Chủ Nhật, 8 tháng 1, 2017

Vinhomes Riverside The Harmony điểm hẹn cho cuộc sống tương lai


Vinhomes Riverside The Harmony được các chuyên gia trong giới bất động sản dự đoán sẽ trở thành dự án đáng sống nhất trong tương lai của giới thượng lưu, doanh nhân và người thành đạt.

Vinhomes The Harmony – Thiên đường sống xanh

Dự án được thiết kế và khởi công theo mô hình khu đô thị xanh, với không gian được hợp lý hóa cho cây cối, vườn hoa và các quan cảnh thiên nhiên khác. Dưới sự đầu tư và chăm chút của tập đoàn Vingroup, dân cư sống tại khu đô thị sẽ có một cuộc sống an lành.

Không gian sống xanh sẽ trở thành điểm nhấn của dự án Vinhomes Riverside The Harmony. Theo như dự kiến, hầu hết căn biệt thự tại đây đều được thiết kế khoảng sân cỏ, cây xanh, hồ nước. Giữa đô thị trật hẹp, mỗi căn biệt thự sẽ như những ngôi nhà quê rộng rãi, khoáng đãng, thân thiện nhưng vẫn rất sang trọng, hiện đại. Chủ nhân sẽ luôn có cảm giác thân thiện, thư thái khi sống trong không gian “ thiên đường” này. không hề dự án nào cũng có thể đem đến điều này cho các bạn.


Vinhomes Riverside The Harmony – Tiện ích hiện đại

Không chỉ có không gian sống đẹp và thanh tịnh, dự án này đều được vật dụng chuỗi tiện ích xứng tầm thương hiệu Vinhomes của Tập đoàn Vingroup. Cư dân tại dự án này được nghiễm nhiên thừa hưởng những tiện ích hiện đại của dự án một như : Trung tâm thương mại, trọng tâm hội nghị Almaz, trường học, bệnh viện, vườn nướng BBQ…không chỉ dừng lại ở đó, nội khu của dự án cũng sẽ được đồ vật đầy đủ các tiện ích như : Thư viện, bể bơi, sân chơi phát triển cho con nít, nhà phố Shophouse…

Không chỉ có tiện ích, theo dự kiến cư dân sống tại dự án chắc chắn sẽ được thừa hưởng những dịch vụ siêu sang và cần thiết.
Vingroup là tập đoàn luôn đi đầu trong việc đưa đến cho khách hàng nhiều chính sách ưu đãi và quà tặng hấp dẫn như bộ đôi siêu xe và nhà đẹp, điện thoại sang và nhà đẹp, tặng vàng khi mua căn hộ…Không chỉ vậy, chủ đầu tư luôn có những cam kết về đảm bảo lợi ích của khách hàng đầu tư vào dự án của mình.

Vinhomes Riverside The Harmony chắc chắn cũng không nằm ngoài những điều tốt đẹp và Chủ đầu tư Vingroup xây dựng trước đây. Dự án này xứng đáng là nơi để bạn và người thân lưu giữ những khoảnh khắc sống hạnh phúc của mình.

Có thể bạn quan tâm:
Đại lý Vinhomes phân phối dự án Vinhomes The Harmony
Vị trí biệt thự vinhomes riverside the harmony

Nguồn: dailyvinhomes.info

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét