Thứ Ba, 21 tháng 3, 2017

Đầu tư vào biệt thự Vinhomes Thăng Long hiện tại đã muộn chưa

Vinhomes Thăng Long là dự án được các nhà đầu tư đánh giá là một trong những sản phẩm đáng mua trên thị trường công đoạn vừa qua. Tuy nhiên nhìn lại khoảng thời gian 6 tháng kể từ khi ra mắt dự án đến nay bây giờ toàn bộ dự án đã được bán quá nửa, đối với một sản phẩm biệt thự cao cấp như Vinhomes Thăng Long thì đây là một con số đáng kinh ngạc. Chưa có một dự án nào có chính sách ưu đãi tốt như Vinhomes Thăng Long khách hàng được vay vốn lãi suất 0% lên tới 24 tháng cùng hàng loạt các ưu đãi khác.

Sau đây sẽ là 3 lý do khiến bạn nên mua dự án này vào thời điểm hiện tại

1. Vị trí Vinhomes Thăng Long rất đẹp
Tại sao lại dùng từ “rất đẹp”? Vinhomes Thăng Long có vị trí đặc biệt nằm ngay trên tuyến đường huyết mạch của khu vực phía Tây là đại lộ Thăng Long, cư dân của dự án này hoàn toàn an tâm về vấn đề giao thông và di chuyển đi lại. Không quá xa trung tâm Hà Nội để có thể dễ dàng sử dụng được những tiện ích nội đô và cũng không quá gần để có được một không gian trong lành duy nhất của khu vực ngoại thành.

Không phải vị trí phong thủy đắc địa cũng chẳng phải địa thế rồng bay mà chính việc dự án này nằm tại khu vực đang được đầu tư mạnh về hạ tầng cơ sở vật chất và giao thông của nhà nước khiến cho Vinhomes Thăng Long trở thành dự án đáng để đầu tư nhất công đoạn hiện tại.

2. Chủ đầu tư uy tín
Nếu như khi đầu tư vào các dự án bất động sản, nhà đầu tư hay cư dân có thể lo lắng về tiến độ dự án hay việc chủ đầu tư xây dựng các tiện ích có đúng như bản thiết kế hay không thì với Vingroup điều này sẽ không còn là vấn đề đáng quan tâm nữa. Với hàng loạt các dự án đẳng cấp nổi tiếng về thời gian hoàn thiện như Vinhomes Riverside, Vinhomes Royal city,… thì Vingroup và Vinhomes đã trở thành thương hiệu bất động sản hàng đầu tại Việt Nam. Chỉ cái tên Vinhomes Thăng Long cũng khiến các chủ đầu tư cảm thấy tin tưởng hơn hẳn.




3. Vinhomes Thăng Long có chính sách bán hàng siêu ưu đãi
Duy nhất tại Vinhomes Thăng Long các bạn được cho vay lên tới 65% tổng giá trị biệt thự, lãi suất 0% trong 24 tháng kể từ ngày giải ngân, miễn phí trả nợ trước hạn trong thời gian hỗ trợ lãi suất. Đặc biệt, kể từ ngày nhận bàn giao biệt thự Vinhomes Thăng Long, các bạn sẽ được tặng gói dịch vụ quản lý biệt thự/liền kề 10 năm…

Và đặc biệt là ngày nay chỉ còn vài căn đẹp nhất tại tiểu khu Long Hưng 1 – điểm đặt làng ẩm thực với giá từ 5 tỷ vnđ hãy đăng ký với các Đại lý Vinhomes Hà Nội ngay hôm nay để biết thêm thông tin dự án.

Xem thêm:

Thị trường bất động sản 2017 năm của nhà ở giá rẻ
Nét độc đáo trong thiết kế của Vinhomes Thăng Long

Nguồn: dailyvinhomes.info

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét