Thứ Hai, 6 tháng 2, 2017

Tiện ích trang bị hoàn hảo với chung cư C3 - D'.Capitale


Việc tìm mua nhà giờ đây của mọi người ngày càng cao hơn về chất lượng sản phẩm. Càng nhiều dự án cao cấp công bố, khách hàng càng có nhiều chọn lọc khắt khe hơn. Đáp ứng nhu cầu đó, tòa tháp C3 dự án D’.Capitale chuẩn bị giới thiệu sẽ đem lại một sản phẩm xứng đáng để đầu tư với mọi tiện ích chỉ cách một bước chân.

Tòa bất động sản C3 là một trong những tòa tháp nằm trong dự án D’.Capitale. Tòa tháp này tọa lạc tại vị trí trung tâm đẹp nhất dự án sở hữu hướng nhìn bao quát toàn cảnh hồ điều hòa và công viên 13 ha xanh mát cùng trung tâm Hội nghị quốc gia và các tiện ích nội khu.

Mọi tiện ích chỉ cách nhà một bước chân, cư dân định cư tại tòa địa ốc C3 D’.Capitale dễ dàng tận hưởng một cuộc sống tiện nghi, hiện đại bậc nhất. Các Đại lý Vinhomes cũng nhận xét đây chính là điểm nhấn giúp tòa C3 thu hút sự quan tâm của quý khách bây giờ.


Ngắm trọn vẹn 360 độ cảnh quan tại tòa nhà ở C3 D.Capitale
Vị trí và tầm nhìn đẹp có yếu tố quan trọng trong việc quyết định giá trị của một dự án bất động sản. Tòa nhà ở C3 D’.Capitale sống trong đắc địa về vị trí của dự án đem lại tầm nhìn tuyệt đẹp và cực kỳ đắt giá.

Một mặt của tòa tháp này hướng Đông Nam bao trọn tầm nhìn công viên và hồ điều hòa, hướng Tây Bắc có tầm nhìn trọn vẹn ra chính giữa hội nghị quốc gia và các tiện ích nội khu. Các hướng còn lại của tòa C3 D’.Capitale đều hướng ra những tiện ích cảnh quan xanh mát và tuyệt đẹp của dự án.

Một bước chân – Đắm mình vào không gian xanh
Tòa căn hộ C3 D’.Capitale có vị trí nằm ngay trung tâm dự án. vì thế, cư dân định cư tại đây sẽ được hưởng thụ trọn vẹn không gian sinh thái xanh của khu đô thị.

Tòa tháp này được chủ đầu tư ưu ái thiết kế nhiều không gian xanh với việc nằm liền kề bể bơi trung tâm, gần sát thác nước tràn 3 tầng, hệ thống vườn và hồ cảnh quan mang lại không gian sống hoàn hảo cho cư dân. Với thiết kế so le tuyệt vời, các chung cư tòa C3 D’.Capitale đều có nhiều mặt thoáng, khai thác tối đa nắng gió trong lành từ hồ điều hòa và công viên cây xanh Trung Hòa – Nhân Chính rộng 13ha.

Một bước chân – Tận hưởng nhịp sống hot

Tòa căn hộ C3 D’.Capitale có hàng loạt tiện ích phong phú, đáp ứng nhu cầu về một cuộc sống năng động cho những cư dân hiện đại. Từ tòa tháp này, cư dân dễ dàng kết nối với các tiện ích nội khu như: bể bơi trung tâm, bể bơi trẻ em, đảo thư giãn, sân chơi con trẻ, khu thể thao, khu cafe ngoài trời,…

Với những ưu thế vượt trội, tòa căn hộ C3 D’.Capitale hứa hẹn sẽ mang đến sự lựa chọn cho chốn an cư hoàn hảo của cư dân. Nơi đây thỏa mãn về định nghĩa sống sang, sống xanh và sống đẳng cấp mà nhiều các bạn mua nhà đang kiếm.

Có thể bạn quan tâm:

Những phân khu biệt thự tại Vinhomes Riverside The Harmony
Vinhomes Riverside The Harmony – Biệt thự ven sông đẹp nhất 2016

Nguồn: bighomes.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét