Thứ Năm, 9 tháng 3, 2017

Phong cách Đông Dương trong thiết kế biệt thự Hướng Dương

Biệt thự Hướng Dương nằm ở phía Đông Nam khu đô thị Vinhomes Riverside – The Harmony, tiếp nối với cung đường Nguyệt quế và Phong lan mang lại sự thuận lợi trong việc di chuyển trong nội khu cũng như đến các tiện ích trong khu đô thị. Thiết kế biệt thự Hướng Dương Vinhomes Riverside – The Harmony mang lại một không gian sống tinh tế, sang trọng nhưng không kém phần gần gũi, thân thiện.

Kiến trúc Đông Dương trong thiết kế biệt thự Hướng dương Vinhomes Riverside – The Harmony
Khai thác những giá trị truyền thống đang là khuynh hướng thiết kế được quan tâm trên thế giới. phong cách Đông Dương là một trong những xu hướng thiết kế thể hiện vẻ đẹp truyền thống của Việt Nam đang được các kiến trúc sư áp dụng vào nhiều dự án bất động sản địa ốc.



phong cách thiết kế Đông Dương là sự kết hợp giữa bản sắc Việt Nam và kiến trúc Tân cổ điển nước Pháp đem về sự kết hợp tinh tế giữa 2 nền văn hóa Đông – Tây. Lối kiến trúc này tạo ra một xu thế mới phù hợp với triết lý quan điểm mỹ thuật và thể hiện được tinh hoa, bề dày lịch sử văn hóa dân tộc. Đây là phong cách kiến trúc được áp dụng tại Tiểu khu Hướng Dương dự án Vinhomes The Harmony.

Mang xu hướng kiến trúc Đông Dương vào thiết kế biệt thự Hướng Dương Vinhomes Riverside The Harmony, các kiến trúc sư đã mang đến một hơi thở đương đại cho những ngôi nhà nơi đây. Đường nét sang trọng tối giản của kiến trúc cổ điển và nét duyên dáng của kiến trúc địa phương, như mái ngói dốc truyền thống, cửa kính 2 lớp nhiệt đới hóa, vòm và ban công cong nhẹ nhàng, cùng các họa tiết trang trí Á Đông mềm mại giúp chủ nhân ưa chuộng cá tính kiến trúc tân cổ điển phương Đông sẽ tìm thấy sự thỏa mãn trong những căn biệt thự hay này.

Thiết kế biệt thự Hướng Dương Vinhomes Riverside – The Harmony mang hơi thở của nền văn hóa Á Đông, gần gũi với phong cách sống của người Việt Nam đem lại cảm giác thân thuộc, ấm cúng và thoả thích cho mỗi thành viên trong gia đình. Những căn biệt thự Hướng Dương tôn vinh nét đẹp trong kiến trúc cổ điển, truyền thống của dân tộc và chú trọng phong thủy đem lại sự may mắn và thịnh vượng cho gia chủ.

xu hướng kiến trúc Đông Dương khiến căn biệt thự như một lầu son gác tía của những gia đình quyền quý xưa vừa cao quý vừa bề thế, vương giả. Các căn biệt thự đều có sự gắn kết hài hòa với thiên nhiên tạo nên nhưng vẫn giữ được sự riêng tư cho mỗi gia đình nhờ những khoảng xanh hay bức tường rào hoa xinh xắn.

Biệt thự Hướng Dương Vinhomes The Harmony – Nơi an cư thịnh vượng

Rực rỡ và ấm áp như ánh mặt trời – đó chính là đặc điểm nổi bật của hoa Hướng dương. Bởi vậy, chủ đầu tư đã chọn lọc tên loài hoa này đặt tên cho phân khu biệt thự Hướng dương Vinhomes Riverside The Harmony với mong muốn một cuộc sống thịnh vượng, giàu có cho cư dân.

Mang ý nghĩa biểu tượng của sự rực rỡ, tươi mới, Biệt thự hướng dương Vinhomes Riverside – The Harmony sẽ mang lại cho cư dân một cuộc sống sung túc, thịnh vượng. Với thiết kế biệt thự Hướng Dương Vinhomes Riverside – The Harmony theo thiên hướng kiến trúc Đông Dương sẽ không đặt nặng tính quy mô, cầu kỳ mà được cách tân hòa quyện giữa nét hiện đại và cổ điển. Lối kiến trúc này vừa thể hiện tính hiện đại, sang trọng của công trình, đồng thời bảo tồn và phát huy vẻ đẹp của xu hướng kiến trúc độc đáo, tinh tế xưa.

Khu biệt thự Hướng Dương Vinhomes Riverside – The Harmony cực kỳ phù hợp với các gia đình hướng nội, yêu mến và mong muốn giữ gìn những giá trị văn hóa truyền thống. Một nơi an cư thịnh vượng và thành đạt chính là mong muốn của chủ đầu tư khi thiết kế biệt thự Hướng Dương Vinhomes Riverside – The Harmony.

Đại lý bất động sản Vinhomes phân phối dự án Vinhomes Riverside The Harmony

Có thể bạn quan tâm:

Thiết kế biệt thự Phong lan Vinhomes The Harmony – Vẻ đẹp Tân cổ điển nước Pháp sang trọng, tinh tế
Vinhomes The Harmony – Đa dạng về lựa chọn sản phẩm nhà ở

Nguồn: bighomes.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét