Thứ Hai, 11 tháng 4, 2016

Những căn Studio hút khách tại Vinpearl River Front Condotel

448 căn hộ Studio của dự án Vinpearl RiverFront Condotel Đà Nẵng đã và đang trở thành loại căn hộ có khả năng sinh lời vượt trội được nhiều nhà đầu tư ưa thích bởi những ưu điểm đặc biệt của mình.


Chi tiết về loại căn hộ Studio tại Vinpearl RiverFront Condotel

Số lượng: 448 căn hộ (chiếm gần 61% số lượng căn hộ của dự án)
Diện tích sàn xây dựng: 42m2
Hướng: view sông Hàn, thành phố
Giá bán dự kiến: từ 2 tỷ - 2,3 tỷ VNĐ

4
Đối với một Chủ đầu tư giàu kinh nghiệm và có tầm nhìn chiến lược với từng bước đi của mình như Vingroup thì việc tạo ra nhiều căn hộ studio trong dự án Vinpearl RiverFront Condotel Đà Nẵng như vậy là có dụng ý và nằm trong sự tính toán tỉ mỉ, nghiên cứu kỹ về chiến lược phát triển. Hãy cùng xem khả năng sinh lời của căn hộ studio tại Vinpearl RiverFront Condotel Đà Nẵng qua bài viết dưới đây.

icon home Phù hợp với túi tiền của nhiều du khách

Phù hợp với túi tiền của nhiều du khách là một ưu điểm vượt trội nữa của loại căn hộ studio này. Đây cũng là hướng đi đặc biệt đúng của chủ đầu tư. Bởi lẽ, mục đích tạo ra căn hộ khách sạn là đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách.
Gia ban can ho studio tai vinpearl riverfront condotel
Giá tiền phù hợp với nhiều túi tiền; chất lượng lại cao cấp nên chắc chắn căn hộ studio tại Vinpearl RiverFront Condotel Đà Nẵng sẽ được nhiều du khách lựa chọn; gia tăng công suất hoạt động phòng và hiển nhiên mang về cho Nhà đầu tư những nguồn lợi nhuận hấp dẫn.

icon home
 Studio – loại hình căn hộ nhỏ gọn, xinh đẹp

Bất cứ một ai khi nhìn đến căn hộ studio tại Vinpearl RiverFront Condotel đều có một sự ngạc nhiên không nhỏ vì kết cấu cũng như cách sắp xếp đặc biệt của loại hình này.
can ho studio tai vinpearl riverfront condotel da nang
+ Phong cách thiết kế thông phòng
+ Phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ không có sự ngăn cách và có thể nhìn bao quát từ mọi vị trí.
animated_down_arrow_blue
Gọi ngay 09.6226.9229 để được tư vấn đầu tư về căn hộ studio


Một điểm nữa, loại căn hộ studio còn đặc biệt thích hợp với những du khách nghỉ dưỡng đi du lịch một mình; hoặc những cặp vợ chồng trẻ đi hưởng tuần trăng mật, nghỉ dưỡng;… đối tượng khách du lịch này rất nhiều.
pfeil Với những ưu điểm vượt trội cùng một tương lai sáng lạn về khả năng sinh lời trên, căn hộ studio tại Vinpearl RiverFront Condotel Đà Nẵng chắc chắn sẽ là một lựa chọn đầu tư sinh lời tuyệt vời Nhà đầu tư nên chọn.
Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét