Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

Biệt thự Vinhomes The Harmony tổ ấm toàn vẹn cho gia đình bạn

Giữa cuộc sống bộn bề và nhiều lo toan, bất cứ ai cũng muốn tìm cho mình một chốn dừng chân bình yên cho mình bên gia đình. Thấu hiểu điều đó, biệt thự Vinhomes The Harmony chính là nơi mà chủ đầu tư Vingroup gửi gắm một cuộc sống thanh bình để cư dân tận hưởng những giây phút trọn vẹn nhất.


Biệt thự Vinhomes The Harmony – Kiến tạo tổ ấm bình yên
Sau những bộn bề công việc, trở về nhà tại biệt thự Vinhomes The Harmony chính là trở về nơi bình yên nhất của mỗi người. Ở đó có tiếng cười của trẻ thơ, cái nhìn âu yếm của cha mẹ và những bữa cơm ấm áp của gia đình. Vinhomes Riverside The Harmony đang hướng tới mục tiêu kiến tạo một tổ ấm viên mãn cho cư dân khi định cư nơi đây.

Tại Dự án Vinhomes Riverside The Harmony, mỗi cư dân đều có những giây khắc tuyệt vời cho cuộc sống từ lúc đón bình minh đến khi đêm buông xuống dịu dàng. Mỗi ngày mới, vén rèm cửa sổ lên là hít hà sương sớm căng tàn lồng ngực bầu không khí mát lành, ngắm nhìn thiên nhiên xanh mát tràn đầy nhựa sống.

Dòng sông hiền hòa uốn quanh mát lành bên hàng cây xanh nghiêng mình soi bóng xuống mặt hồ. Cùng nhau sống trong bữa sáng và thư thái nhấp ngụm trà nóng là giây lát tuyệt vời của mỗi gia đình để bắt đầu một ngày mới tràn đầy hứng khởi tại biệt thự Vinhomes The Harmony.

Con đường ven hồ là nơi lý tưởng để gia đình cùng nhau dạo bộ mỗi buổi chiều về hay chạy thể dục. Nơi đây quá đỗi phù hợp để rèn luyện nâng cao sức khỏe và thư giãn, tái tạo năng lượng mỗi ngày.

Biệt thự Vinhomes The Harmony – Nơi tổ ấm vẹn tròn
Vinhomes Riverside The Harmony tích hợp hệ thống tiện ích hiện đại đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân trong cuộc sống hàng ngày. Chỉ cách nhà vài bước chân, mọi tiện ích đã sẵn sàng ngay trước mặt mà không phải đi xa.
Ba mẹ yên tâm đến cơ quan làm việc sau khi đưa con đến trường mầm non Vinschool hay trường liên cấp BIS ngay trong khuôn viên biệt thự Vinhomes The Harmony.

Trở về nhà sau ngày làm việc là lúc chiều dần buông. Khu thể thao hiện đại là nơi rèn luyện sức khỏe, thể chất cho mỗi cư dân tại biệt thự Vinhomes The Harmony. Khi màn đêm buông xuống, cả khu đô thị chứa chan hương hoa cỏ thanh bình đến dễ chịu.

Ngay gần nhà là siêu thị Vinmart tràn đầy thực phẩm tươi ngon cho mẹ thảnh thơi nấu bữa cơm cho cả gia đình trong căn bếp tiện nghi. Bên bữa cơm gia đình là giây lát mọi thành viên cùng nhau chia sẻ công việc hàng ngày. Còn gì tuyệt vời khi cả nhà cùng quây quần thưởng thức những món ngon của mẹ nấu.

Với không gian sống được quy hoạch thân thiện, gần gũi với thiên nhiên cùng cụm công trình chức năng sang trọng, biệt thự Vinhomes The Harmony là nơi lý tưởng để dựng xây một tổ ấm vẹn tròn. Trở về nơi đây là trở về với tổ ấm tràn đầy yêu thương

Liên hệ ngay với các đại lý vinhomes để tìm hiểu thêm thông tin về dự án

Có thể bạn quan tâm:
Vinhomes Thăng Long dự án vàng phía Tây Hà Nội
C3 - D'.capitale vị trí vàng cho ngàn lợi ích

Nguồn: riverside2.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét