Thứ Tư, 18 tháng 1, 2017

Khách hàng ưa thích tiện ích gì tại Vinhomes Riverside The Harmony

Thị trường bất động sản cuối năm sôi sục với nguồn cầu tăng mạnh do lượng kiều hối đổ về nhiều cũng như các dự án đầu tư bắt đầu hoàn vốn. Nhu cầu chọn lọc sản phẩm nhà ở không chỉ dừng lại ở vị trí mà còn chú ý tiện ích hạ tầng siêu sang. bởi thế, Vinhomes Riverside The Harmony được hưởng lợi trọn vẹn từ thương hiệu Vingroup đạt những tiêu chí khắt khe của người mua nhà.

Xu hướng chọn sản phẩm cao cấp
Theo điều tra của CBRE, trong quý 3/2016, thị trường nhà đất Hà Nội đã ghi nhận giá biệt thự thứ cấp bình quân giảm 1.9% so với quý trước và tăng 1.3% so với cùng kỳ năm ngoái. Các khu vực tại Hà Nội có mức tăng đáng kể như: Long Biên, Tây Hồ, Từ Liêm và Hoài Đức. Dự kiến, cuối năm, thị trường chờ mong sẽ được bổ sung nguồn cung căn hộ chất lượng từ chủ đầu tư sự tin tưởng của các dự án như Vinhomes Riverside The Harmony, khu đô thị mới Tân Hoàng Mai, The Manor Central Park.

Theo nghiên cứu, khách hàng hiện có khuynh hướng lựa chọn sản phẩm nhà ở phân khúc cao cấp trực thuộc khu đô thị có quy mô phát triển lớn, vị trí lợi thế. Điều này có thể thấy được qua tốc độ tiêu thụ ấn tượng ngay trong thời gian đầu chào bán của các dự án trong thời gian qua.

Tại Sài Thành, Palm Residence tiêu thụ 100% số căn trong ngày đầu chào bán hay dự án Lakeview City tiêu thụ hơn 50% sau quý chào bán đầu tiên. Đây cũng là tín hiệu đáng mừng tại thời điểm chủ đầu tư Vingroup chuẩn bị cho ra mắt dự án Vinhomes Riverside The Harmony.

Vinhomes Riverside The Harmony – Xu hướng thị hiếu khách hàng
Vinhomes Riverside The Harmony tọa lạc tại cửa ngõ Đông Bắc thủ đô Hà Nội. Tiếp nối thành công của công đoạn 1, Vinhomes Riverside The Harmony không chỉ có vị trí kết nối linh hoạt với trung tâm đô thị và ngoại tỉnh mà còn được tích hợp tiện ích tiêu chuẩn 5 sao đẳng cấp.



ngoài đó, Vinhomes Riverside The Harmony còn đánh đúng tâm lý các bạn với địa thế phong thủy hiếm có. Nơi đây tụ tập hoàn hảo mọi yếu tố phong thủy tạo nên vượng khí sinh lộc với gió, nước và cây xanh. Những yếu tố này cũng tạo ra không gian xanh mát giúp cân bằng sinh thái và điều hòa khí hậu tại Vinhomes The Harmony.

Hưởng lợi trọn vẹn từ quy hoạch đồng bộ từ giai đoạn 1, cư dân dự án Vinhomes Riverside The Harmony còn tận hưởng không gian sống hoàn hảo, nơi kiến trúc, ẩm thực và dịch vụ giải trí được kết hợp hài hòa. Chủ đầu tư còn phát triển hệ thống tiện ích ngoại khu: giữa lòng thương mại Vincom Long Biên, siêu thị tiêu dùng, ẩm thực, khu vui chơi giải trí, rạp chiếu phim,… và cam kết tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ, tiện ích tại đây.

Dự án Vinhomes Riverside The Harmony tập hợp những điều kiện lý tưởng về một chốn an cư hoàn hảo mà bất cứ cư dân nào cũng hài lòng. Sống tại Vinhomes Riverside The Harmony là cơ hội tận hưởng cuộc sống hạng sang, thiên đường nhưng vẫn đặc biệt yên bình, trong lành.

Có thể bạn quan tâm:

Vinschool Vinhomes Riverside The Harmony – Tiêu chuẩn Trí tuệ toàn cầu
Không gian dự án Vinhomes Riverside The Harmony- Venice giữa lòng Hà Nội

Nguồn: http://riverside2.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét