Thứ Ba, 25 tháng 4, 2017

Trải nghiệm không gian tại Vinhomes Riverside với ngày hội FunDay của BigHomes

Với sự tham gia của các biker motor Harley, ngày hội Funday vừa rồi đã để lại nhiều dấu ấn cho cư dân tại Vinhomes Riverside cũng như những cư dân ngày mai của Vinhomes Riverside The Harmony. Khách mời tham dự vừa được tham quan và hòa mình vào không khí sôi động của Day of H.O.G vừa được tận hưởng không khí trong lành và yên bình tại Vinhomes Riverside.

Mãn nhãn với dàn siêu xe Motor Harley tại ngày hội Funday
Cuối tuần là khoảng thời gian quý giá để các thành viên trong gia đình có thời gian quây quần bên nhau. Ngày hội Funday được công ty vào ngày 18/02/2017 gần đây chính là cơ hội tuyệt vời để các quý khách hàng và quý cư dân tận hưởng một ngày cuối tuần ý nghĩa trong không gian sinh thái tràn ngập. Sự kiện được phối hợp giữa Chủ đầu tư và các đại lý bất động sản Vinhomes phân phối dự án Vinhomes Riverside The Harmony.

Tại đây, khách mời tham dự đã được tham quan, hòa mình vào không khí rất sôi động của triển lãm motor Harley Davidson và tận hưởng không khí trong lành, thưởng thức tiệc tại công viên khủng long Jura Park. Rất nhiều khách hàng ở mọi lứa tuổi đã đến chiêm ngưỡng “siêu phẩm” của các hãng motor hàng đầu cùng những màn biểu diễn rất ấn tượng.

không tính việc mở bán những chiến mã đặc biệt như chiếc Harley-Davidson độ bobber hàng hiếm, Harley-Davidson Flathead 1936, BMW R100 độ café racer,…ngày hội Funday còn có nhiều hoạt động văn hóa như: lễ hội bia mùa xuân, ẩm thực đường phố, biểu diễn âm nhạc điện tử với các DJ nóng bỏng…

Tại cung đường rộng tới 81m trong lòng khu đô thị, hơn 1000 tay chơi xe của H.O.G Hà Nội đã có những tận hưởng đi đến tận cùng của cảm xúc khi vừa chạy xe vừa cảm nhận cảm giác khoáng đạt, tự do bất tận. Trong không gian sinh thái rộng đến 60ha chan chứa hơi thở mùa xuân của Biệt thự Vinhomes Riverside The Harmony, ngày hội Funday đã trở thành một ngày hội đáng nhớ cho khách tham dự.

Và Tìm hiểu về Vinhomes Riverside The Harmony
Trong khuôn khổ của ngày hội Funday, Công ty Cổ phần Đầu tư Địa ốc BigHomes đã kết hợp với Chủ đầu tư mở gian hàng tại Triển lãm Harley Davidson thu hút đông đảo khách hàng đến tìm hiểu về dự án Vinhomes Riverside The Harmony. Kết nối cùng giai đoạn 1, Vinhomes Riverside – The Harmony là nơi sẽ tạo thành cho mỗi gia đình những ngày vui vầy, hạnh phúc và thư thái tuyệt đối, nơi gắn kết tình thân và gia tăng các mỗi quan hệ tốt đẹp.

Công ty Cổ phần Đầu tư bất động sản BigHomes vinh dự là Đại lý Vinhomes chính thức phân phối dự án Vinhomes Riverside The Harmony tạo thành cho quý khách hàng những thông tin mới nhất, xác thực nhất về phân khu sắp ra mắt thị trường. Chỉ trong một thời gian ngắn nữa thôi, quý khách sẽ đón chờ một siêu phẩm mới mang vẻ đẹp của nơi giao hòa gắn kết giữa thiên nhiên và con người, giữa sông nước và cỏ cây, giữa kiến trúc và cảnh quan.

Gian trưng bày của BigHomes nổi bật và đặc sắc với trang trí đẹp mắt, chuyên nghiệp, cung ứng đến cho quý khách hàng những tài liệu chi tiết nhất về dự án Vinhomes Riverside The Harmony. Bên cạnh đó, quý quý khách cũng được các chuyên viên tư vấn hết lòng và tham quan mô hình kiến trúc của dự án để có cái nhìn tổng quan nhất về “siêu phẩm” sắp giới thiệu thị trường.

Ngày hội Funday thực sự là cơ hội hiếm hoi để mỗi gia đình cùng nhau tận hưởng triển lãm đặc sắc và cùng nhau vui chơi trong không gian cực kỳ thanh bình, tư do. Trong không gian lãng mạn bên dòng kênh đào Vinhomes Riverside trong xanh, hòa cùng những bản nhạc du dương, sâu lắng, hàng trăm người dùng đã có một cuối tuần nghỉ ngơi tuyệt vời.

Có thể bạn quan tâm:
Giải mã sức nóng của Vinhomes Riverside The Harmony
Hé lộ về giá bán Vinhomes Riverside The Harmony
biệt thự biển phú quốc
Nguồn: bighomes.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét