Thứ Sáu, 20 tháng 1, 2017

Biệt thự nguyệt quế điểm đến dành cho nhà đầu tư nhạy bén

Theo truyền thuyết Hy Lạp cổ đại, Nguyệt quế là loại hoa thường được dùng để trao thưởng cho người thắng cuộc trong những cuộc thi lớn. Còn theo quan niệm của người Việt, Nguyệt quế là loài cây có thể trừ tà, xua đuổi ma quỷ đem về sức khỏe, bình an cho gia đình. do đó, biệt thự Nguyệt quế Vinhomes Riverside The Harmony chính là nơi chủ đầu tư gửi gắm về một cuộc sống yên ả, thành đạt cho cư dân.

Ý nghĩa biệt thự Nguyệt quế Vinhomes Riverside The Harmony
Nguyệt quế là một trong những loài cây siêu đặc biệt với lá màu xanh mướt, hoa màu trắng tinh khiết, mùi hoa rất thơm, loa tỏa trong không khí sự dịu mát. Biệt thự Nguyệt quế Vinhomes Riverside The Harmony là một trong những phân khu biệt thự tại dự án Vinhomes Riverside The Harmony. Vậy tại sao chủ đầu tư lại lấy tên loài cây này để đặt tên cho biệt thự Nguyệt quế Vinhomes The Harmony?

Theo thần thoại Hy Lạp, Nguyệt quế là loài cây được sinh ra từ tình yêu của thần Apollo với tiên nữ Daphne. Truyền thuyết kể rằng, vị thần của ánh sáng, chân lý và nghệ thuật Apollo đã trúng mũi tên vàng của thần tình yêu và đem lòng yêu tiên nữ Daphne. Tuy nhiên, vị tiên nữ này đã không đáp lại tình yêu đó của thần Apollo.



Thần Apollo quá say đắm tiên nữ Daphne nên cứ mải miết rượt đuổi khiến nàng siêu sợ hãi. Cuối cùng, để giữ gìn tình cảm tinh khiết của mình, Daphne đã cầu xin cha mình là thần sông Penes bắn vào người mình một mũi tên biến nàng thành cây nguyệt quế.

Nhưng dù bị biến thành cây thì nàng Daphne vẫn đẹp và Apollo vẫn yêu. Chàng chạy tới ôm cây, cảm thấy trái tim Daphne còn đập trong đó. Chàng lấy một nhành cây quấn lên đầu để Daphne không bao giờ rời xa mình.

Thần Apollo trong thần thoại Hy Lạp là vị thần dũng mãnh, cai quản đầy đủ cõi trần. bởi thế, trong các kỳ thi đua tranh tài, người ta dựa theo “kiểu mẫu” vòng hoa Nguyệt Quế trên đầu ngài mà đưa đến vòng hoa tặng cho người chiến thắng. Từ đó “vòng Nguyệt Quế” tượng trưng cho sự thành công, sự chiến thắng, tăm tiếng, và uy quyền.

Biệt thự Nguyệt quế Vinhomes The Harmony – Tôn vinh cuộc sống thành đạt
Biệt thự Nguyệt quế Vinhomes Riverside 2 có vị trí giữa lòng. Con đường mang tên loài hoa này tại biệt thự Vinhomes Riverside The Harmony chạy quanh khu đô thị tạo thành một vòng tròn như chiếc vòng nguyệt quế. Điều này tượng trưng cho sự tin tưởng về những may mắn, tốt lànhkhi cư dân định cư nơi đây.

Không những thế, cây nguyệt quế cũng là loài cây ngoại cảnh có vẻ đẹp hoang sơ và màu hoa trắng tinh khôi, hương thơm nhẹ nhàng, thanh khiết. Sự tinh khôi của cây nguyệt quế còn có khả năng trừ tà ma, xua đuổi xui xẻo, bảo vệ sự bình yên cho gia đình.

Mang những ý nghĩa tốt đẹp, biệt thự Nguyệt quế Vinhomes Riverside The Harmony không chỉ làm tôn lên vẻ đẹp khu đô thị mà còn giúp cư dân có cuộc sống thật bình an.

Có thể bạn quan tâm:
Hé lộ thông tin mới nhất về giá bán Vinhomes Riverside The Harmony
Biệt thự hướng dương Vinhomes Riverside The Harmony
Nguồn: riverside2.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét