Thứ Ba, 7 tháng 2, 2017

An ninh tuyệt đối với biệt thự đẳng cấp Vinhomes Riverside The Harmony

Định cư tại khu đô thị Vinhomes The Harmony, cư dân không chỉ tận hưởng một cuộc sống chất lượng, hạng sang mà còn đảm bảo sự an toàn với hệ thống an ninh hiện đại bậc nhất. An ninh Vinhomes Riverside The Harmony chính là cam kết về một cuộc sống bình yên cho cư dân nơi đây.

Dự án Vinhomes Riverside The Harmony được mệnh danh là xứ sở thanh bình bởi không gian sống thân thiện, gần gũi với thiên nhiên. Khung cảnh nơi đây không chỉ lãng mạn mà còn rất an toàn, bình yên với hệ thống an ninh chặt chẽ. Đằng sau sự thanh bình ấy chính là hình ảnh những nhân viên an ninh luôn canh gác trên mọi nẻo đường của khu đô thị để giữ trọn niềm vui cuộc sống cho cư dân.

An ninh Vinhomes Riverside The Harmony – Hệ thống đa tầng, khép kín
Tại các thành thị lớn, vấn đề an ninh ngày càng trở nên phức tập và có nhiều lo ngại. Trong khi đó, nhu cầu về một cuộc sống đảm bảo an toàn lại ngày càng trở nên bức thiết, đặc biệt là những người thành đạt.

Bởi vậy, an ninh Vinhomes Riverside The Harmony chính là sự lựa chọn của những doanh nhân thành đạt, người nức danh. Chủ đầu tư chú ý hệ thống an ninh Vinhomes Riverside The Harmony với hệ thống đa tầng, khép kín đẳng cấp quốc tế.



Hệ thống an ninh Vinhomes The Harmony được thực hiện 4 lớp: Bảo vệ tại các trạm – chốt an ninh; Camera hồng ngoại cả ngày lẫn đêm; Đội tuần tra 24/7; Nút bấm an toàn trong tình huống khẩn cấp.

Đội ngũ nhân viên an ninh Vinhomes Riverside The Harmony chuyên nghiệp
Đến Vinhomes Riverside The Harmony dễ dàng bắt gặp hình ảnh những nhân viên an ninh làm nhiệm vụ trên các tuyến đường. Từ trạm chốt cổng vào cho đến các chốt trên các nẻo đường của dự án đều có đội ngũ nhân viên tuần tra dù trong mọi thời tiết.

Đội ngũ nhân viên an ninh Vinhomes Riverside The Harmony được tuyển chọn và đào tạo bài bản. Để đứng trong hàng ngũ an ninh Vinhomes Riverside The Harmony, các nhân viên phải trải qua những yêu cầu khắt khe về tuyển dụng như sức khỏe, thể hình, thể chất, phẩm chất,…

Để nâng cao trình độ nghiệp vụ, chuyên môn, nhân viên an ninh cũng phải thường xuyên rèn luyện thể lực, đào tạo nội quy, thái độ ứng xử và tập võ. Dù mới đi làm hay đã có kinh nghiệm đều phải thường xuyên tham gia các khóa đào tạo và đạt yêu cầu kiểm tra.

Nhơ vậy, đội ngũ nhân viên an ninh Vinhomes Riverside The Harmony càng ý thức được vai trò quan trọng của mình đối với việc giữ bình yên cho toàn khu đô thị.

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên an ninh còn học cách ứng xử, giúp đỡ cư dân trong những trường hợp đặc biệt. Đến Vinhomes The Harmony không khó để bắt gặp hình ảnh anh nhân viên an ninh đưa cháu nhỏ qua đường hay bê vác đồ nặng cho người lớn tuổi, mải mê chỉ đường cho khách đến tham quan,…

Đội ngũ nhân viên an ninh chính là nhân tố góp phần làm nên xứ sở êm ả Vinhomes Riverside The Harmony. An ninh Vinhomes Riverside The Harmony chính là lời khẳng định của chủ đầu tư về một cuộc sống khác biệt chỉ riêng có tại khu đô thị này.

Hãy đến với các đại lý bất động sản Vinhomes gần nhất để biết thêm thông tin chi tiết về dự án

Có thể bạn quan tâm:

Thiết kế biệt thự Vinhomes Riverside The Harmony – Bản giao hưởng hoàn hảo
Nhà vườn Vinhomes Thăng Long – Tiện ích nâng tầm đẳng cấp

Nguồn: riverside2.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét