Thứ Sáu, 4 tháng 3, 2016

Đầu tư vào căn hộ khách sạn cao tầng có lợi hơn???

Không khí trong lành hơn, tầm nhìn đẹp hơn,… là 2 trong rất nhiều lợi thế khi mua căn hộ khách sạn cao tầng tại Vinpearl Empire Condotel Nha Trang.

Vinpearl Empire Condotel Nha Trang là dự án về căn hộ khách sạn được đầu tư bởi tập đoàn Vingroup. Đây cũng là dự án tiên phong cho việc phát triển loại hình condotel của tập đoàn Vingroup.
Vinpearl-empire-condotel-nha-trang
Căn hộ khách sạn Vinpearl Empire Condotel Nha Trang
Nhiều Nhà đầu tư chọn mua căn hộ khách sạn thấp tầng với nhiều ưu điểm, khác lạ là việc chuyển di đi lại chóng vánh. Nhưng cũng có rất nhiều khách hàng ưng ý với căn hộ khách sạn cao tầng bởi đây là loại hình có nhiều lợi thế để phát triển, không thua kém các căn hộ thấp tầng. Cụ thể:
  1. Giảm ô nhiễm, không khí trong lành hơn

Mua căn hộ khách sạn cao tầng tại Vinpearl Empire Condotel Nha Trang, Quý khách hàng sẽ không phải bận tâm tới vấn đề khói bụi, ô nhiễm tiếng ồn. Ở tầng cao những tiếng ồn và không khí bụi bặm sẽ được giảm thiểu, bầu không khí trong lành sẽ tốt cho sức khỏe của du khách nghỉ dưỡng hơn.
  1. Tầm nhìn mở rộng và tuyệt đẹp

Mua căn hộ khách sạn cao tầng còn đảm bảo được tầm nhìn tuyệt đẹp. Vị trí càng cao thì tầm nhìn càng được mở rộng. Yếu tố này sẽ khác biệt thu hút được du khách nghỉ dưỡng có nhu cầu muốn sở hữu tầm nhìn đẹp, phóng mắt khách du lịch có thể bao trọn cả bờ đại dương và thành phố Nha Trang xinh đẹp vào tầm mắt. Ban ngày là vịnh hồ với những cơn sóng xô bờ, đêm tối là bầu trời đầy sao lấp lánh thơ mộng.
  1. Có tiềm năng sinh lời lớn

Ngoài tầm nhìn đẹp, bầu không khí trong lành hơn mua căn hộ khách sạn cao tầng tại Vinpearl Empire Condotel Nha Trang là Quý khách đang sở hữu tài sản bất động sản có giá trị và có tiềm năng sinh lời lớn.
mua-can-ho-khach-san
Mua căn hộ khách sạn Nha Trang là kênh đầu tư có tiềm năng sinh lời lớn (Ảnh minh họa)
Sở hữu nhiều lợi thế mà những căn hộ khách sạn không có được như: tầm nhìn mở mang, thoáng và đẹp có thể bao trọn cả thành phố hồ; sở hữu không khí trong lành đảm bảo một không gian riêng tư, yên tĩnh cho du khách. Những lợi thế này kết hợp với những tiện ích & dịch vụ cao cấp mang tới một môi trường nghỉ dưỡng lý nghĩ đó cho du khách.
Một số vấn đề khiến nhiều Nhà đầu tư lo ngại và lưỡng lự đối với các căn hộ khách sạn cao tầng là vì lo sợ việc chuyển di đi lại sẽ chạm mặt gian khổ. Tuy nhiên, thực tế với chất lượng 5 sao tại căn hộ khách sạn Vinpearl Empire Condotel Nha Trang thì thang máy chuyển di đi lại sẽ nhanh hơn. Một điều mà nhiều người cần biết là nếu có 2 người cùng gọi thang máy đặt đi xuống thì thang máy sẽ ưu tiên người ở tầng cao nhất trước. Với ưu thế này, việc chuyển di đi lại của du khách sẽ dễ dãi hơn.
Với những lợi thế trên, mua căn hộ khách sạn cao tầng tại Vinpearl Empire Condotel Nha Trang chính là một quyết định đúng đắn.
Liên hệ tư vấn :
09.6226.9229 - Mr. Tuấn - Chuyên viên tư vấn Vinpearl Resort & Villas
0972.99.9229 - Mr. Đại Hưng - Chuyên viên tư vấn Vinpearl Resort & Villas
0947.29.1234 - Mr. Vinh Đỗ - Chuyên viên tư vấn Vinpearl Resort & Villas
Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét