉ dưỡng trở nên trong lành và đậm chất sinh thái.

thuận lợi phát triển du lịch nghỉ dưỡng từ vị trí dự án Vinpearl Hội An

Không chỉ sở hữu những bờ cát trắng tuyệt đẹp, làn nước biển trong xanh, vị trí dự án Vinpearl Hội An còn mang nhiều ưu điểm nổi bật, đồng thời cũng là thuận lợi mạnh mẽ để phát triển lĩnh vực du lịch nghỉ dưỡng.

+ Liên kết vùng mạnh mẽ, giao thông đắc địa giúp du khách dễ dàng di chuyển đến các danh lam thắng cảnh cùng các khu vực khác bằng đường bộ, đường thủy. Đặc biệt, dự án cách sân bay quốc tế Đà Nẵng chỉ 40 phút lái xe giúp du khách di chuyển đi lại cực kỳ dễ dàng.



+ Gần dự án là nhiều vị trí du lịch nổi danh không thể bỏ qua khi đến Hội An là Phố cổ Hội An; Chùa Linh Ứng, Cù Lao Chàm,… du khách có thể nghỉ ngơi tại Vinpearl Hội An và từ từ khám phá nét đẹp tại thành phố mộng mơ này.

+ Hội An là một trong những thành phố trọng điểm hút khách nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam bởi những danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử lừng danh, phong cảnh đặc biển vừa cổ kính vừa xinh đẹp,… giúp dự án dễ dàng được lòng du khách.

+ Hội An được du khách nước ngoài yêu thích: Đặc biệt, những nhận xét của các trang mang du lịch nước ngoài về Hội An càng khẳng định tiềm năng phát triển của dự án. Điển hình như:

– Website Minube – Travel Planning webiste and Community đã đánh giá Hội An là Top 50 thành phố bạn phải ghé thăm trong đời;

– Mark Stratton – Wanderlust Travel Magazine’s Contributor cũng nhận định rằng : “Hội An được tạp chí Wanderlust bình chọn là thành phố tuyệt vời nhất thế giới”.

– Đối với Rough Guides – Travel and Travel Information: Hội Anh được đánh giá là top 20 địa điểm thú vị để tận hưởng cuộc sống về đêm…

Bằng những đánh giá trên, có thể thấy Hội An nhắc chung và dự án Vinpearl Hội An nói riêng đang sở hữu những thế mạnh tuyệt vời để trở thành một kênh đầu tư BĐS nghỉ dưỡng có khả năng sinh lời vượt trội – lâu dài.

Trên đây là bài viết trả lời cho câu hỏi: Biệt thự biển Vinpearl Hội An ở đâu? đồng thời đưa ra những phân tích về lợi thế từ vị trí của dự án này. mọi người quan tâm dự án vui lòng LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC tham mưu CHI TIẾT.

BẤM GỌI HOTLINE ĐỂ ĐƯỢC tham vấn ĐẦU TƯ: 0915 68 4114


Xem Thêm

Ưu đãi khi mua Biệt thự Vinpearl Hội An Resort & Villas
Vì sao biệt thự mặt biển Vinpearl Phú Quốc luôn cháy hàng?

Nguồn: duanbietthubien.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét