Thứ Hai, 18 tháng 4, 2016

Tầm nhìn tuyệt đẹp của Vinpearl RiverFront Condotel

Vinpearl RiverFront Condotel Đà Nẵng là dự án căn hộ khách sạn có tầm nhìn sông và biển tuyệt đẹp, thỏa mãn mọi cảm thụ của du khách nghỉ dưỡng về cảnh quan, dễ dàng mang đến giây khắc thư giãn của du khách.

Dễ nhận thấy, vị trí của dự án tọa lạc trên đường Trần Hưng Đạo và ráp ranh với con sông Hàn thì các căn hộ khách sạn chẳng thể thiếu được tầm nhìn trực diện với sông Hàn thơ mộng.
can ho khach san vinpearl RiverFront Condotelview truc dien song Han
Cụ thể, Quý khách có thể dễ ợt chọn được những căn số 1, số 6, số 7, số 8 và số 9. Đây là những căn có tầm nhìn trực diện với sông Hàn. Những căn hộ khách sạn này sẽ rất thu hút đối tượng du khách nghỉ dưỡng là những vị khách yêu mến sự lãng mạn, du lịch nghỉ dưỡng uyên ương.
Tầm nhìn của Vinpearl Riverfront Condotel trực diện Cầu Rồng và sông Hàn
Sau tầm nhìn trực diện với sông Hàn thơ mộng sẽ là tầm nhìn trực diện Cầu Rồng và sông Hàn. Mặc dù không trực diện rộng Hàn nhưng góc nhìn rộng là một lợi thế giúp các căn số 2, số 3 và số 4 tại Vinpearl RiverFront Condotel Đà Nẵng có tầm nhìn đa dạng (vừa view sông Hàn, vừa view cầu Rồng).
Với tầm nhìn này, Khách hàng sẽ nhận thấy vẻ đẹp lung linh của cây cầu Rồng hay dòng sông Hàn mỗi khi đêm về. Đây Ấy là điểm nhấn, cũng là điểm hấp dẫn du khách nghỉ dưỡng.

Vinpearl Riverfront có Tầm nhìn hướng Cầu Xoay sông Hàn

Tầm nhìn hướng cầu Xoay sông Hàn là lựa chọn tuyệt hảo cho Nhà đầu tư bởi đây là một tầm nhìn lạ mắt. Các căn số 9A, số 10, số 11, số 12, số 12A, số 12B, số 15 và số 16 tại Vinpearl RiverFront Condotel Đà Nẵng đều có tầm nhìn hướng cầu Xoay sông Hàn.
view cau xoay song Han - vinpearl RiverFront Condotel
Nếu sông Hàn là biểu tượng thơ mộng của Đà Nẵng thì câu Xoay chính là biểu tưởng huyền thoại của thành phố Đà Nẵng. Chiếc cầu độc nhất có khả năng xoay đầu này mang đến trải nghiệm và cảm nhận mới mẻ, thú vị cho du khách đến với Đà Nẵng. Nghỉ dưỡng tại các căn số 9A, số 10, số 11, số 12, số 12A, số 12B, số 15 và số 16 tại Vinpearl RiverFront Condotel Đà Nẵng là du khách nghỉ dưỡng có thể ngắm trọn được khoảnh khắc xoay của cây cầu kỳ diệu này.

Tầm nhìn hướng biển Nguyễn Tất Thành và hồ Mỹ Khê

Góp mặt trong dự án Vinpearl RiverFront Condotel còn có các căn hộ với tầm nhìn view đại dương Nguyễn Tất Thành và đại dương Mỹ Khê. Cụ thể, các căn số 17, số 18, 19. 20 và 21A.
view bien - Vinpearl RiverFront Condotel
 Những căn hộ này sẽ thỏa mãn nhu cầu ngắm hồ mà vẫn đảm bảo chất lượng du lịch nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn 5 sao của du khách nghỉ dưỡng. Đối với những Nhà đầu tư thông minh và giàu kinh nghiệm đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng ven hồ thì tiềm năng sinh lời từ các cống phẩm bất động sản có tầm nhìn đẹp, view đại dương là khỏi phải bàn.
Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét