Thứ Tư, 11 tháng 1, 2017

Chuẩn mực đô thị mới tại Vinhomes Riverside The Harmony


Sóng khu đô thị sinh thái đang trở nên ngày càng phổ biến khi hàng loạt dự án các khu đô thị mới được triển khai phát triển theo xu hướng mới này. Trong đó, khu đô thị Vinhomes Riverside The Harmony là một trong những dự án được đánh giá là khu đô thị sinh thái bền vững và đạt chuẩn.

Lối kiến trúc Tân cổ điển trong thiết kế biệt thự Vinhomes The Harmony kết hợp hài hòa với cảnh quan, không gian ngoại thất và mặt nước mang lại một xứ sở thanh bình dành riêng cho cư dân nơi đây. Điều này đã tạo nên khu đô thị Vinhomes Riverside The Harmony độc đáo, khác biệt so với các dự án khác tại Hà Nội.

Dự án Vinhomes Riverside The Harmony được mô phỏng theo lối thiết kế của các nước Pháp, Ý, Châu Âu với các chi tiết mái, ban công sắt uốn, màu sơn trắng là chủ đạo. Nội thất các ngôi nhà tại khu đô thị Vinhomes Riverside The Harmony vừa kết hợp sự hiện đại những vẫn thể hiện sự ấm cúng mang màu sắc sang trọng, thanh lịch.


Kiến trúc biệt thự Vinhomes Riverside The Harmony đảm bảo tính thẩm mỹ từ mọi góc nhìn với sân trước vườn sau. Với mật độ triển khai vào khoảng 40%, các biệt thự tại khu đô thị Vinhomes Riverside The Harmony có những khoảng xanh giãn cách và bao quanh nhà. Vì vậy, không gian ngôi nhà vừa đảm bảo gần gũi thiên nhiên vừa tạo nên sự riêng tư cho từng gia đình.

Lối vào và hàng rào cùng khu vực sân vườn được tân dụng thiết kế mở tối đa. Các hướng của các căn biệt thự của khu đô thị Vinhomes Riverside The Harmony được tối ưu tối đa nguồn năng lượng tự nhiên. Chỉ cần mở tung cửa sổ hay ra ban công, chủ nhân biệt thự nơi đây đều có thể cảm nhận sự gần gũi, gắn kết với thiên nhiên.

Sống êm ả tại khu đô thị Vinhomes Riverside The Harmony
Khu đô thị Vinhomes Riverside The Harmony như phảng phất đâu đó những bungalow thấp tầng của miền đồng quê nước Pháp với cuộc sống chan hòa, thanh bình bên thiên nhiên.

Dự án Vinhomes Riverside The Harmony còn có thảm thực vật cực kỳ trù phú với những hàng cây xanh mát. Mỗi ngôi biệt thự tại đây cũng được chăm chút với có tiểu cảnh xinh xắn đem lại sắc thái muôn màu cho khu đô thị. Đến Vinhomes The Harmony có thể dễ dàng cảm nhận một không gian êm đềm với những ngôi biệt thự tân cổ điển lãng mạn uốn mình bên kênh đào trong xanh.

Có thể bạn quan tâm:

Dự án Vinhomes Riverside The Harmony- Hệ thống an ninh bậc nhất

Diện tích vinhomes riverside the harmony

Nguồn: http://riverside2.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét