Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

Lý do dân nghiền rượu lại ưa thích dòng Macallan đến thế?


nhắc đến rượu Macallan là nhắc đến một thương hiệu Single Malt Scotch Whisky ngon nhất thế giới. Với sự sâu sắc của các bậc thầy trong pha chế, tên tuổi của Macallan vẫn được nhắc đến như một chuẩn mực của các loại whisky.

Hình ảnh của những chai rượu Macallan đại diện cho sự đam mê, sang trọng, mạnh mẽ nhưng vẫn mềm mại, dịu êm. Kể từ năm 1824, cái tên The Macallan luôn là thể hiện của một chất lượng tuyệt hảo nhất quán. Cái tên Bod Dalgarno và George Espie – 2 “lão làng” làm rượu và sản xuất thùng rượu của Macallan chính là hiện thân của đỉnh cao tay nghề và sự tận tụy được tích lũy qua nhiều thế hệ.



Bí quyết làm nên chất lượng của rượu Macallan
1.Thánh địa Macallan

Căn nhà phía đông Elchies thời vua Jim đệ nhất, được xây dựng năm 1700, nhìn sang khu vực chưng cất The Macallan tại Speyside Scotland được coi là thánh địa của rượu Macallan.

2.Những cột chưng cất rượu

Qúa trình chưng cất bằng những cột đồng nhỏ nhắn, hình thù sáng tạo đem tới cho Macallan những hương vị đặc biệt, tuyệt vời nhất.

3.Phần chiết ngon nhất

Chỉ 16% tinh túy nhất chọn lựa từ phân đoạn ngon nhất của lượng rượu được chiết ra từ cột đồng chưng cất đặc biệt của Macallan.

4.Thùng gỗ sồi để ủ rượu rất đặc biệt

Mỗi thùng gỗ sồi được sử dụng để ủ rượu Macallan đều được sản xuất thủ công và chọn lọc rất kỹ lưỡng. Và đặc biệt luôn phải tuân thủ những quy tắc nghiêm ngặt nhằm đem đến những tác phẩm mang Macallan đặc trưng khác nhau về màu sắc và mùi vị.

5.Màu sắc tự nhiên của rượu Macallan

Màu sắc của The Macallan là kết quả của sự hòa quyện đầy ăn ý giữa rượu và thùng gỗ sồi. Tất cả các sản phẩm của Macallan đều mang một màu sắc tự nhiên, mịn màng và đẹp mắt.

6.Sự tận tâm và thấu đáo

Không có loại rượu nào có thể sánh bằng Macallan. Bob Dalgarno – bậc thầy chưng cất của The Macallan luôn chu đáo quan sát kỹ lưỡng từng thùng rượu trong các quá trình ủ và quyết định chọn đúng thời điểm chín mùi để đóng chai cho ra một sản phẩm tuyệt vời.

Chính sự kết hợp giữa rượu và gỗ sồi là điểm tuyệt vời mang đến thương hiệu rượu Macallan ngon nhất thế giới.

Để thưởng thức những chai rượu Macallan chính hãng, người dùng hãy đến với cửa hàng rượu xách tay– Dionysus , nơi đây cung ứng các loại Scotch Whisky hảo hạng, xuất sứ luôn minh bạch, rõ ràng. Hân hạnh phục vụ từng tận hưởng của người mua!

Có thể bạn quan tâm:
macallan
rượu blended scotch xách tay
Nguồn: ruoungoaixachtay.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét