Chủ Nhật, 4 tháng 6, 2017

Nếu có tiền bạn gửi ngân hàng hay đầu tư

Biệt thự biển hiện là một trong những kênh đầu tư thu hút khoản tiền nhàn rỗi của nhiều khách hàng hiện giờ. Tuy nhiên, nhiều người hiện nay vẫn còn nhiều băn khoăn có bắt buộc tuyển lựa kênh đầu tư này hay gửi tiết kiệm cho an toàn.
buộc phải gửi tối ưu hay đầu tư khoản tiền nhàn rỗi

tiết kiệm là một trong những cách được nhiều người Việt dùng để tích lũy cho khoản tiền nhàn rỗi của mình. Gửi ngân hàng được nhiều người lựa chọn mặc dù khả năng sinh lời không quá nhiều nhưng khả năng gặp rủi ro phải chăng. Tuy vậy nếu lạm phát tăng cao, thì tiền gửi tiết kiệm tại các ngân hàng sẽ có thể mất giá nếu lãi suất ngân hàng không bù được lạm phát.

Vàng, chứng khoán, hay bất động sản là cách đầu tư tạo nên lợi nhuận cho chủ thầu. Tuy nhiên, đầu tư cũng mang tính rủi ro nên phải nghĩ suy xem sản phẩm đầu tư nào là hợp lý và hạn chế rủi ro.

Những người gửi tối ưu ngân hàng thường là muốn chọn lựa con đường an toàn còn đầu tư như kênh làm giàu sinh lời khủng theo thời gian. Chính bởi vậy, việc chọn được một lĩnh vực đầu tư hiệu quả là siêu quan trọng để có thể an tâm về khoản tiền bỏ ra.

Đầu tư biệt thự biển – Cái cây sinh tiền của các nhà đầu tư

Trước thực trạng thị trường kinh tế hiện nay tồn tại tương đối nhiều rủi ro thì bất động sản được nhiều người chọn lọc như một sản phẩm an toàn. Trong đó, đầu tư biệt thự biển là chiến lược đầu tư thu thu hút khoản tiền nhàn rỗi. Mô hình đầu tư này mang lại nhiều lợi ích cho chủ sở hữu bao gồm kênh đầu tư sinh lời cao, không gian nghỉ dưỡng vượt trội đạt tiêu chuẩn quốc tế và trao đổi kì nghỉ.





hiện nay, thiên hướng nghỉ dưỡng của người Việt đang ngày càng tăng cao. vì vậy, đầu tư biệt thự biển trở thành giải pháp sinh lợi nhuận tốt với chính sách cam kết từ chủ đầu tư từ 10%/năm.

Trong đó, biệt thự biển Vinpearl mà đặc biệt là biệt thự biển hội an đang là sản phẩm đầu tư có thuận lợi về tiềm năng du lịch như: vị trí, cảnh quan, sự phát triển của thành phố… Cùng với đó là sự hỗ trợ của chủ đầu tư đem đến cơ hội tốt nhất cho các bạn để trở thành chủ mang của sản phẩm này.

nhớ tới Vingroup là nhớ tới sự sự uy tín, chất lượng, rủi ro thấp. Bên cạnh việc sẻ chia 85% lợi nhuận từ chương trình cho thuê, chủ sở hữu còn được tặng 15 đêm nghỉ dưỡng miễn phí tổn trên toàn hệ thống Vinpearl. giá trị trị mà Vingroup mang tới cho khách hàng không chỉ là về vật chất mà còn niềm tin và sự uy tín tuyệt đối.

Theo đánh giá trị của các chuyên gia, cơ hội và kỳ vọng tăng giá của bất động sản nghỉ dưỡng Việt Nam là chắc chắn, đặc biệt trong bối cảnh những cảnh đẹp và vùng biển đẹp chạy dọc hình chữ S là hữu hạn. Nguồn cung của biệt thự biển vì thế chỉ dành cho những nhà thầu bắt kịp và đón đầu xu hướng mới.

Xem thêm:

Biệt thự biển cơn sốt đầu tư của giới siêu giàu tại Việt Nam
Biệt thự biển Vinpearl Hội An ở đâu

Nguồn: duanbietthubien.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét