Thứ Ba, 8 tháng 3, 2016

Đầu tư Vinpearl Bãi Dài Nha Trang sinh lời tối thiểu 10% mỗi năm

Dự kiến, với Chương trình cho thuê hấp dẫn, Nhà đầu tư vi la hồ Vinpearl Bãi Dài Nha Trang sẽ không phải làm gì nhưng cũng được hưởng tối thiểu 10% giá trị biệt thự hồ mỗi năm.

Tỷ suất lợi nhuận tối thiểu là 10% giá trị vi la mỗi năm

Nếu không có gì đổi thay thì khi đầu tư  vào vi la biển Vinpearl nói chung và đầu tư biệt thự biển Vinpearl Bãi Dài nói riêng, Quý khách hàng sẽ được hưởng nguồn lợi nhuận hấp dẫn. Trong đó, tỷ suất lợi nhuận được Chủ đầu tư cam kết tối thiểu là 10% giá trị vi la mỗi năm. Cam kết này diễn ra trong 10 năm liên tiếp. Dau tu vao vinpearl bai dai loi nhuan cao
Như vậy, Nhà đầu tư có thể dễ dàng tính ra lợi nhuận tối thiểu phiên bản thân sẽ nhận được sau 10 năm. 10%  x 10 năm = 100% giá trị biệt thự biển Vinpearl Bãi Dài. Như vậy, tối đa 10 năm Nhà đầu tư có thể thu hồi dòng vốn ban sơ bỏ ra khi đầu tư vi la biển Vinpearl Bãi Dài. Đây là lợi thế mà các loại hình căn hộ khách sạn bây giờ với cam kết thu nhập 5 năm khó có thể làm được.

Đầu tư Vinpearl Bãi Dài - hưởng 85% lợi nhuận từ Chương trình cho thuê

Như vậy, ví như việc kinh doanh diễn ra không thuận lợi, Nhà đầu tư vẫn được hưởng 10% giá trị biệt thự mỗi năm. Nếu việc kinh doanh diễn ra thuận lợi thì lợi nhuận Nhà đầu tư được hưởng khi đầu tư vi la biển Vinpearl Bãi Dài sẽ là 85% thu nhập từ Chương trình cho thuê. Điều này cũng nói lên rằng, ví như công suất hoạt động của phòng càng lớn thì lợi nhuận mà Nhà đầu tư nhận được sẽ càng cao.
Vinpearl Bai Dai Nha Trang - kenh dau tu sieu loi nhuan
Đặc biệt, mức cam kết 85% thu nhập từ Chương trình cho thuê được coi là cam kết cao nhất trên thị trường hiện nay.
Với mức lợi nhuận hấp dẫn trên bạn còn chần chừ gì nữa mà không icon goi gọi ngay 09.6226.9229 đặt được tư vấn đầu tư biệt thự biển Vinpearl Bãi Dài Nha Trang và sở hữu những căn biệt thự ưng ý nhất ngay bây giờ.
Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét