Thứ Năm, 21 tháng 1, 2016

Căn hộ khách sạn đầu tư sinh lời khủng 2016

Cơ hội đầu tư cho Nhà đầu tư sinh lời “n trong 1” và hàng trăm tiện ích khác là 2 trong số 5 nhân tố tinh tế và đẳng cấp của căn hộ khách sạn Vinpearl mà bạn sẽ được hưởng khi đầu tư căn hộ khách sạn tại đây.

1. Căn hộ khách sạn VinPearl sở hữu những vị trí đắc địa bậc nhất

Những vị trí đẹp vừa mang ý nghĩa thẩm mỹ vừa mang tính chiến lược cho sự đầu tư lâu dài, căn hộ khách sạn cạnh hồ của Vinpearl mang đến những điều tuyệt vời cho cả du khách nghỉ dưỡng và Nhà đầu tư.
can-ho-khach-san-gan-bien-vinpearl-empire-condotel
Căn hộ khách sạn gần biển Vinpearl Empire Condotel
Hơn thế, vị trí đắc địa bậc nhất thành phố này cũng mang theo một ý nghĩa chiến lược cho Nhà đầu tư khi lựa kênh đầu tư là căn hộ khách sạn Vinpearl.

2. Căn hộ khách sạn của Vingroup mang đậm phong cách sang trọng & tinh tế

Điểm nổi bật của những căn hộ khách sạn Vinpearl là được xây dừng theo đẳng cấp sang trọng & tinh tế.
net-tinh-te-trong-can-ho-khach-san-vingroup
Nét tinh tế trong những căn hộ khách sạn Vingroup
Đặc biệt, hệ thống nội thất cao cấp của căn hộ được trang bị đều được kiểm duyệt khắt khe và đạt chất lượng tiêu chuẩn 5 sao, sang trọng.

3. Hình thức hoạt động của căn hộ khách sạn ưu việt

Là loại hình khách sạn cho thuê nhưng điều khác biệt là mỗi một căn hộ khách sạn đều thuộc một chủ sở hữu riêng.
Vinpearl Empire Condotel Nha Trang
Vinpearl Empire Condotel Nha Trang
Đặc biệt, tại căn hộ khách sạn Vinpearl Empire Condotel Nha Trang du khách nghỉ dưỡng có thể đặt phòng và các dịch vụ khách sạn khác như dịch vụ hồ bơi, dịch vụ CLB sức khỏe, dịch vụ hộp đêm, cung cấp ẩm thực tại hệ thống nhà hàng, siêu thị đáp ứng nhu cầu mua sắm, dịch vụ thư tín và dịch vụ phòng 24/24.

4. Cơ hội đầu tư cho Nhà đầu tư sinh lời “n trong 1”

Sở hữu căn hộ khách sạn Vinpearl và nhập cuộc đầu tư theo hình thức timeshare nghĩa là Quý khách được cam kết chia sẻ lợi nhuận lên tới 85% lợi nhuận từ Chương trình cho thuê và không thấp hơn 10% giá trị căn hộ mỗi năm trong 5 năm liên tiếp.
can-ho-khach-san-sinh-loi-n-trong-1
Căn hộ khách sạn thời cơ sinh lời n trong 1
Ngoài ra, Quý khách còn được hưởng nhiều lợi ích liên quan đến tài chính khác đi kèm như: Tiềm năng gia tăng giá trị căn hộ trong tương lai khi du lịch nghỉ dưỡng ngày càng phát triển và căn hộ khách sạn Vinpearl 5 sao ngày càng được mến mộ; thời cơ đầu tư một lần sinh lời trọn đời,…
Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét