Thứ Năm, 9 tháng 2, 2017

Mua biệt thự ven sông chỉ có tại Vinhomes The Harmony


Biệt thự Vinhomes Riverside The Harmony được dự đoán sẽ là cơn sốt tiếp theo đối với giới thượng lưu Hà Nội khi chính thức giới thiệu. Nằm ở cửa ngõ Đông Bắc thủ đô, các căn biệt thự nơi đây được thiết kế theo phong cách sân vườn hài hòa, thân thiện với thiên nhiên những cũng không kém phần sang trọng tạo nên đẳng cấp xứng tầm chủ nhân.

Biệt thự Vinhomes Riverside The Harmony – Ý tưởng thiết kế tuyệt vời

Biệt thự Vinhomes Riverside The Harmony được quy hoạch trên vùng đất có diện tích hơn 90 ha. Dự án bao gồm 1499 lô biệt thự đơn lập, song lập, liền kề, nhà phố có diện tích và số phòng ngủ đa dạng.

Lấy cảm hứng từ thành thị bên dòng sông Venice của nước ý, khu đô thị Vinhomes Riverside The Harmony được ví như Venice giữa lòng Hà Nội. Dự án dành 15 ha cho việc quy hoạch mặt nước và hệ thống cây xanh phủ khắp toàn khu đô thị.

Các căn biệt thự Vinhomes Riverside The Harmony được thiết kế bởi các kiến trúc sư hàng đầu thế giới. Những kiệt tác kiến trúc tinh tế vừa sang trọng vừa tối ưu công năng sử dụng.
Kiệt tác kiến trúc sân vườn đẳng cấp
Nhằm đem đến cho cư dân một khôn gian sống gần gũi với thiên nhiên, biệt thự Vinhomes The Harmony đều được tích hợp khoảng sân vườn xanh mát bao quanh nhà. vì thế, gia chủ luôn được sống trong một không gian mở, trong lành và thoáng đạt.

Biệt thự Vinhomes Riverside The Harmony bao gồm:

house Biệt thự đơn lập: 328 lô diện tích đất 250-350m2

house Biệt thự song lập: 221 lô diện tích đất 200-250m2

house Biệt thự tứ lập: 138 lô diện tích đất 160-200m2

Biệt thự Vinhomes Riverside The Harmony hồ điều hòa rộng 15ha cùng nhiều diện tích cho cây xanh, không chỉ giúp điều hòa không khí tự nhiên mà còn đem về một cảnh quan xanh mát tuyệt đẹp. Điểm nhấn biệt thự là hệ thống cảnh quan sân vườn, tiều cảnh, vườn hoa, cảnh quan nước cùng các tiện ích đẳng cấp như sân chơi trẻ em, sân thể thảo ngoài trời, clubhouse….

Cùng với cảnh quan sân vườn xanh mát, Vinhomes The Harmony còn có hệ thống dịch vụ tiện ích đa dạng đáp ứng tối đa nhu cầu sinh hoạt và vui choi giải trí của cư dân như Trường liên cấp Vinschool, phòng khám đa khoa Vinmec, TTTM Vincom, phòng tập gym, sân chơi con trẻ, sân chơi thể thao tiêu chuẩn quốc tế, vườn nướng BBQ, các khu vườn độc đáo…

Biệt thự Vinhomes Riverside The Harmony được đánh giá là kiệt tác nghệ thuật và đáng sống bậc nhất thủ đô. Nơi đây là sự tuyển lựa lý tưởng với những khách hàng yêu thích và muốn được tận hưởng cuộc sống an nhiên và tĩnh lặng.

Có thể bạn quan tâm:
đánh giá về biệt thự vinhomes riverside the harmony
Điểm nhấn của vinhomes riverside the harmony

Nguồn: riverside2.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét