Thứ Năm, 7 tháng 4, 2016

Vinpearl beach front sẽ có lợi nhuận lớn hơn nhiều so với cam kết của chủ đầu tư

Siêu dự án nghỉ dưỡng Vinpearl Beach Front Condotel sẽ là kênh đầu tư được nhiều Nhà đầu tư lựa chọn bởi có khả năng đem lại lợi nhuận cao hơn nhiều so với cam kết tối thiểu 10%, nâng lợi nhuận tối đa 85% thu nhập từ Chương trình cho thuê theo hình thức timeshare lên một con số ấn tượng.

Không phải bỗng nhiên mà nhiều chuyên gia bất động sản  nhận định Vinpearl Beach Front mang về lợi nhuận cao hơn cam kết tối thiểu 10% nhiều cho Nhà đầu tư. Thực tế, điều này được chứng minh bởi những ưu điểm vượt trội mà kênh đầu tư này mang lại. Cụ thể:

icon dep  Vị trí  Vinpearl Beach Front hấp dẫn du khách nghỉ dưỡng

Vị trí Vinpearl Beach Front Condotel tọa lạc trên đường Trần Phú cũng là một trong những lý do khẳng định Vinpearl Beach Front mang về lợi nhuận cao hơn cam kết tối thiểu 10% nhiều.
Vị trí của dự án nói riêng và vị trí Trần Phú – Nha Trang nói chung là một trong những nơi được mệnh danh là bãi biển xinh đẹp và hấp dẫn nhất hành tinh. Chính vì thế, lượng du khách nghỉ dưỡng đến với Nha Trang hàng năm là vô cùng lớn.
Vinpearl Beach Front Condotel co vi tri thuan loi
Và đặc biệt hơn nữa, theo báo cáo của tập đoàn Vingroup, lượng công suất hoạt động phòng của các sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng trước đó tại Nha Trang luôn đạt trên 85%. Vì thế, Vinpearl Beach Front Condotel cũng có nhiều kỳ vọng và có công suất hoạt động tối đa, mang về nguồn lợi vượt mức tối thiểu 10% giá trị biệt thự.
icon goi Gọi ngay 09.6226.9229 để được tư vấn đầu tư ngay

icon dep  Xu hướng nghỉ dưỡng của du khách đi nghỉ dưỡng

Yếu tố đầu tiên, đồng thời cũng là dấu hiệu rõ nét nhất có thể dự đoán và củng cố kỳ vọng Vinpearl Beach Front mang về lợi nhuận cao hơn cam kết tối thiểu 10% nhiều chính là xu hướng nghỉ dưỡng của du khách đi nghỉ dưỡng trong thời gian tới.
Vinpearl Beach Front Condotel o Tran Phu
Phải khẳng định, Vinpearl Beach Front Condotel ở Trần Phú là dự án được xây dựng với mục tiêu đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách trong thời gian tới, đón đầu cho một xu hướng nghỉ dưỡng hoàn toàn mới – đó là xu hướng tận hưởng những kỳ nghỉ dưỡng trọn vẹn, cao cấp hơn, trọng yếu tố hưởng thụ hơn. Và Vinpearl Beach Front Condotel ở Trần Phú được xây dựng để đáp ứng những du khách nghỉ dưỡng có khả năng chi trả cho một kỳ nghỉ dưỡng trọn vẹn, đẳng cấp.
Như vậy với phân tích trên thì Nhà đầu tư có thể hoàn toàn yên tâm chọn lựa dự án này làm kênh đầu tư cho mình và hoàn toàn có thể kỳ vọng rằng Vinpearl Beach Front mang về lợi nhuận cao hơn cam kết tối thiểu 10% nhiều.
Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét