Thứ Năm, 23 tháng 2, 2017

Tiện ích All in one với hệ thống căn hộ SOHO đẳng cấp tại D'.capitale

Là dòng sản phẩm vừa mới mở bán trên thị trường, căn hộ SOHO D’.Capitale hiện đang thu hút sự quan tâm của khách hàng và các chủ đầu tư. Lựa chọn SOHO D’.Capitale, chủ mang sẽ được tận hưởng một không gian sống – làm việc – hưởng thụ tuyệt vời với tiện ích nhân đôi.

căn hộ SOHO D’.Capitale – dẫn đầu phong cách sống thời thượng
SOHO D’.Capitale là loại hình căn hộ có chức năng vô cùng linh hoạt, có thể sống, cày cuốc và hưởng thụ trong cùng một không gian khép kín sang trọng, hiện đại và tiện nghi. Bắt nhịp với phong cách sống thời thượng rất được thịnh hành tại các thành thị phát triển vượt bậc như New York, Manhattan, London, Singarpore, HongKong, bất động sản SOHO D’.Capitale là không gian sống lý tưởng dẫn đầu thiên hướng sống trẻ, năng động, nâng tầm chất lượng sống cho những người Việt trẻ.

Loại hình căn hộ SOHO đặc biệt phù hợp với những người làm start-up, freelance hay các nhân viên công ty chọn làm việc linh hoạt tại nhà. Tọa lạc ngay tại vị trí kim cương giữa trọng tâm hành chính mới, Căn hộ soho d'.capitale nhắm vào nhịp sống và làm việc năng động giữa trọng điểm thủ đô.

Với phương châm sống mới: “Love where you work…Live where you love” -, chủ đầu tư muốn gửi đến chủ sở hữu tương lai thông điệp vô cùng ý nghĩa “Hãy sống, lao động và hưởng thụ trọn vẹn đến từng phút giây của cuộc sống bằng cách yêu chính nơi bạn làm việc và sống tại nơi bạn yêu”

Lựa chọn SOHO D’.Capitale – sở hữu tiện ích nhân đôi
căn hộ SOHO là dòng sản phẩm tại tòa tháp C2 dự án D’.Capitale. Mặc dù mới ra mặt thị trường nhưng SOHO D’.Capitale đang tạo ra một cơn sóng thần mạnh mẽ thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư. Theo thông tin từ Đại lý Vinhomes , hiện nhu cầu đầu tư theo sàn đang là khuynh hướng được các nhà đầu tư chọn lọc.

trực thuộc quần thể D’.Capitale, căn hộ SOHO sống trong những thuận lợi của dự án cùng tất cả mọi tiện ích nội khu. không tính đó, khi tuyển lựa đầu tư sản phẩm này, người mua còn được tận hưởng những tiện ích riêng của tòa tháp C2.

Những tiện ích đẳng cấp tại địa ốc SOHO D’.Capitale:

Trong bối cảnh kinh tế đang trong công đoạn tích lũy và phong cách sống “nhanh, gọn, nhẹ” lên ngôi, các căn hộ SOHO càng được ưa chuộng hơn cả vì giúp thỏa mãn mọi nhu cầu trong cuộc sống chỉ gói gọn trong phạm vi một bất động sản. lao động trong không gian SOHO D’.Capitale , bạn có thể thỏa sức sáng tạo và phát huy trọn vẹn những cảm hứng công việc, đồng thời lại được nghỉ ngơi sau những giờ phút căng thẳng trong công việc.

Với những diện tích nhỏ và linh hoạt từ 30m2 – 60m2, do vậy giá thành bất động sản C2 Officetel cũng thấp hơn rất nhiều so với giá của căn hộ bình thường. Cùng với sự hỗ trợ của ngân hàng Techcombank lên đến 70% giá trị nhà ở, quý khách chỉ cần có 300 – 500 triệu đồng là đã có thể mang ngay một nơi cư trú – một văn phòng làm việc đầy đủ tiện nghi, vị trí trung tâm, thay vì bỏ hàng chục tỷ đi thuê những văn phòng lao động truyền thống đắt đỏ, không lâu dài.

Tòa C2 SOHO D’.Capitale – Tòa Officetel trước hết mang thương hiệu Vinhomes với mô hình văn phòng hiện đại vừa là nơi cày cuốc vừa là nơi nghỉ ngơi tiện nghi. Trong tương lai, gia chủ sẽ được tiếp đón khách hàng và đối tác của mình trong một không gian hạng sang sang trọng, cùng dịch vụ chuyên nghiệp, chu đáo bậc nhất do Vinhomes góp nên.

Có thể bạn quan tâm:
Khu đô thị Vinhomes Riverside The Harmony điểm nhấn vẹn toàn của BĐT Hà Nội
Bạn sẽ làm gì nếu đầu tư vào Vinpearl Beach Front Condotel


Nguồn: bighomes.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét