Chủ Nhật, 10 tháng 1, 2016

Căn hộ khách sạn Vinpearl Empire Condotel có điểm gì hâp dẫn

Những khác biệt về hình thức hoạt động, thiết kế, hình thức đầu tư,… của căn hộ khách sạn Vinpearl Empire Condotel Nha Trang so với căn hộ thông thường chính là tiềm năng để phát triển loại hình này. Đây cũng là tiềm năng sinh lời hấp dẫn Nhà đầu tư nên cân nhắc.

Hình thức hoạt động của Vinpearl Empire Condotel Nha trang

Nếu căn hộ thông thường là dùng đặt ở hoặc cho thuê lại; khách sạn là đặt cho thuê thì căn hộ khách sạn Vinpearl Empire Condotel Nha Trang chính là loại hình được hoạt động với sự kết hợp của 2 loại trên: vừa có thể dùng đặt ở, vừa dùng đặt cho du khách nghỉ dưỡng thuê lại. Mỗi căn hộ khách sạn đều có một chủ sở hữu riêng.
Vinpearl-Empire-Condotel-Nha-Trang
Căn hộ tại Vinpearl Empire Condotel Nha Trang vừa có thể dùng để ở, vừa dùng đặt cho du khách nghỉ dưỡng thuê lại (Ảnh minh họa)
Những du khách nghỉ dưỡng muốn nghỉ tại condotel Nha Trang của Vinpearl có thể đặt phòng tại hệ thống của dự án. Ngoài ra, những du khách nghỉ dưỡng tại Vinpearl Empire Condotel Nha Trang còn được trải nghiệm những tiện ích ấn tượng của chuyến đi như: hồ bơi, bar, nhà hàng, dịch vụ phòng 24/24,…

Vinpearl Empire Condotel Nha Trang có lợi thế về vị trí

Để hút được du khách nghỉ dưỡng tuyển lựa item của mình thì Vinpearl Empire Condotel Nha Trang chẳng thể thiếu được lợi thế về vị trí.
vi-tri-vinpearl-Empire-condotel-Nha-Trang
Vị trí Vinpearl Empire Condotel Nha Trang
Tọa lạc trên đường Lê Thánh Tôn – con đường có tầm nhìn hướng biển tuyệt đẹp, căn hộ khách sạn của Vinpearl chắc chắn mang tới những trải nghiệm tuyệt hảo cho du khách nghỉ dưỡng. Từ trên các căn hộ cao tầng, thu vào tầm mắt của du khách nghỉ dưỡng sẽ là những bãi cát trắng mịn cùng làn nước đại dương trong xanh. Bên cạnh đó là những thảm cỏ cây trải dài tạo nên một bức tranh tinh thuần, dễ dãi mang tới cho du khách nghỉ dưỡng những khoảnh khắc thư thái.
Đây chắc chắn sẽ là một trong những điểm hút khách nghỉ dưỡng vượt trội => khẳng định tiềm năng sinh lời cao cho Nhà đầu tư.

Vinpearl Empire Condotel Nha Trang có xây dừng tinh tế

Ngoài lợi thế, hình thức hoạt động khác biệt, căn hộ khách sạn Vinpearl Empire Condotel Nha Trang còn sở hữu xây dừng có chất lượng 5 sao với phong cách hiện đại và đẳng cấp.
mua căn ho khách sạn
Căn hộ khách sạn tại Vinpearl Empire Condotel Nha Trang có thiết kế tinh tế (Ảnh minh họa)
+ Thứ nhất, xây dừng thông minh giúp những căn hộ khách sạn của Vinpearl sở hữu tầm nhìn mở mang, có thể bao quát toàn cảnh sông núi vươn mình ra biển và hưởng thụ bầu không khí trong lành, mát mẻ => điều ấn tượng khi đi nghỉ dưỡng.
+ Thiết kế hệ thống nội thất và kiến trúc bên ngoài sang trọng, cao cấp có những khung cửa sổ dộng mở tạo nên không gian thoáng đãng và môi trường trong lành cho du khách nghỉ dưỡng.
Khi mà các dự án về nghỉ dưỡng ngày càng có hạn, chính phủ không duyệt thêm dự án ven đại dương nào nữa thì Vinpearl Empire Condotel Nha Trang chính là cơ hội đầu tư hiếm có, có khả năng sinh lời hấp dẫn cho Nhà đầu tư.
Liên hệ tư vấn :
09.6226.9229 - Mr. Tuấn - Chuyên viên tư vấn Vinpearl Resort & Villas
0972.99.9229 - Mr. Đại Hưng - Chuyên viên tư vấn Vinpearl Resort & Villas
0947.29.1234 - Mr. Vinh Đỗ - Chuyên viên tư vấn Vinpearl Resort & Villas
Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét