Chủ Nhật, 5 tháng 2, 2017

Nhà vườn Vinhomes Thăng Long đẳng cấp tới từ tiện ích

Cuộc sống ngày càng phát triển, nhu cầu sống tăng cao, ở nhà chung cư hay những bất động sản chật hẹp giữa thành phố đông đúc, xô bồ, tỷ lệ kẹt xe tắc đường cao chóng mặt không còn là khuynh hướng được giới thượng lưu phù hợp. Đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, được thiết kế theo mô hình “Compound” sáng dạ kết nối giữa các căn biệt thự, shop house,… Tọa lạc tại phía Tây thành phố, Vinhomes Thăng Long sẽ là tổ ấm hoàn hảo và đầy đủ tiện nghi cho mọi cư dân nơi đây.

Thời đại “Nhà mặt phố bố làm to” đã qua
Từ xưa tới nay, quan niệm ở nhà phố đã ăn sâu vào tiềm thức mỗi người, chúng ta đều có mong ước mang một căn hộ giữa trung tâm thành thị nhộn nhịp, gần chợ, gần đường để tiện sinh sống và kinh doanh. Nếu như Hà Nội có phố cổ với 36 phố phường chật ních người, nơi hiện hữu những nhà ở mà cả gia đình 3 thế hệ chui rúc trong bất động sản 10m2, thì khu vực Hồ Tây thoáng mát lại nổi tiếng với những căn biệt thự hàng chục tỷ.

Rõ ràng chủ yếu tố “nhà mặt phố” lại chính là nguyên do tạo ra những trở ngại không hề nhỏ trong cuộc sống hàng ngày. Tốc độ đô thị hóa cao dẫn đến việc tắc đường, ô nhiễm không khí, thiếu không gian sinh hoạt,… đang là vấn đề cần kíp mà cộng đồng Thủ đô quan tâm. Nhà mặt phố chừng như đã không còn được yêu thích như thời kỳ vàng son trong quá khứ.



Vinhomes Thăng Long – Biệt thự nhà vườn đón đầu xu hướng
mở bán vào tháng 5/2016 Vinhomes Thăng Long được các chủ thầu và đông đảo khách hàng chào đón nhiệt liệt và để lại một dấu ấn sâu đậm trên thị trường. Với 100% các căn hộ có sân vườn thoáng đạt, rộng rãi, cảnh quan hồ điều hòa rộng 10 ha trong khi chi phí chỉ khoảng 32tr/m2 đất nền (chưa có VAT).

Tọa lạc tại điểm giao cắt giữa Đại lộ Thăng Long và con phố Lê Trọng Tấn, Vinhomes Thăng Long có vị trí kết nối giao thông cực kỳ thuận lợi, không lo ùn tắc. Bên cạnh đó, những tiện ích 5 sao đẳng cấp của dự án như: khu vui chơi trẻ em, clubhouse, bể bơi,… đặc biệt là tuyến xe Bus dành riêng cho cư dân là những điểm nhấn hoàn hảo cho khu đô thị cao cấp này.

Những tiện ích nổi bật của Vinhomes Thăng Long
– Môi trường sống: Lần trước hết khu vực phía Tây Thủ đô có một đô thị sinh thái hoàn hảo với mật độ khởi công chỉ có 27.3% còn lại là khuôn viên cây xanh và hồ nước được bố trí hài hòa theo phong thủy. Vinhomes Thăng Long sẽ là ốc đảo xanh thứ thiệt trong lòng phố.

– Giao thông thuận lợi: Toàn bộ dự án Vinhomes Thăng Long sẽ được thiết kế và quy hoạch một cách đồng bộ kết hợp với các chốt an ninh đảm bảo an toàn cho gần như khu đô thị 24/24. Các tuyến giao thông của Vinhomes Thăng Long sẽ được bố trí theo hình xương cá để cư dân dễ dàng di chuyển giữa các khu vực.

– Hệ thống giáo dục chất lượng cao: Cũng như tất cả các dự án khác của Vinhomes, Vinhomes Thăng Long sẽ có hệ thống trường học BIS từ bậc mầm non đến PTTH dành riêng cho cư dân – giảng day hoàn toàn bằng tiếng Anh và theo tiêu chuẩn British. Đây sẽ là điểm cộng hút cho các gia đình có con nhỏ đang trong độ tuổi đến trường.

Hãy đến với Các đại lý Vinhomes tại Hà Nội để biết thêm thông tin

Xem thêm:

Sống sinh thái – Ở văn minh với Vinhomes Riverside The Harmony
Có nên bỏ tiền mua biệt thự Vinhomes Thăng Long thời điểm hiện tại

Nguồn: dailyvinhomes.info

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét