Thứ Sáu, 22 tháng 4, 2016

Phân tích 4 lợi thế đầu tư của dự án Vinpearl RiverFront Condotel Đà Nẵng

Sở hữu căn hộ khách sạn tại thành phố du lịch nổi tiếng; vật phẩm bất động sản tiêu chuẩn 5 sao trọn đời; những kỳ nghỉ dưỡng đẳng cấp hàng năm và CAM KẾT SINH LỜI thú vị, bất biến là 4 lợi thế khi đầu tư Vinpearl RiverFront Condotel Đà Nẵng Nhà đầu tư sẽ được hưởng.

6174B3awnGL._SL500_AA300_ Sở hữu căn hộ khách sạn tại thành phố du lịch nổi tiếng

Lựa chọn đầu tư Vinpearl RiverFront Condotel Đà Nẵng có nghĩa là khách hàng đang sở hữu một căn hộ khách sạn tại thành phố du lịch nổi tiếng – Đà Nẵng. Được mệnh danh là thành phố đáng sống nhất với môi trường trong lành, con đường rộng và đẹp.
so huu can ho khach san tai thanh pho da nang
Sở hữu căn hộ khách sạn Vinpearl RiverFront Condotel tại thành phố du lịch Đà Nẵng- Ảnh minh họa
Đặc biệt, Đà Nẵng còn sở hữu những bãi hồ cát trắng mịn, nước hồ trong xanh cùng đường bờ đại dương trải dài bất tận. Vinpearl RiverFront Condotel Đà Nẵng tọa lạc trên bờ sông Hàn thơ mộng, sở hữu tầm nhìn đa dạng: sông Hàn thơ mộng, thành phố lộng lẫy cùng những bờ biển dài bất tận đem đến cảm giác thư thái và yên bình cho du khách nghỉ dưỡng.

6174B3awnGL._SL500_AA300_ Sản phẩm bất động sản tiêu chuẩn 5 sao trọn đời

Khi chọn lọc đầu tư Vinpearl RiverFront Condotel Đà nẵng còn có nghĩa là Khách hàng đang tuyển lựa một sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp có tiêu chuẩn 5 sao.
can ho khach san Vinpearl RiverFront Condotel Da Nang
Căn hộ khách sạn Vinpearl RiverFront Condotel Đà Nẵng
Đặc biệt, phía quản lý Vinpearl sẽ thay bạn lo lắng các vấn đề bảo dưỡng và điều hành cho thuê lại căn hộ. Khách hàng sẽ không phải bận tâm bất cứ điều gì từ việc bảo trì cống phẩm cho tới kế hoạch kinh doanh. Điều độc nhất Khách hàng cần làm là 6 tháng/ lần nhận lợi nhuận định kỳ từ Chủ đầu tư theo cam kết từ Chương trình timeshare.

6174B3awnGL._SL500_AA300_ Đầu tư Vinpearl Riverfront Condotel nhận 15 đêm nghỉ dưỡng

Lợi thế nữa mà Nhà đầu tư, Khách hàng được hưởng khi đầu tư Vinpearl RiverFront Condotel Đà Nẵng là: Khách hàng được tận hưởng những kỳ nghỉ dưỡng hàng năm tại hệ thống căn hộ khách sạn Vinpearl tiêu chuẩn 5 sao. Khách hàng được bàn luận kỳ nghỉ trên toàn hệ thống khách sạn Vinpearl của tập đoàn Vingroup.
nghi duong tai can ho khach san Vinpearl Condotel Da Nang
Nghỉ dưỡng tại căn hộ khách sạn Vinpearl Condotel Đà Nẵng
Đặc biệt, nếu thời điểm đăng ký không còn phòng thì Khách hàng có thể quy đổi số phòng ngủ của căn hộ khách sạn sang số phòng tương ứng tại hệ thống khách sạn Vinpearl. Điều này thật ấn tượng, du khách có thể đi nghỉ dưỡng bất cứ lúc nào mình muốn, có thể tận hưởng và trải nghiệm những kỳ nghỉ dưỡng ý nghĩa và khó quên tại thiên đường nghỉ dưỡng Vinpearl.
NHANH TAY GỌI NGAY HOTLINE ĐỂ ĐẶT MUA CĂN HỘ KHÁCH SẠN VINPEARL NGAY BÂY GIỜ.
call-now-1
Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét