Thứ Năm, 12 tháng 1, 2017

Những nét đẳng cấp trong không gian Vinhomes Riverside The Harmony


Mười đinh nghĩa về về một không gian sống siêu sang được hãng tư vấn bất động sản Christie’s International Real Estate (Mỹ) nghiên cứu gồm sở thích, thói quen của giới thượng lưu Mỹ cũng như trên toàn thế giới khi chọn nơi để sống. Biệt thự Vinhomes The Harmony – Khu đô thị thỏa mãn những định nghĩa về một không gian sống đẳng cấp bậc nhất tại Việt Nam.

Theo khảo sát từ một nhóm mọi người giàu có bậc nhất thì “sự sang trọng, siêu sang” có đến mười định nghĩa làm trọn vẹn khái niệm “luxury”. Đối với tầng lớp thượng lưu, không gian sống không nhất thiết phải ở vị trí trọng điểm bởi họ quan tâm đến môi trường, cảnh quan và sẵn sàng chi trả cao cho một nơi ở đáp ứng những tiêu chí này.


Một không gian sống đẳng cấp là sống “có ý thức với xã hội”, chan hòa, thân thiện với môi trường tự nhiên, là điều kiện sống lý tưởng dành cho nhiều thế hệ của một gia đình. Sự hạng sang còn là sống thuận tiện, có đầy đủ mọi dịch vụ xứng tầm cho chủ nhân, tôn trọng sự riêng tư tuyệt đối, nâng niu giá trị tinh thần cho con người. Điều quan trọng là sự “dư dả”, là chất lượng sống thực thụ.

Biệt thự Vinhomes Riverside The Harmony như một điểm sáng nổi bật trên thị trường bất động sản Việt Nam về một không gian sống thỏa mãn những định nghĩa của giới thượng lưu. quá trình 1 của dự án biệt thự Vinhomes The Harmony được đánh giá là “khu đô thị đáng sống nhất Việt Nam”.

Biệt thự Vinhomes The Harmony – Không gian xanh chứa chan
Chỉ cách hồ Hoàn Kiếm khoảng 6km, nhưng biệt thự Vinhomes The Harmony đã đem lại một thế giới hoàn toàn tách biệt. Khu đô thị được thiết kế theo kiến trúc của thành phố Venice (Italy) với những căn biệt thự sang trọng bên dòng sông hiền hòa cùng thảm thực vật xanh trù phú.

Tại biệt thự Vinhomes The Harmony, người già có không gian riêng để tập dưỡng sinh trong những công viên tiểu khu xanh mát hoặc thong dong câu cá bên hồ. con trẻ thỏa sức , nô đùa và tự do khám phá thiên nhiên trong không gian vui chơi rộng lớn. Gia đình, bạn bè có thể cùng nhau tổ chức nhưng bữa tiệc BBQ ngoài trời ngay tại khuôn viên ngôi nhà của mình.

Vinhomes Riverside The Harmony đủ rộng lớn cho sự đoàn tụ của tất cả các thành viên trong gia đình, nhưng mỗi người cũng có thể tìm thấy cho mình một góc nhỏ riêng tư. Bất kỳ lúc nào, mỗi người cũng có thể vừa thư thái đọc sách vừa uống trà và ngắm khung cảnh thơ mộng.

Vinhomes Riverside The Harmony - cao cấp từ dịch vụ và tiện ích xứng tầm
Cư dân định cư tại biệt thự Vinhomes The Harmony tận hưởng một cuộc sống siêu sang 5 sao với đầy đủ tiện ích và dịch vụ xứng tầm. Dự án được khởi công như một thành phố thu nhỏ với hạ tầng tiện ích chất lượng cao như trường học quốc tế BIS; trung tâm thương mại Vincom; bệnh viện Vinmec;…

Ở biệt thự Vinhomes The Harmony, chủ đầu tư còn vận hành Dịch vụ xe đẳng cấp, phục vụ riêng cho nhu cầu di chuyển đi lại hàng ngày của cư dân. Mới đây, một spa cao cấp chuyên sử dụng công nghệ chăm sóc trị liệu tân tiến nhất trên thế giới cũng được khai trương tại Almaz, hướng tới phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe và làm đẹp an toàn, hiệu quả cho những nữ chủ nhân biệt thự sang trọng nơi đây.

Biệt thự Vinhomes The Harmony- Đề cao sự riêng tư, biệt lập
Tại biệt thự Vinhomes The Harmony, an toàn là một trong những tiêu chuẩn được chủ đầu tư đặt lên hàng đầu. Vinhomes Riverside The Harmony có các chốt bảo vệ cùng hệ thống camera từ ở vòng ngoài và các nhân viên an ninh túc trực tuần tra 24/24 vòng trong.

Biệt thự Vinhomes The Harmony tách biệt hoàn toàn khỏi những khói bụi, ô nhiễm của phố thị xô bồ. Dự án dành riêng 15 ha cho không gian xanh và mặt nước mang lại không gian thừa hưởng lành, thanh bình bậc nhất. Mỗi biệt thự đều có riêng một khu vườn nhỏ ở phía trước và một khúc sông phía sau nhà mình. Địa thế biệt lập làm cho chủ nhân thoải mái tự do trong không gian sống của mình.

Có hơn 10 định nghĩa khác nhau về một không gian sống hạng sang, nhưng có lẽ tựu chung lại, đẳng cấp phải khơi nguồn và nuôi dưỡng hạnh phúc cho mỗi gia đình. Biệt thự Vinhomes The Harmony là nơi hiện hữu những giá trị trọn vẹn mà biết bao cư dân Hà thành đang kiếm tìm.

Có thể bạn quan tâm:

tại sao nên mua biệt thự vinhomes riverside the harmony

đánh giá về vinhomes riverside the harmony

Nguồn: riverside2.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét