Thứ Sáu, 2 tháng 6, 2017

Giới siêu giàu đầu tư vào dự án nào?

Cơn sốt bất động sản nghỉ dưỡng đang ngày càng trở nên phổ biến với giới đầu tư Việt Nam. Đặc biệt, với giới thượng lưu siêu giàu, biệt thự biển không chỉ là kênh đầu tư thanh nhàn, thảnh thơi mà còn thể hiện hạng sang của họ.

Biệt thự biển – kênh đầu tư hút giới siêu giàu

Biệt thự biển hạng sang trị giá hàng triệu USD đang là một trong những sản phẩm bất động sản được giới siêu giàu Việt Nam săn đón nhất bây giờ. Cùng với khuynh hướng phát triển của ngành du lịch Việt Nam, các ông lớn bất động sản cũng đổ xô đầu tư những dự án hàng nghìn tỷ để phát triển hệ thống resort sang trọng đạt tiêu chuẩn 5 sao tại các thành thị du lịch biển nổi tiếng.

Tầng lớp thượng lưu, giàu có tại Việt Nam đang ngày càng tăng mạnh. Theo các hãng Boston Consulting Group và Nielson khi nghiên cứu thị trường Việt Nam cho rằng, tầng lớp trung lưu tại Việt Nam có thể chiếm một nửa dân số vào những năm tới.




Chính điều này đã liên quan mạnh mẽ thúc đẩy sự đầu tư thực hiện các khu nghỉ dưỡng hạng sao 5 sao và nắm bắt những cơ hội đến từ sự đầu tư của giới siêu giàu. Từ đó mở bán một lượng lớn biệt thự biển nghỉ dưỡng kỷ lục từ trước đến nay trong vòng 1 năm qua.

Theo báo cáo của CBRE Việt Nam, từ 2014 đến 2016 đã có hơn cả 2.263 căn biệt thự biển nghỉ dưỡng được tiêu thụ tại 3 thị trường tiêu điểm là Phú Quốc, Đà Nẵng, Nha Trang. Theo đó, đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng ven biển đang là kênh đầu tư được giới giàu có ưa chuộng hiện nay.

Mặc dù trị giá trị đầu tư của những căn biệt thự biển không hề nhỏ từ 15 – 20 tỷ đồng nhưng giới thượng lưu vẫn chịu xuống tiền cho loại hình bất động sản nghỉ dưỡng này. Đây không chỉ là kênh đầu tư giúp họ có khoản lợi nhuận thảnh thơi, bền vững mà còn là phương pháp để mô tả đẳng cấp vượt bậc.

Biệt thự biển Vinpearl dẫn đầu thị trường bất động sản nghỉ dưỡng

Các sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng của Vingroup hay Sungroup, FLc đều có sức tiêu thụ lớn. bên cạnh đó, biệt thự biển Vinpearl vẫn có nhiều đắc địa hơn cả, dẫn đầu thị trường về sức tiêu thụ trong phân khúc này.

Theo thống kê, năm 215, biệt thự biển Vinpearl bán ra 1554 căn, phần nhiều là tại Vinpearl Phú Quốc với 820 căn. Đến nay, hơn 1300 nhà đầu tư đã nhận được lợi nhuận từ chính sách cam kết cho thuê của chủ đầu tư Vingroup.

Tổng quan thị trường bất động sản nghỉ dưỡng của Vingroup thì biệt thự biển Vinpearl Phú Quốc vẫn là điểm đến đầu tư được nhiều người ưa thích. Trong 2 năm qua, 98% số căn biệt thự biển tại đảo ngọc được bán ra là thuộc Vinpearl Phú Quốc.

Như vậy, với lợi thế về vị trí và tiềm năng phát triển mạnh mẽ, thị trường bất động sản nghỉ dưỡng ven biển đang ngày càng mở ra nhiều cơ hội đầu tư tốt cho giới siêu giàu. Đặc biệt, Vinpearl Phú Quốc không chỉ là kênh đầu tư an toàn mà còn sinh lợi nhuận thảnh thơi và bền vững.
>>> Biệt thự biển Hội An

Xem Thêm

Dự án Biệt thự biển Hội An có đẹp không ?
Tiết lộ “bí mật” Nhà đầu tư lớn chọn Vingroup để đầu tư Biệt thự biển Phú Quốc

Nguồn: duanbietthubien.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét