Thứ Ba, 20 tháng 12, 2016

Sống trọn vẹn với dự án biệt thự ven sông Vinhomes The Harmony

Với tiêu chí thiết kế cảnh quan xanh được đặt lên hàng đầu, Vinhomes The Harmony sẽ trở thành khu đô thị sinh thái với không gian sống lý tưởng hàng đầu tại Thủ đô.

Lý do Vinhomes The Harmony thành lập

Đi liền với nền kinh tế phát triển, môi trường ngày càng có dấu hiệu ô nhiễm, việc cân bằng cuộc sống không phải là điều dễ dàng nữa khi những khu đông dân cư, kinh tế phát triển thì không khí càng ô nhiễm. Các dự án bất động sản trên địa bàn thành thị Hà Nội đang nỗ lực từng ngày để tạo ra nhiều những dự án đảm bảo môi trường sống xanh cho cư dân.

Luôn có tầm nhìn xa và đặt lợi ích con người lên hàng đầu, tập đoàn Vingroup sẽ không là ngoại lệ, nối tiếp sự thành công của những dự án đi trước, Vinhomes Riverside The Harmony( dự án giai đoạn 2 nối tiếp Vinhomes Riverside ) dự kiến sẽ mở bán thị trường vào cuối năm 2016 này.

Vinhomes The Harmony – sức hấp dẫn mới

“ Con nhà tông không giống lông thì cũng giống cánh” – cũng tương tự như những dự án mang thương hiệu Vinhomes và gần nhất là dự án Vinhomes Riverside 1, dự án sở hữu rất nhiều ưu điểm về vị trí, thiết kế và tiện ích và quan cảnh xanh, đặc biệt hơn tại dự án mật độ cây xanh sẽ được tăng cường tối đa.


Cùng với những kiến trúc sư tài năng hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế bất động sản, Vingroup khai thác từng m2 đất để bổ sung hệ thống cây xanh, quan cảnh, tất cả những thiết kế này vẫn hài hòa, tôn lên vẻ sang trọng của mỗi căn biệt thự.


trong phân khúc nhà ở, biệt thự cao cấp dành cho giới thượng lưu, doanh nhân thành đạt và những đối tượng khách hàng có tiềm năng vững bền về tài chính, dự án luôn chú trọng đến vấn đề thiết kế không gian xanh. Bởi xét tâm lý các bạn, phân khúc này sẽ có những yêu cầu cao hơn về môi trường sống xanh, sạch tại nơi mình an cư. Đó không đơn thuần là nơi để ở trú nắng mưa, mà họ còn cần không gian để nghỉ ngơi,thư giãn, tận hưởng cuộc sống sau những phút giây “ căng như dây đàn” cho công việc.Sống tại Vinhomes The Harmony là khách hàng đã tự thưởng cho mình bầu không khí an lành cùng những phút giây nghỉ ngơi bên gia đình, người thân.

Với mong muốn đưa đến mọi lợi ích tốt nhất cho khách hàng, cải thiện chất lượng cuộc sống cho mỗi cư dân, Chủ đầu tư Vingroup và các Đại lý Vinhomes Hà Nội sẽ thổi “ hồn xanh” vào mỗi dự án của mình.Hãy là khách hàng thông thái, lựa chọn Vinhomes Riverside The Harmony là chọn lựa cho mình cuộc sống an nhiên và hạnh phúc.

Có thể bạn quan tâm :
Dự án Dusit Thani tại úc điểm hẹn đầu tư hoàn hảo tại Úc 2017

Soho d'.capitale - dẫn đầu phong cách sống thời thượng

Nguồn: dailyvinhomes.info

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét