Chủ Nhật, 15 tháng 1, 2017

Donald Trump tiết lộ những bí quyết chiến thắng khi đầu tư BĐS


Ông trùm BĐS Mỹ Donald Trump tiết lộ bí quyết chọn vị trí để chọn mặt gửi vàng đầu tư vào các dự án hái ra tiền của mình. Theo ông đây là yếu tố quyết định đến thành công của gói đầu tư.

Bí quyết chọn vị trí của Donald Trump
Trong cuốn sách “Chiến lược đầu tư bất động sản của mình” đúc rút các kinh nghiệm đầu tư bất động sản của mình, Donald Trump khuyên các nhà đầu tư nên “sẵn sàng trả giá cao cho một vị trí hay”. Vị trí đẹp của một dự án được Donald Trump phân tích dựa trên 4 yếu tố:

1. Vị trí có hướng view đẹp: Đây là một trong những yếu tố quan trọng đem đến thành công của các dự án bất động sản của Donald Trump như Trump World Tower (view xuống sông East River); tòa nhà số 40 Wall Street (view trông thấy cảng New York); tòa nhà số 40 Wall Street (view nhận thấy cảng New York); tòa tháp Trump Tower (nhìn xuống công viên Central Park).

2.Vị trí đẳng cấp: Ông trùm bất động sản Donald Trump luôn kiếm những vị trí cao cấp cho các dự án của mình. tiêu biểu là tòa tháp Trump World Tower khiến ông siêu thỏa mãn khi tòa tháp này nằm cạnh trụ sở của Liên Hợp Quốc. Tòa nhà Trump Tower tại 5th Avenue hay tòa nhà Trump ở số 40 phố Wall cũng là những địa chỉ siêu sang của giới thượng lưu Mỹ.


Vinhomes Metropolis – Dự án khớp với góc nhìn của Donald Trump
Dựa vào 4 yếu tố trong bí quyết chọn vị trí cho một dự án bất động sản của Donald Trump thì nhiều người sẽ nghĩ ngay đến Vinhomes Metropolis. Đây là một trong những dự án cao cấp của ông lớn bất động sản Việt Nam – Tập đoàn Vingroup. Dự án được vận hành quản lý bởi Vinhomes và phân phối sản phẩm đến với khách hàng thông qua Đại lý Vinhomes.

Vậy, vì sao Vinhomes Metropolis trùng khớp với quan điểm phân tích đầu tư của Donald Trump.

1.Tầm view quá đẹp: Vinhomes Metropolis có tầm nhìn 360 độ “độc nhất vô nhị” view ra toàn cảnh thành phố với 4 hồ giữa lòng: hồ Tây, hồ Thủ Lệ, hồ Ngọc Khánh, hồ Giảng Võ.

2.Sở hữu vị trí đẳng cấp: Dự án tọa lạc ngay tọa độ vàng giao cắt hai tuyến đường huyết mạch là Liễu Giai và Kim Mã, kề cận với khu ngoại giao đoàn Vạn Phúc với nhiều Đại sứ quán lớn như Úc, Hàn Quốc, Nhật Bản, các cơ quan của Liên hợp quốc cũng như đối diện tòa tháp 65 tầng Lotte Center Hà Nội.

Vinhomes Metropolis là một trong những dự án hiếm có tại Việt Nam tụ họp đầy đủ 4 nguyên tắc của Trump về một dự án có vị trí sáng tạo. Bởi vậy, những sản phẩm chung cư nơi đây có sức hút cực kỳ đặc biệt với khách hàng và nhà thầu.

Có thể bạn quan tâm:
D’.Capitale – Siêu dự án đẳng cấp nhất 2016

Vinhomes The Harmony riêng một đẳng cấp

Nguồn: http://bighomes.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét