Thứ Sáu, 19 tháng 5, 2017

Biệt thự biển Phú Quốc muốn đầu tư phải chọn Vinpearl

Có quá nhiều lý do để giải thích cho câu hỏi: tại sao nên đầu tư biệt thự biển ở Phú Quốc? Điều quan trọng là sau khi đã lý giải được vấn đề tại sao nên đầu tư biệt thự ở Phú Quốc thì Nhà đầu tư phải xác định được đâu là sản phẩm để bạn tuyển lựa làm kênh đầu tư lâu dài cho mình vì không phức tạp “đường dài mới biết ngựa hay”.

Tại sao nên đầu tư biệt thự biển ở Phú Quôc?

Có thể gói gọn những lý do nên đầu tư biệt thự biển ở Phú Quốc qua những gạch đầu dòng dưới đây:

Phú Quốc sẽ trở thành ĐẶC KHU KINH TẾ, trong khi lĩnh vực du lịch nghỉ dưỡng là lĩnh vực trọng điểm được chính phủ khuyến khích đầu tư.
Phú Quốc có đường bờ biển tuyệt đẹp, những bãi tắm hoang sơ. Đặc biệt, hiện nay nhiều Chủ đầu tư đang đầu tư và nâng cấp cơ sở hạ tầng: hệ thống đường bộ, cảng hàng không, đường thủy cùng với tiện ích, dịch vụ nghỉ dưỡng,… giúp đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách.
Nhiều Nhà đầu tư lớn như Vingroup, Sun Group, FLC,… đang đầu tư và khai thác phân khúc nghỉ dưỡng tại đây. Sự tiên phong của các Nhà đầu tư lớn, có cái nhìn chiến lược, sâu rộng chính là minh chứng cho tiềm năng sinh lời của dòng sản phẩm này.
Phú Quốc có những “ông lớn” đủ sự uy tín, năng lực để tạo thành những lợi nhuận hấp dẫn cho chủ đầu tư nếu nhà thầu chọn đúng sản phẩm.
Vị trí đẹp, giàu tiềm năng phát triển du lịch nghỉ dưỡng, cơ sở hạ tầng nâng cấp,… đều là những yếu tố được chuẩn bị để đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách. Do đó, nếu đầu tư vào sản phẩm nghỉ dưỡng nói chung và đầu tư biệt thự biển nghỉ dưỡng nói riêng tại đây thì khả năng thu về lợi nhuận từ kênh đầu tư này rất cao.

Đâu là sản phẩm nghỉ dưỡng đáng để đầu tư?

Trên đây là lý giải về vấn đề: tại sao nên đầu tư biệt thự biển ở Phú Quốc. Sau khi xác định được lý do Phú Quốc đáng là vùng đất để Nhà đầu tư nghiên cứu thì tiếp theo chính là vấn đề lựa chọn kênh đầu tư, sản phẩm đầu tư sinh lời.



Như đã phân tích, một dự án nghỉ dưỡng thực sự hiệu quả phải là dự án có thể đảm bảo cho Nhà đầu tư về dòng lời, độ an toàn,… và tất nhiên, chủ thầu phải phân tích và nhìn ra được chiến lược đầu tư, cách vận hành của dự án có bao nhiêu khả quan? Có thể đảm bảo lợi nhuận như đã Cam kết hay không? vì “đường dài mới biết ngựa hay”.

Do đó, để chọn lọc được dự ánbiệt thự biển phú quốc đáng để đầu tư, Nhà đầu tư nên dựa trên những yếu tố như:

+ Chủ đầu tư có sự uy tín hay không? năng lực tài chính của Chủ đầu tư ra sao?

+ Chiến lược phát triển của sản phẩm nghỉ dưỡng này ra sao? Với chiến lược đó thì sản phẩm nghỉ dưỡng có đáp ứng được không?

+ Đánh giá và dự đoán xu hướng nghỉ dưỡng trong những năm tới để chọn đúng dự án có chiến lược nhắm đúng thị hiếu mọi người.

+ Đánh giá sản phẩm: vị trí, chất lượng, chi phí đầu tư, tiến độ triển khai, pháp lý sản phẩm,…

+ Đơn vị vận hành và quản lý có chuyên nghiệp và ổn định hay không?

Nếu như đã hài lòng với tất cả các yếu tố trên thì sản phẩm đó hẳn là một sản phẩm đáng để nghiên cứu đầu tư.

Trên đây là share về vấn đề: Tại sao nên đầu tư biệt thự biển ở Phú Quốc? Và những tiêu chí chọn lựa được sản phẩm biệt thự biển tốt. Chúc người dùng có những thương vụ đầu tư thành công!

Xem thêm:

Thiết kế độc đáo của khu biệt thự biển nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc.
biệt thự biển Hội An.

Nguồn: duanbietthubien.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét