Thứ Hai, 11 tháng 4, 2016

Vinpearl Beach Front ấn tượng với tiện ích đẳng cấp 5 sao

Những tiện ích 5 sao tại Vinpearl Beach Front hứa hẹn sẽ mang đến những khoảnh khắc hưởng thụ tuyệt hảo cho du khách nghỉ dưỡng và trở nên những yếu tố “hút” khách nghỉ dưỡng về cho dự án để gia tăng khả năng sinh lời.

 Tiện ích 5 sao tại Vinpearl Beach Front Contotel ở Trần Phú

Tiện ích 5 sao tại Vinpearl Beach Front Contotel ở Trần Phú thực sự hứa hẹn sẽ mang đến một kỳ nghỉ dưỡng khó phai cho du khách; đồng thời, đây sẽ là yếu tố hút khách nghỉ dưỡng về cho căn hộ khách sạn, gia tăng công suất hoạt động phòng và mang tới tiềm năng phát triển vượt trội cho loại hình đầu tư này.
Hệ thống hồ bơi, bể bơi jacuzzi: Nhắc tới tiện ích 5 sao tại Vinpearl Beach Front Condotel thì phải nhắc tới hệ thống hồ bơi và bể bơi jacuzzi đẳng cấp được thiết kế theo phong cách hiện đại, làm nổi bật nhân tố hưởng thụ trong căn hộ khách sạn mà du khách sẽ được nghỉ dưỡng.
ho bo jacuzzi - tien ich 5 sao tai vinpearl beach front condotel
Không phải là hệ thống hồ bơi thông thường mà là bể bơi jacuzzi được tạo ra nhằm mục đích đưa du khách tới sự hưởng thụ, thả lỏng thân thể bằng những đợt sóng massage lăn qua từng tế bào của thân thể, mang đến một trải nghiệm khác biệt trước nay chưa từng có.
Hệ thống trung tâm thương mại Vincom: Vincom đã trở thành một trong những thương hiệu quá nổi tiếng và không cần bàn bởi độ sang trọng cùng chất lượng, tiện nghi tại đây. Xây dựng hệ thống trung tâm thương mại Vincom làm tiện ích 5 sao tại Vinpearl Beach Front Condotel có nghĩa là Chủ đầu tư dự án đã rất coi trọng đến sự tiện nghi và tiện lợi trong hoạt động của du khách. Mọi nhu cầu gần như được đáp ứng trong trung tâm thương mại này.
he thong nha hang- tien ich 5 sao tai vinpearl beach front condotel
Hệ thống nhà hàng cao cấp: Hệ thống nhà hàng cao cấp cũng là một trong những tiện ích 5 sao tại Vinpearl Beach Front Condotel dành đặt phục vụ du khách nghỉ dưỡng có nhu cầu và mến mộ thưởng thức ẩm thực mọi miền, đặc sản vùng đại dương Nha Trang xinh đẹp,…

Tiếp nối thành công của dự án đi đầu tại Nha Trang

Đã có sự đi trước là dự án Vinpearl Empire Condotel Nha Trang ở Lê Thánh Tôn gây dựng niềm tin thực tế cho những Nhà đầu tư về loại hình đầu tư thế hệ – căn hộ khách sạn này nên dự án tiếp nối, Vinpearl Beach Front Condotel ở Trần Phú chắc chắn sẽ càng được các Nhà đầu tư ân cần và ưu ái hơn.
Vinpearl Beach Front Condotel la su tiep noi cua Vinpearl Empire Condotel
Vinpearl Beach Front Condotel tọa lạc tại 76 – 78 Trần Phú sát với mặt hồ. Điều này cho thấy, dự án này có vị trí đắc địa và đẹp hơn so với Vinpearl Empire Condotel; giúp du khách nghỉ dưỡng có thể thỏa mãn ước nguyện ngắm hồ từ độ cao lý tưởng.
Tạo ra tiện ích 5 sao tại Vinpearl Beach Front Condotel ở Trần Phú, Nha Trang với mục đích mang đến những phút giây nghỉ dưỡng và thư giãn ấn tượng cho Nhà đầu tư là điều mà Chủ đầu tư đang nỗ lực thực hiện.
Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét