Thứ Tư, 22 tháng 2, 2017

Sống hoàn hảo trong tương lai với dự án Vinhomes The Harmorny

Vinhomes Riverside The Harmony được quy hoạch thành một khu đô thị đáng sống nhất Việt Nam với hệ sinh thái đẳng cấp. Ngoài cảnh quan sông hồ, không gian sống gần gũi với thiên nhiên thì cộng đồng và môi trường sống ở đây còn là nơi để những mầm non mai sau được phát triển với bạn bè hiện đại.
Sống thân thiện bên thiên nhiên

Vinhomes Riverside The Harmony là khu đô thị sinh thái khép kín ven nội thành Hà Nội đáp ứng nhu cầu sinh hoạt siêu sang của cư dân, với hoa thơm, trái ngọt từng mùa. Nằm ở vị trí không quá cách xa trung tâm thành phố, nhưng vẫn tách biệt với sự ầm ĩ của khu vực trung tâm, các cư dân ở Vinhomes Riverside The Harmony không chỉ hưởng cuộc sống an nhiên trong không gian xanh sinh thái mà còn được đáp ứng gần như toàn bộ các nhu cầu cuộc sống.

Khu đô thị Vinhhomes The Harmony được quy hoạch cả về kiến trúc và cảnh quan tạo nên một không gian sinh thái hoàn hảo. Dòng kênh đào nhân tạo chạy dọc khu đô thị, những vườn hoa xen kẽ các tiểu khu được chăm sóc chu đáo. Hướng tới một nơi an cư nghỉ dưỡng luôn giữ diện mạo cảnh quan xanh, sạch, sang trọng như các resort 5 sao chính là mục tiêu của chủ đầu tư.



Hệ thống cảnh quan sinh thái cây xanh, hồ nước đẹp mắt và tụ hợp đầy đủ tiện ích, đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu nghỉ dưỡng cho cư dân. Chỉ cách đô thị bởi con cầu Vĩnh Tuy, mọi cung đường di chuyển vào nội thành hay đi ra ngoại tỉnh đối với cư dân Vinhomes Riverside The Harmony đều vô cùng dễ dàng.

Sống hiện đại với tiện ích độc quyền tại Vinhomes Riverside The Harmony
Tiện ích tại Vinhomes Riverside The Harmony phục vụ vụ cư dân một cuộc sống hiện đại, năng động. Ngoài hệ thống Vinhomes Health Club, nơi đây còn sở hữu khu thể thao phức hợp ngoài trời gồm 2 sân bóng, 6 sân tennis hiện đại, 2 cụm bể bơi ngoài trời và sân tập golf với 17 làn tập chuyên nghiệp

Mọi nhu cầu về ẩm thực, mua sắm và giải trí sẽ hoàn toàn thỏa mãn tại trung tâm Thương mại Vincom Long Biên. Ngoài ra, khu Almaz- tổ hợp mua sắm, ẩm thực, giải trí cao cấp đem đến cho các cư dân cơ hội trải nghiệm ngay bên hiên nhà trong các dịp sum hiệp ấm cúng.

Để bảo vệ cho cuộc sống bình yên của cư dân, Vinhomes Riverside The Harmony xây dựng hệ thống an ninh đa lớp hiện đại. Cư dân hoàn toàn yên tâm tuyệt đối về an ninh khi định cư nơi đây.

vừa rồi chủ đầu tư cũng khai trương Công viên khủng long với nhiều mô hình khủng long sáng tạo, hệ thống trò chơi ngoài trời đa dạng và nhiều điểm ngắm cảnh nghỉ chân đẹp mắt. Bể bơi vô cực ở tầng mái của chính giữa thương mại Vincom Long Biên cũng đang gấp rút hoàn thiện để đem lại cho cư dân một tận hưởng mới đầy siêu sang.

Nằm cách trọng điểm Hà Nội chưa đầy 6,5km, Vinhomes Riverside The Harmony là hình mẫu khu đô thị sinh thái sang trong cao cấp với mật độ thi công thấp, không gian xanh ngập tràn. Trong mai sau, đây sẽ là khu đô thị mà biết bao cư dân thành đạt chọn lựa làm chốn an cư lạc nghiệp.
Liên hệ ngay với các đại lý vinhomes để biết thêm thông tin

Có thể bạn quan tâm:

Vinhomes Thăng Long nơi an cư thịnh vượng cho khách hàng
Vinpearl Đà Nẵng 2 sản phẩm đầu tư sinh lời tới 10%/năm


Nguồn: riverside2.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét