Chủ Nhật, 3 tháng 1, 2016

Tiềm năng đáng nể của căn hộ khách sạn tại Nha Trang

Hiểu được tiềm năng phát triển du lịch nghỉ dưỡng của vùng đất biển Nha Trang, tập đoàn Vingroup đã tiếp tục đầu tư và phát triển căn hộ khách sạn bằng cách chuẩn bị cho ra mắt thị trường cống phẩm Vinpearl Empire Condotel Nha Trang. Đây là cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn Nhà đầu tư nên kiếm hiểu.

Căn hộ khách sạn Vinpearl Empire Condotel Nha Trang

can-ho-khach-san-nha-trnag
Căn hộ khách sạn Vinpearl Empire Condotel Nha Trang
Mặc dù không thể giáp đại dương như khu biệt thự biển nghỉ dưỡng nhưng căn hộ khách sạn condotel của Vingroup tại Nha Trang cũng sở hữu vị trí chiến lược với tầm nhìn hướng hồ.
Với kinh nghiệm quản lý khách sạn chuyên nghiệp, Chủ đầu tư rất chú trọng phát triển các dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế tại Condotel Nha Trang. Tất cả đều hoạt động theo các tiêu chí: sang trọng và riêng tư, độc đáo và đẳng cấp. Condotel của Vingroup tại Nha Trang sẽ là điểm đến tuyệt vời cho những kỳ nghỉ dưỡng tuyệt hảo.

Vinpearl Condotel Nha Trang tại Trần Phú

Bên cạnh sức hút của căn hộ khách sạn Vinpearl Empire Condotel Nha Trang, chủ đầu tư Vingroup sẽ ra mắt tiếp dự án căn hộ khách sạn condotel nữa tại Nha Trang là Vinpearl Condotel Nha Trang tại đường Trần Phú.
can-ho-khach-san-tran-phu
VinGroup sẽ cho ra mắt thêm dự án căn hộ khách sạn tại Trần Phú - Nha Trang (Ảnh minh họa)
Sản phẩm sở hữu những nét sang trọng, tiện nghi cùng với đó là 5 tiêu chí vàng về một đô thị cao cấp: vị trí, thương hiệu CĐT, tính thanh khoản cùng giá bán thú vị đã chóng vánh tạo sóng trên thị trường.

Đầu tư sinh lời kép căn hộ khách sạn Condotel của Vingroup

Trên thế giới, Căn hộ khách sạn condotel của Vingroup là loại hình đầu tư khá phát triển bởi số vốn không quá mềm nhưng tiềm năng sinh lời hấp dẫn. Tại Việt Nam, tuy thế hệ phát triển song loại hình này cũng thu hút sự vồ cập đặc biệt của giới đầu tư địa ốc, khác lạ item mang thương hiệu Vinpearl.
can-ho-khach-san-dau-tu
Căn hộ khách sạn - thời cơ đầu tư sinh lời kép (Ảnh minh họa)
Theo dự kiến, chủ nhân căn hộ hộ khách sạn Vinpearl Empire Condotel Nha Trang sẽ được nhập cuộc chương trình timeshare, với mức cam kết lợi nhuận cực kì hấp dẫn, lên tới 8-10%/năm (trong khi những loại hình đầu tư khác lợi nhuận cao nhất chỉ 6%/năm). Bên cạnh đó là chính sách hỗ trợ vay vốn lên tới 65% giá trị căn hộ do Vingroup đứng ra đảm bảo.
Như vậy, chỉ cần số vốn 2 tỷ đồng, quý vị đã có thể sở hữu cống phẩm BĐS cao cấp của Vingroup với tiềm năng sinh lời hấp dẫn nhất trên thị trường. Thời gian không nghỉ dưỡng, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng căn hộ khách sạn condotel khi cho thuê lại.
Liên hệ tư vấn :
09.6226.9229 - Mr. Tuấn - Chuyên viên tư vấn Vinpearl Resort & Villas
0972.99.9229 - Mr. Đại Hưng - Chuyên viên tư vấn Vinpearl Resort & Villas
0947.29.1234 - Mr. Vinh Đỗ - Chuyên viên tư vấn Vinpearl Resort & Villas
Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét