Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2016

Vinhomes Riverside giai đoạn 2 và hệ thống tiện ích đẳng cấp


Vinhomes Riverside The Harmony dự án sắp trình làng có nhiều ưu điểm vượt trội, nổi bật đó là bộ tiện ích hiện đại, xứng tầm chủ nhân mang trong tương lai.

Vinhomes Riverside The Harmony sẽ mang những tiện ích nào ?


Hệ thống tiện ích hiện đại tại các dự án như là một sự thành công truyền thống của Vingroup, và chẳng có lý do nào Vinhomes The Harmony lại trở thành ngoại lệ của điều đó cả.


Không những tiếp nối mà chủ đầu tư chắc chắn sẽ còn phát huy hơn nữa chuỗi tiện ích này để đưa ra một chuẩn mực quốc tế trong Việt Nam. Theo đó, dự đoán tại dự án này sẽ gồm đầy đủ những tiện ích về mua sắm, làm đẹp, thể thao, vui chơi, giải trí…. Đây là những tiện ích đáp ứng cơ bản nhu cầu tất yếu của cuộc sống nói chung và cuộc sống đô thị nói riêng, có:
– giữa lòng thương mại với đa dạng những mặt hàng đẳng cấp
– Khu phòng khám đa khoa tiêu chuẩn quốc tế
– Khu ẩm thực giao hội nhiều món ăn ngon trên khắp trong và ngoài nước.
– Khu vui chơi thể thao
– Phòng Gym, Yoga
– Khu vực dành cho các sinh hoạt cộng đồng
– Khu vui chơi và phát triển cho trẻ

Vinhomes Riverside The Harmony- Sự thừa hưởng tuyệt vời

Hơn nữa do vị trí nằm ngay sát dự án Vinhomes Riverside giai đoạn 1 nên dự án này nghiễm nhiên được thừa hưởng chuỗi tiện ích hạng sang của dự án ở giai đoạn 1.Chuỗi tiện ích bao gồm :

– Trường quốc tế BIS và trường học Vinschool : Đây là 2 hệ thống trường học liên cấp tiêu chuẩn quốc tế hàng đầu trong nước, với đội ngũ giáo viên giảng dạy giàu kinh nghiệm cùng hệ thống thiết bị học tập hiện đại chắc chắn những cư dân nhí của dự án sẽ được học tập và phát triển một cách đắc địa nhất, giúp các em bước vào cánh cửa tương lai một cách thành công nhất. Không chỉ hoàn thiện kiến thức học tập mà trẻ em còn được vui chơi, giáo dục phát triển đạo đức theo quy trình tiêu chuẩn quốc tế, giúp trẻ hoàn thiện bản thân mình một cách tuyệt vời.

– Vườn nướng BBQ ngoài trời và Trung tâm hội nghị Almaz: Đây là hai tiện ích nổi bật giúp cư dân có thể thưởng thức hàng trăm các món ăn mới lạ, hút ở trong nước và nhiều quốc gia khác nhau. Nơi đây tích hợp nhiều loại hình giải trí mê hoặc như mua sắm, ăn uống, karaoke…chắc chắn sẽ làm thỏa mãn tất cả các khách hàng, dù là những yêu cầu khắt khe nhất.

Sống tại Vinhomes Riverside The Harmony người dùng được tận hưởng môi trường sống văn minh, hiện đại xứng tầm với chủ nhân ngày mai. Đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn của những con người thông thái và thức thời.

Có thể bạn quan tâm:
Tiên ích 5 sao tại vinhomes riverside the harmony
Đầu tư lãi suất cao sinh lời ổn định với Dusit Thani
Đại lý Vinhomes điểm đến cho các nhà đầu tư BĐS

Nguồn: dailyvinhomes.info

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét