Thứ Hai, 5 tháng 12, 2016

Vinhomes Riverside giai đoạn 2 có hẳn là cơ hội đầu tư hoàn hảo

Với sự thành công của dự án Vinhomes Riverside quá trình 1, chủ đầu tư Vingroup tiếp tục khởi công công đoạn 2 với tên gọi The Harmony. Vậy, khách hàng có nên đầu tư biệt thự Vinhomes Riverside The Harmony?

Vinhomes The Harmony có vị trí nằm ngay tại cửa ngõ phía Tây-Nam khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside giai đoạn 1. Dự án hiện đang thu hút rất nhiều sự quan tâm của khách hàng và các nhà đầu tư.

Tuy nhiên, với sức thu hút của dự án giai đoạn 1, nhiều khách hàng cũng không khỏi băn khoăn “có nên đầu tư biệt thự Vinhomes Riverside The Harmony”. Đây có phải là cơ hội đầu tư vàng trên thị trường bất động sản trong thời gian tới? Hãy cùng điểm qua những thế mạnh nổi bật dưới đây của dự án.


Chủ đầu tư sự uy tín nhất thị trường bất động sản
Chủ đầu tư dự án Vinhomes Riverside The Harmony là Tập đoàn Vingroup. Đây là một trong những yếu tố đầu tiên để trả lời cho câu hỏi “có nên đầu tư biệt thự Vinhomes Riverside The Harmony” của người dùng.

Vingroup là một trong những ông lớn uy tín bậc nhất trên thị trường bất động sản hiện nay. vừa rồi, thương hiệu Vinhomes của Tập đoàn Vingroup cũng lọt Top 5 thương hiệu tốt nhất Việt Nam.

Với thành công của hàng loạt dự án như: Vinhomes Royal City, Vinhomes Times City, Vinhomes Riverside giai đoạn 1,… thì người mua hoàn toàn có thể an tâm về dự án được đầu tư xây dựng bởi ông lớn này. ko kể đó, với kinh nghiệm trong ngành bất động sản cùng tiềm lực tài chính vững mạnh của Tập đoàn Vingroup, Vinhomes The Harmony được kỳ vọng sẽ là cơ hội đầu tư vàng cho các bạn trong thời gian tới.

Vị trí đắc địa, phong thủy đắc lộc
Đi trả lời tiếp cho câu hỏi “có nên đầu tư biệt thự Vinhomes Riverside The Harmony” đó chính là yếu tố về vị trí của dự án. Tọa lạc tại cửa ngõ Đông Bắc thủ đô Hà Nội, Vinhomes Riverside The Harmony nằm trên địa giới của 3 phường trung tâm quận Long Biên: Phúc Lợi, Giang Biên, Việt Hưng.

Vị trí Vinhomes Riverside The Harmony được đánh giá có thế đất vững chãi, vượng lộc đắc tài với tinh hoa bồi tụ của sông Hồng và sông Đuống. Từ vị trí Vinhomes The Harmony dễ dàng kết nối linh hoạt với các công trình trọng điểm của thủ đô bằng hệ thống giao thông đường bộ và cao tốc trên cao hiện đại.

Vị trí biệt thự Vinhomes Riverside The Harmony không chỉ mang về sự thuận lợi về di chuyển cho cư dân mà còn được đánh giá cao về phong thủy thịnh vượng, đắc tài, sinh lộc.

Hạ tầng, tiện ích hiện đại tại Vinhomes Riverside The Harmony

Tiếp nối thành công của dự án công đoạn 1, Vinhomes Riverside The Harmony hứa hẹn sẽ được đầu tư về hạ tầng tiện ích không hề thua kém. mọi người có thể hoàn toàn kỳ vọng về những trải nghiệm đẳng cấp mà biệt thự Vinhomes Riverside The Harmony mang lại.

Với hệ thống hạ tầng tiện ích được đầu tư và đẩy mạnh toàn diện sẽ góp phần tác động tới quyết định có nên đầu tư biệt thự Vinhomes Riverside The Harmony của người dùng. Chủ đầu tư tụ hội phát triển cơ sở hạ tầng bên trong khu đô thị với hệ thống tiện ích đồng bộ từ trường học đến trung tâm thương mại mua sắm, chăm sóc sức khỏe, vui chơi, giải trí,…

Với 4 nhóm tiện ích hoàn hảo, cư dân Vinhomes Riverside The Harmony sẽ hưởng trọn một cuộc sống tiện nghi bậc nhất. Mọi nhu cầu của cư dân đều được đáp ứng ngay trong khuôn viên khu đô thị Vinhomes The Harmony. Đây cũng chính là thành công mà công đoạn 1 của dự án đã làm được. Vì vậy, người dùng hoàn toàn có quyền kỳ vọng ở quá trình 2 của dự án.

Cuộc sống thanh bình, an toàn bậc nhất
Vinhomes The Harmony là sự kết nối giữa các căn biệt thự bên sông với hệ thống tiện ích phong phú, đa dạng từ giáo dục, y tế đến vui chơi, giải trí và thư giãn.

Dự án quy hoạch cây xanh, mặt hồ, kênh đào chiếm tới 2/3 tổng diện tích. Với mong muốn kiến tạo nên một không gian sống xanh hoàn hảo, Vinhomes Riverside The Harmony mang lại thử nghiệm sống trong một môi trường trong lành, mát mẻ và yên bình bậc nhất cho cư dân. Thật khó để tìm thấy thêm được một ‘xứ sở thanh bình’ như thế ngay giữa lòng Thủ đô Hà Nội ồn ã, xô bồ hiện thời.

Vinhomes Riverside The Harmony có hệ thống an ninh đa lớp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cộng đồng cư dân nơi đây. Hệ thống an ninh hiện đại cùng đội ngũ an ninh chuyên nghiệp sẽ đảm bảo sự an toàn cho cư dân 24/7.

Biệt thự Vinhomes Riverside The Harmony hứa hẹn sẽ đem lại những tận hưởng cuộc sống hay cho cư dân. Đây chính là câu trả lời cho nỗi văn khoăn “có nên đầu tư biệt thự Vinhomes Riverside The Harmony không” của nhiều người dùng đang tìm hiểu về dự án này hiện nay.

Có thể bạn quan tâm:
Đại lý Vinhomes
rượu ngoại xách tay tại hà nội
Nguồn: riverside2.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét