Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017

Ươm mầm cư dân với môi trường sống lý tưởng tại Vinhomes The Harmony

Vinhomes Riverside The Harmony kiến tạo nên một khu đô thị bền vững với môi trường sống hiện đại, văn minh bậc nhất. bởi thế, những cư dân nhí tại đây được ưu tiên phát triển trở thành cư dân toàn cầu tương lai với hệ thống giáo dục được đặt lên hàng đầu.

trẻ con còn được rèn luyện trí lực chuẩn quốc tế
Hệ thống giáo dục tại Vinhomes Riverside The Harmony nhắm vào mục tiêu kiến tạo nên những cư dân toàn cầu sẵn sàng hội nhập trong thời đại hội nhập, toàn cầu hóa. vì vậy, nền giáo dục nơi đây được chú trọng và đạt chuẩn quốc tế để phù hợp với nhu cầu hội nhập hiện giờ.

Vinhomes Riverside The Harmony tích hợp hệ thống giáo dục quốc tế hàng đầu của Anh quốc. Trường BIS liên cấp là điều kiện lý tưởng để triển khai mô hình giáo dục chuẩn quốc tế. Trường học bao gồm: thư viện, hội trường lớn, bể bơi, nhà thi đấu và sân cỏ ngoài trời đều đạt tiêu chuẩn an toàn và chất lượng quốc tế hàng đầu.

Với việc chuyển đổi từ hệ thống trường song ngữ Anh Việt sang mô hình giáo dục quốc tế Anh quốc, trường BIS Vinhomes Riverside The Harmony áp dụng giáo trình giảng dạy Tú tài quốc tế IB để cư dân nhí mở cánh cửa tới các trường Đại học quốc tế nổi tiếng.



Trường mầm non Vinschool là môi trường lý tưởng để các em học sinh thực hành những bài học đầu tiên về cuộc sống. Thay vì chỉ được học những kiến thức trong sách, Vinschool Vinhomes Riverside The Harmony sẽ góp nên những trải nghiệm thực tế cho các con ngay từ khi còn nhỏ.

Vinhomes Riverside The Harmony – Trẻ phát triển trong môi trường sinh thái
Vinhomes Riverside The Harmony có không gian xanh và diện tích mặt nước lên tới 15 ha. Dự án tạo ra một môi trường rèn luyện sức khỏe hoàn hảo cho các cư dân nhí.

Khu đô thị Vinhomes Riverside The Harmony thường xuyên công ty các hoạt động rèn luyện thể thao cá nhân hay cộng đồng. Dự án còn dành hẳn khu vực vui chơi ngoài trời và khu bể bơi dành riêng cho các cư dân nhí. Ba mẹ hoàn toàn có thể yên tâm cho con vui đùa trong không gian trong lành và được giám sát an toàn tuyệt đối của đội ngũ nhân viên an ninh.

Mới đây, dự án còn khai trương công viên khủng long là món quà hết sức ý nghĩa dành cho cư dân nhí. Nơi đây là sân chơi hay để các em nhỏ thỏa sức khám phá những điều diệu kì của thiên nhiên và thế giới loài khủng long.

Môi trường rèn luyện năng động – an toàn
Vinhomes Riverside The Harmony và các Đại lý Vinhomes thường xuyên tổ chức các hoạt động cộng đồng để các gia đình và cư dân nhí có cơ hội giao lưu, rèn luyện kỹ năng giao tiếp. do vậy, những cư dân nhí sẽ tăng tính linh hoạt, sự bạo dạn cũng như khả năng thích nghi, xử lý mọi tình huống trong cuộc sống.

Khu đô thị luôn đảm bảo sự an toàn cho các cư dân nhí với hệ thống an ninh tuyệt đối. Mỗi ngày, các em sẽ được sống trong một môi trường hòa đồng, văn minh cùng với bạn bè luôn thân thiết, gắn bó với nhau.

Với sự kết hợp hoàn hảo giữa môi trường sống xanh lý tưởng cùng hệ thống giáo dục chuẩn quốc tế, Vinhomes Riverside The Harmony là khu đô thị đáng sống bậc nhất cho những cư dân nhí. Các bậc phụ huynh hoàn toàn yên tâm với môi trường sống tích cực với định hướng giáo dục tốt nhất cho con em mình.

Có thể bạn quan tâm:

Sống sinh thái – Ở văn minh với Vinhomes Riverside The Harmony
Có nên bỏ tiền mua biệt thự Vinhomes Thăng Long thời điểm hiện tại


Nguồn: riverside2.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét