Thứ Hai, 15 tháng 2, 2016

Căn hộ khách sạn Vinpearl hấp dẫn với Việt Kiều

Căn hộ  khách sạn Vinpearl Empire Condotel được coi là thị trường hấp dẫn đối với Việt Kiều bởi lẽ đây không chỉ là kênh đầu tư thế hệ có tiềm năng sinh lời cao mà còn là kênh đầu tư có tiêu xài bỏ ra thấp hơn so với những sản phẩm cùng phân khúc tại các nước khác trong khu vực.

1. Kênh đầu tư mới có tiềm năng sinh lời cao

Đối với thị trường BĐS Việt Nam thì căn hộ khách sạn – condotel được coi là loại hình BĐS mới, là kênh đầu tư mới được vận dụng tại các địa điểm có tiềm năng phát triển du lịch nghỉ dưỡng. Căn hộ khách sạn – condotel tại Việt Nam được các Chủ đầu tư ưu ái phát triển trong phân khúc nghỉ dưỡng nhằm mang tới những nơi dừng chân nghỉ dưỡng lý nghĩ đó cho Nhà đầu tư.
can ho khach san kenh dau tu moi sinh loi cao
Căn hộ khách sạn Vinpearl Empire Condotel Nha Trang là một trong những loại hình về condotel đang được phát triển tại Việt Nam. Đây là một trong những kênh đầu tư sở hữu nhiều tiềm năng phát triển.

2. Chi phí đầu tư thấp hơn nhiều so với item cùng phân khúc tại các nước khác

Chi phí đầu tư căn hộ khách sạn Vinpearl Empire Condotel Nha Trang thấp hơn nhiều so với cống phẩm cùng phân khúc tại các nước khác trong khu vực và trên trái đất. Điển hình là những nước như Nhật Bản, Singapore, Mỹ,.. là những nước đi đầu và áp dụng phổ biến loại hình đầu tư này. Nhưng tiêu pha bỏ ra đặt sở hữu một căn hộ khách sạn tại những vùng này đều rất cao.
Can ho khach san chi phi thap sinh loi cao
Trong khi đó, Vinpearl Empire Condotel Nha Trang được coi là kênh đầu tư mới, giàu tiềm năng, được phát triển bởi tập đoàn Vingroup lại có giá bán hợp lý, thấp hơn dồi dào so với những nước trên.
Tiềm năng sinh lời thú vị, tính khả quan về gia tăng giá trị vật phẩm trong tương lai, cộng với tiêu dùng đầu tư thấp đã giúp các Nhà đầu tư Việt Kiều tuyển lựa căn hộ khách sạn Vinpearl Empire Condotel là kênh đầu tư cho mình.
Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét