Thứ Năm, 21 tháng 4, 2016

Vinpearl Beach Front Condotel là sản phẩm của Chủ đầu tư uy tín

Căn hộ khách sạn là hướng đi mới đầy thông minh cho những Nhà đầu tư chẳng thể bước chân vào thị trường biệt thự đại dương nghỉ dưỡng. Và dự án Vinpearl Beach Front Condotel Nha Trang Ấy là một item đáng đặt cho vào list danh sách những kênh đầu tư sáng giá số 1 hiện nay bởi chỉ tính riêng yếu tố Chủ đầu tư đã cho thấy đây là kênh đầu tư có thể giảm thiểám muội đa những rủi ro cho Khách hàng.

6174B3awnGL._SL500_AA300_ Vinpearl Beach Front Condotel là item của Chủ đầu tư tin tưởng

Vinpearl Beach Front Condotel được xây dựng tại đoạn đường Trần Phú – đoạn đường giáp với bãi biển Nha Trang xinh đẹp. Được xây dựng và đầu tư bởi tập đoàn Vingroup có vị thế lớn mạnh trên thị trường bất động sản Việt Nam hiện nay.
dang cap - loi ich khi dau tu vinpearl beach front condotel
Sự đàng hoàng của dự án được đánh giá và nhìn nhận qua thực tiễn, qua đánh giá của các người có kinh nghiệm bất động sản và thế hệ đây nhất là Công ty cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report). Tập đoàn Vingroup được vinh danh là Chủ đầu tư tin tưởng nhất Việt Nam năm 2016 với những vật phẩm mang thương hiệu Vinpearl và Vinhomes dựa trên những yếu tố như: chất lượng dự án, tiến độ xây dựng, thời kì bàn giao, giá bán hợp lý, lượng tiếp xúc,…
Lựa chọn đầu tư vào item căn hộ khách sạn của Vingroup như Vinpearl Beach Front Condotel là Khách hàng đang tuyển lựa đầu tư vào dòng vật phẩm bình yên, có thể tránh được những rủi ro như: vấn đề pháp lý không rõ ràng; tiến độ xây dựng & thời kì bàn giao không đúng dự kiến; chất lượng căn hộ không đúng như đã nêu;…
GỌI NGAY HOTLINE ĐỂ ĐẶT MUA CĂN HỘ KHÁCH SẠN VINPEARL
biet thu bien
ĐIỂM QUA LỢI ÍCH KHI ĐẦU TƯ VINPEARL BEACH FRONT CONDOTEL
Lựa chọn đầu tư Vinpearl Beach Front Condotel, Nhà đầu tư sẽ được hưởng những lợi ích tuyệt hảo sau:
+ Trở thành Chủ nhân căn hộ khách sạn tiêu chuẩn 5 sao của Chủ đầu tư uy tín có giá trị gia tăng theo thời gian.
+ Được hưởng Cam kết sinh lời thú vị từ chương trình timeshare (dự kiến Khách hàng sẽ được hưởng 85% thu nhập từ Chương trình cho thuê hàng năm, nhưng không thấp hơn 10%/năm giá trị căn hộ khách sạn trong vòng 5 năm).
tan huong ky nghi duong 5 sao tai vinpearl beach front condotel
Tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng 5 sao tại Vinpearl Beach Front Condotel - Ảnh minh họa
+ Được hưởng 15 đêm nghỉ dưỡng/ năm tại hệ thống căn hộ khách sạn Vinpearl hoặc trên toàn hệ thống khách sạn Vinpearl.
+ Được sở hữu lâu dài và trao quyền sổ đỏ vĩnh viễn
+ Đầu tư một lần với tiêu phí thấp, sinh lời trọn đời với lợi nhuận cao; đồng thời còn là tài sản thừa kế giá trị cho thế hệ tương lai.
Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét