Chủ Nhật, 19 tháng 2, 2017

Phong thủy Vinhomes The Harmony có gì đặc biệt?

Phong thủy nhà ảnh hưởng đến công việc, tài lộc và sức khỏe của gia chủ và các thành viên trong gia đình. Vì vậy, khi mua nhà tại Vinhomes The Harmony, gia chủ nên tránh những sai lầm trong phong thủy dưới đây.
Bố trí cửa sổ sai phong thủy
Trong luật phong thủy, cửa sổ có ảnh hưởng không nhỏ đến tài lộc trong nhà. do đó, gia chủ biệt thự Vinhomes The Harmony cần lưu ý khi bố trí cửa sổ. Nếu bố trí cửa sổ không hợp về mặt phong thủy có thể khiến tài lộc gia đình tiêu tan, ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Khi bố trí cửa sổ ngôi nhà của mình tại Vinhomes Riverside The Harmony, gia chủ cần để ý 3 điểm sau:

+ Không nên bố trí cửa sổ đối diện với cửa sổ nhà khác

+ Không nên để cửa sổ hướng thẳng về phía con đường thẳng và dài

+ Không nên để cửa sổ nhìn ra dấu hiệu chữ thập bên ngoài.

Cửa ra vào đối diện gương treo tường
Theo quan niệm phong thủy, nếu gia chủ treo gương đối diện với cửa chính ra vào thì sẽ xua đuổi Thần Tài đến nhà. Nếu phạm thuyết phong thủy này, nguồn năng lượng trong nhà của bạn tại Vinhomes The Harmony sẽ ra ngoài, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

Đặt thiết bị điện tử trong phòng ngủ
Phòng ngủ tại Vinhomes Riverside The Harmony là nơi để gia chủ nghỉ ngơi và phục hồi năng lượng sau một ngày lao động mệt mỏi. do vậy, phòng ngủ cần thông thoáng, yên ả và tránh bị thúc đẩy bởi những phát ra năng lượng như tivi, máy tính, máy chơi game.

Thói quen sử dụng các thiết bị điện tử trong phòng ngủ đối với nhiều gia đình gây ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Giường kê sát tường – Sai lầm nên tránh tại Vinhomes The Harmony

Việc kê giường cũng là một trong những yếu tố phong thủy mà gia chủ nên quan tâm khi mua nhà tại Vinhomes The Harmony. Khi kê giường, gia chủ không nên kê quá sát tường sẽ làm phong tỏa mọi nguồn năng lượng thịnh vượng lúc ngủ say. Điều này cũng làm cho mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình dễ bất hòa hay xung đột.

Để tiền không quy tụ
Thói quen để tiền khắp nơi trong nhà sẽ làm tài khí phân tán. Vì vậy, gia chủ nên để tiền quy tụ vào một chỗ để tụ tài khí và tài vận tốt.

Để cây chết trong nhà
Nếu để cây chết trong nhà sẽ tác động bất lợi đến công việc và sức khỏe của gia chủ, tạo nên không gian ảm đảm, u uất. Vì vậy, gia chủ nên quan tâm đến cây cối và lọ hoa luôn tươi xanh để tạo ra năng lượng tốt cho ngôi nhà.

Để vòi nước rò rỉ

Nếu trong nhà để hệ thống ống nước rò rỉ mà không sửa chữa ngay sẽ ảnh hưởng xấu đến tài chính, sức khỏe của gia chủ. Vòi nước rò rỉ cũng đại diện cho việc làm tiêu tan những nguồn khí tích cực của biệt thự Vinhomes The Harmony. bởi vậy, nếu như trong nhà xuất hiện tình trạng rò rỉ nước thì cần phải sửa ngay.

Những sai lầm trong phong thủy có ảnh hưởng không nhỏ tới các thành viên trong gia đình. bởi vậy, khi mua nhà tại Vinhomes The Harmony, gia chủ cần lưu ý những điều trên để đảm bảo công danh, tài lộc, sức khỏe cho bản thân và gia đình luôn suôn sẻ, đắc địa.
Xem thêm
Tòa C3 - D'.capitale vị trí vàng cho ngàn tiện ích
Nguồn: http://riverside2.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét