Chủ Nhật, 2 tháng 4, 2017

Cộng đồng cư dân đẳng cấp khi sở hữu căn hộ tại Vinhomes Thăng Long

Người mua nhà thường chú trọng quá vào yếu tố vị trí, giá cả của ngôi nhà mà vô tình quên mất hàng xóm cũng là yếu tố quan trọng quyết định đến cuộc sống cũng như sự phát triển của con cái. Tại Vinhomes Thăng Long, mua nhà không chỉ mua cả không gian sống mà còn được hưởng thụ một cộng đồng cư dân văn minh, đẳng cấp.

Vội mua nhà, ngao ngán với khu dân cư
Không ít gia đình mua nhà gặp phải tình huống dở khóc dở cười vì hàng xóm có lối sống khác biệt với gia đình mình. Anh Minh, một Người mua nhà cho biết, gia đình anh mua 2 căn chung cư khá rộng nhưng khi gia đình dọn về sống thì gặp nhiều chuyện bất cập. sống trong khu người dân đông đúc, phần đông là các hộ thuộc diện đền bù giải phóng mặt bằng nên nếp sống của họ khác hoàn toàn với gia đình anh. Các hộ cư dân ở đây đều tận dụng sân chung tầng 1 làm nơi buôn bán, sáng bán đồ ăn sáng, trưa bún chả, cơm cho dân văn phòng, tối là hàng nước, sinh tố vỉa hè.

Anh cho biết, từ sáng sớm, gia đình đều bị gọi dậy vì tiếng ồn của chợ búa dưới chân nhà. Mùi dầu mỡ của đồ ăn cộng thêm rác đồ ăn rơi vung vãi khiến anh ngao ngán về khu mình đang sống. Các con anh cũng không có không gian để vui chơi bên ngoài nên vợ chồng anh chỉ cho con xem tivi, chơi điện thoại trong nhà. Cuối cùng, không thể chịu được cảnh này nữa, gia đình anh đành phải rao bán căn hộ để tìm một nơi ở mới vô tư hơn.

Tìm sự đồng đẳng trong một cộng đồng tại Vinhomes Thăng Long
Rút kinh nghiệm từ lần mua nhà trước hết, vợ chồng anh Minh thấu đáo hơn trong việc mua nhà. Ngoài các yếu tố về vị trí, không gian sống, anh chị còn chú ý đến cộng đồng cư dân và những người hàng xóm tương lai của mình.



Vì vậy, gia đình anh đã tìm đến sự tư vấn của các Đại lý bất động sản Vinhomes và chọn lọc dự án Vinhomes Thăng Long. Mặc dù phân khúc sản phẩm tại đây có giá cao hơn so với sản phẩm trước đó nhưng được đầu từ về chất lượng sống cũng như hạ tầng. Đặc biệt, các căn biệt thự được xây dựng theo mô hình khép kín. Biệt lập, có đầy đủ hạ tầng, tiện ích mang lại cuộc sống tiện nghi hoàn hảo cho cư dân.

Vinhomes Thăng Long tọa lạc tại giao điểm của Đại lộ Thăng Long với đường Lê Trọng Tấn. Khu đô thị chỉ cách trung tâm Hội nghị Quốc gia hơn 5km, được đầu tư về hạ tầng giao thông khu vực.

Có một chút phân vân về giá cả nhưng gia đình anh Minh hoàn toàn bị chinh phục khi biết đến các chính sách hỗ trợ về tài chính của chủ đầu tư. Đặc biệt là những khách hàng lựa chọn biệt thự Vinhomes Thăng Long đều là những người thành đạt, trình độ văn hóa cao, xu thế sống tương đồng, dễ dàng giao lưu, chia sẻ.

Mua nhà không chỉ là mua một nơi để ở mà hơn thế đó là một chốn an cư lâu dài, một nơi để trở về với tổ ấm sau mỗi ngày và là nơi để nghỉ dưỡng sau những bề bộn, lo toan. Biệt thự Vinhomes Thăng Long chính là ngôi nhà để tận hưởng những giây khắc an nhàn, thảnh thơi., khi trở về nhà và giao lưu với những người hàng xóm văn minh.

Có thể bạn quan tâm:

Vinhomes Thăng Long tung chính sách hỗ trợ lãi suất 0% trong 36 tháng
Vinhomes Thăng Long – Chuẩn mực mới của cuộc sống hiện đại
Biệt thự biển Phú Quốc
Nguồn: bighomes.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét