Thứ Năm, 19 tháng 1, 2017

Vinhomes Riverside 2 trải nghiệm cuộc sống bình yên giữa HN

Vinhomes Riverside The Harmony xuất hiện như một điểm sáng tại quận Long Biên, khách hàng đang hy vọng vào một sự xuất hiện và thiết lập đỉnh cao phong cách sống văn minh tại dự án này.

Thuộc thương hiệu Vinhomes của Chủ đầu tư Vingroup với các khu đô thị cao cấp thành công trên khắp cả nước, dù xuất hiện sau nhưng theo sự đánh giá của giới Bất động sản, Vinhomes Riverside The Harmony sẽ là dự án đi đầu đại diện cho toàn thương hiệu Vinhomes. Với nhiều ưu điểm nổi trội, Vingroup hứa hẹn sẽ đem đến cho cư dân ngày mai của dự án một đô thị yên bình ngay cạnh thủ đô nhộn nhịp, sầm uất.

Vinhomes Riverside The Harmony, “ngôi nhà” bình an bên sông
Khu đô thị này được đặt bên bờ sông Hồng và sông Đuống đẹp thơ mộng, vị trí không bị ảnh hưởng bởi tiếng ầm ĩ và khói bụi nơi nội đô náo nhiệt nhưng vẫn đảm bảo sự di chuyển nhanh chóng vào thành phố nhờ những con đường lớn, view đẹp, cư dân không bao giờ gặp phải tình trạng tắc đường, mỗi lần di chuyển đều như một cuộc dạo chơi ngoại thành trong lành.




Mỗi căn biệt thự và liền kề của dự án đều được xây dựng trên khoảng đất rộng, hài hòa với thiên nhiên nhưng vẫn đảm bảo sự kín đáo. Nơi đó không đơn thuần là chỗ trú nắng mưa, Vinhomes Riverside The Harmony sẽ biến mỗi ngày của bạn trở thành những ngày nghỉ lễ thư thái.

Không gian xanh cùng quan cảnh lãng mạn với hồ điều hòa kết hợp với dòng sông chảy dịu dàng sẽ đem đến cảm giác bình an, thư thái cho cư dân- những con người thượng lưu luôn khao khát cuộc sống an yên sau nhiều giờ làm việc vất vả mệt mỏi.

Vinhomes Riverside The Harmony, lối sống hiện đại từ tiện ích
Đảm bảo không gian sinh thái thôi chưa đủ, để hoàn thiện cao cấp, Vinhomes Riverside The Harmony được trang bị đầy đủ các tiện ích mang thương hiệu Vinhomes, đồng thời nhờ vị trí gần với dự án Vinhomes Riverside công đoạn một, cư dân có thể nghiễm nhiên được thừa hưởng mọi tiện ích từ dự án này.

Sẽ thảnh thơi và an tâm biết bao khi các thành viên của gia đình đều được đảm bảo mọi nhu cầu sống từ học tập, sức khỏe đến vui chơi giải trí, chẳng còn lo ngại về vấn đề đường xá, xe cô, thời gian đón đưa con cái, chẳng phải bận tâm về an ninh quanh cuộc sống…mọi vấn đề Vingroup đều sẽ giải quyết cho bạn một cách tận tâm nhất với chất lượng đẳng cấp nhất.

Liên hệ với các Đại lý Vinhomes để biết thêm thông tin

Nguồn: http://dailyvinhomes.info

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét