Thứ Sáu, 13 tháng 1, 2017

Xu hướng đô thị xanh điểm nhấn của Vinhomes Riverside The Harmony


Quá trình đô thị hóa ngày càng tăng lên khiến cho tỉ lệ cây xanh trong đô thị bị sụt giảm nghiêm trọng. Sự ô nhiễm môi trường làm cho con người luôn mong muốn tìm một không gian sống thanh bình và trong lành. Khu đô thị Vinhomes Riverside The Harmony là một trong những dự án phát triển theo xu hướng bất động sản xanh mà cư dân ưa chuộng bây giờ.

Sự phát triển ồ ạt, thiếu quy hoạch khiến tình trạng ô nhiễm môi trường cũng tăng lên. Ước tính, mỗi ngày đô thị Hà Nội tiêu thụ khoảng 38 triệu kwh và hàng triệu lít xăng dầu cùng hàng ngàn tấn nước thải khí thải độc hại chưa xử lý kỹ được tạo ra môi trường.


Hiện các chủ đầu tư cũng ngày càng chú ý hơn trong việc quy hoạch những dự án bất động sản xanh. Trong đó, biệt thự Vinhomes Riverside The Harmony là một trong những dự án phát triển theo xu hướng này.

Môi trường ngày càng bị ô nhiễm
Cây xanh không chỉ góp phần làm tăng thâm mỹ cảnh quan mà còn được xem như là lá phổi thứ 2 của con người giúp điều hòa không khí, giảm thiểu hiệu ứng nhà kính. ngoài ra, những năm mới đây, tỉ lệ cây xanh ở Hà Nội đang sụt giảm dần để nhường diện tích cho các công trình khác.

Một không gian sống xanh, sạch đang bị thay thế dần bởi những con phố mịt mù khói bụi, những dòng sông chuyển màu đen kịt. Biểu hiện có hiện tượng ô nhiễm môi trường ngày càng rõ nét với mùa hè nóng nực, sương mù dày đặc và trong không khí còn có cả thủy ngân. Điều này khiến người dân không khỏi lo lắng về tình trạng sức khỏe của mình khi sống trong bầu không khí như vậy.

Chính vì thế, thiên hướng phát triển bất động sản xanh được nhiều chủ đầu tư chú trọng với mong muốn mang lại một không gian thừa hưởng lành và góp phần chung tay bảo vệ môi trường đô thị.

Cuộc sống thanh bình tại Bán biệt thự vinhomes riverside the harmony nằm ở cửa ngõ phái Đông Bắc thủ đô Hà Nội. Vinhomes Riverside The Harmony là sự kết nối giữa các căn biệt thự bên sông với hệ thống tiện ích phong phú, đa dạng từ giáo dục, y tế đến vui chơi, giải trí và nghỉ dưỡng.

Đước xây dựng như mô hình thành phố Venice nước Ý, biệt thự Vinhomes The Harmony nằm uốn lượn theo dòng kênh đào xanh mát đầy sang trọng và thanh bình. Hệ thống sông, hồ nhân tạo bao quanh dự án Vinhomes Riverside The Harmony vừa là cảnh quan sinh thái vừa tạo nên sự mới lạ và sáng tạo mà ít khu đô thị nào tại Việt Nam hiện giờ có được.

Vinhomes Riverside The Harmony có kiến trúc xanh bậc nhất giúp hiện thực hóa giấc mơ sống xanh nhưng không kém phần tiện nghi và hiện đại của cư dân. Một chốn an cư vừa thanh bình, trong lành vừa sang trọng, đẳng cấp chính là tiêu chí Vingroup hướng vào khi xây dựng Vinhomes The Harmony

Có thể bạn quan tâm:

Thiết kế dự án Vinhomes Riverside The Harmony
giá bán vinhomes riverside the harmony
Nguồn: riverside2.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét