Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017

6 nguyên nhân không thể bỏ qua biệt thự Vinpearl Hội An

Nằm tại vị trí giữa lòng du lịch nghỉ dưỡng; là cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn cùng với kỳ vọng gia tăng giá trị theo thời gian;… là 3 trong top 6 lý do nên mua biệt thự biển Vinpearl Hội An của Vingroup. Hãy cùng khám phá chi tiết 6 lý do này qua bài viết dưới đây:


1: Vinpearl Hội An nằm tại vị trí trung tâm du lịch nghỉ dưỡng

Vinpearl Hội An nằm tại vị trí trung tâm du lịch nghỉ dưỡng, đây chính là một trong top 6 lý do nên mua biệt thự biển Vinpearl Hội An. Nơi đây có những khu phố có kiến trúc Đông Dương, những bãi biển tuyệt đẹp, khu dự trữ sinh quyển Cù Lao Chàm,… đều là những danh làm thắng cảnh được yêu thích bởi cả du khách trong nước và quốc tế.

Chỉ riêng yếu tố này cũng đủ sức hút một lượng lớn du khách nghỉ dưỡng đến với dự án và giữ được một lượng khách ổn định.

2: Vinpearl Hội An – Cơ hội đầu tư sinh lời thu hút

Chính lợi thế vị trí trọng điểm du lịch nghỉ dưỡng đã phần nào khẳng định được tiềm năng phát triển du lịch nghỉ dưỡng của dự án này.

Dự án biệt thự biển Hội An của Vingroup chính là cơ hội đầu tư sinh lời lôi cuốn đáng để nhà thầu nghĩ suy thời điểm này. Trong bối cảnh thị trường đầu tư của các kênh đầu tư như vàng, ngoại tệ, lãi suất tiền gửi ngân hàng, chứng khoán,… hiện nay đang tồn tại những biến động và chứa đựng nhiều rủi ro. Thêm nữa, giá trị lợi nhuận của các kênh đầu tư truyền thống gửi ngân hàng, tỷ giá ngoại tế, đầu tư vàng, cũng thấp hơn so với đầu tư biệt thự biển nghỉ dưỡng.

3: kỳ vọng gia tăng giá trị theo thời gian

Ngoài vị trí đẹp, tiềm năng sinh lời mê hoặc thì biệt thự ven biển hội an còn có kỳ vọng gia tăng giá trị theo thời gian. Bởi lẽ, Việt Nam luôn là một trong những đất nước được du khách quốc tế, du khách trong nước yêu thích, những địa danh nghỉ dưỡng đều sở hữu những cảnh sắc tuyệt đẹp hút hồn du khách. Hội An, Quảng Nam cũng không ngoại lệ. Vị trí đẹp, chủ đầu tư sự uy tín, tiềm năng sinh lời mạnh mẽ và lâu dài,… là những yếu tố khẳng định Vinpearl Hội An có kỳ vọng tăng giá trị theo thời gian.



4: Dự án có sự góp mặt của nhiều thương hiệu tên tuổi thế giới

Một lý do nữa mà chủ đầu tư nên mua biệt thự biển Vinpearl Hội An chính là dự án có sự góp mặt của nhiều thương hiệu danh tiếng trên thế giới. nổi bật như đơn vị tham vấn thiết kế hàng đầu thế giới là EDSA và FSC góp phần thiết kế cảnh quan, đảm bảo dự án trở thành sản phẩm nghỉ dưỡng tiêu chuẩn quốc tế từ biệt thự nghỉ dưỡng cho đến tiện ích, dịch vụ trong khu nghỉ dưỡng.

5: Vinpearl Hội An có khả năng ổn định nguồn khách

Tọa lạc tại vị trí đắc địa với nhiều lợi thế hút khách nghỉ dưỡng, Hội An đón nhiều triệu lượt khách mỗi năm. Thêm ưu thế được quản lý bởi Vinpearl – đơn vị quản lý khách sạn du lịch hàng đầu Việt Nam. Chưa hết, sự hợp tác chiến lược của Chủ đầu tư dự án với các hãng lữ hành trong nước, quốc tế cũng là thuận lợi mạnh góp phần tăng kỳ vọng đảm bảo công suất phòng luôn đạt mức 95% – 100%.

6: Nơi tận hưởng sự riêng tư – yên bình – đẳng cấp

Sự riêng tư – yên ả – cao cấp cũng là một trong Top 6 lý do nên mua biệt thự biển Vinpearl Hội An của Vingroup. Với số lượng biệt thự có hạn, được thiết kế trên nền tảng hạ tầng nghỉ dưỡng 5 sao, dự án mang đến một không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp và thanh bình.

Bên cạnh đó, Chủ đầu tư cam kết luôn bảo trì và bảo dưỡng biệt thự của Khách hàng đạt tiêu chuẩn 5 sao giúp sản phẩm luôn có hiệu quả tốt nhất trong việc đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách.

Trên đây là top 6 lý do nên mua biệt thự biển Vinpearl Hội An của Vingroup. chủ đầu tư quan tâm dự án vui lòng BẤM GỌI HOTLINE: 0915 68 4114 ĐỂ ĐƯỢC tư vấn TRỰC TIẾP!

Xem Thêm

Ưu đãi khi đầu tư vào biệt thự biển Hội An của Vingroup
Chính sách bán biệt thự biển Hội An của Vingroup

Nguồn: duanbietthubien.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét