Thứ Tư, 10 tháng 5, 2017

Kết nối 2 bờ sông Hồng với siêu dự án Vinhomes Riverside The Harmony

Dòng sông là nguồn mạch của sự sống, là khởi nguồn của thịnh vượng. Những thành thị lớn trên thế giới vẫn đang từng ngày vươn mình kiêu hãnh bên những dòng sông. Hà Nội cũng đang chuyển mình với những cây cầu nối đôi bờ sông Hồng như cầu Vĩnh Tuy, cầu Chương Dương, Cầu Long Biên và Vinhomes Riverside The Harmony.

Trên hành trình dài 556km chảy trong lòng đất Việt, sông Hồng đã đem đến cho người dân biết bao phù sa, làm trù phú cho nền nông nghiệp Việt Nam, làm đẹp thêm vẻ đẹp thuần hậu, giản dị mỗi miền đất nó chảy qua. Tuy vậy, sự cách trở của sông Hồng cũng khiến việc đi lại của cư dân gặp nhiều khó khăn, khiến nhiều người ái ngại khi qua bờ bên kia của con sông này.

do đó, kể từ khi cầu Long Biên được xây dựng, người dân hồ hởi hơn, giao thương mạnh mẽ hơn. Những cây cầu sau đó như cầu Chương Dương, cầu Vĩnh Tuy góp phần vào sứ mệnh kết nối trọng tâm Hoàn Kiếm với bờ Đông giàu sức phát triển của thủ đô, với những khu đô thị cao cấp.

Sẽ lại có những hành trình quen thuộc đến với những giữa lòng hành chính, kinh tế hot và trở về với miền không gian sinh thái xanh thẳm. Sẽ lại có những cây cầu chở những ước mơ, kết nối đôi bờ và khởi sinh thịnh vượng.

Vinhomes Riverside The Harmony – Kết nối hành trình của đôi bờ
Nằm ở bờ Đông sông Hồng, Vinhomes Riverside là khu đô thị sinh thái siêu sang duy nhất chính giữa Hà Nội. Kết nối với trung tâm đô thị bởi cây cầu Vĩnh Tuy, nơi đây là điểm hẹn an cư lý tưởng của giới thượng lưu Hà thành. Kể từ khi có Vinhomes Riverside, người ta không còn ngại qua cầu, không còn nói phải ra vùng ngoại ô mà là trở về nhà, trở về với cuộc sống hoàn hảo bậc nhất được kiến tạo tại đây.

Vinhomes Riverside được ví như một cây cầu kết nối mọi trở ngại, kết nối những hành trình mang con người đến với cuộc sống tốt đẹp hơn. Nơi đây không chỉ là nơi để sống, để tận hưởng mà còn là nơi nghỉ dưỡng mỗi ngày. Tiếp nối thành công đó, Dự án Vinhomes Riverside The Harmony là phân khu mới, là nhịp cầu mới kết nối cuộc sống đôi bờ.

Chỉ cách hồ Hoàn Kiếm 10 phút lái xe, mỗi ngày đều nhìn thấy những hành trình quen thuộc của hàng nghìn người đi đến những giữa lòng hành chính ồn ào và trở về với miền không gian sinh thái xanh thẳm. Vinhomes Riverside The Harmony tọa lạc tại mảnh đất trù phú phường Việt Hưng, Phúc Lợi, Phúc Đồng, Long Biên. Nơi đây là sư tập hợp của những phong cách kiến trúc mang đậm bản sắc của các nền văn hóa nức danh thế giới: Pháp, Hy Lạp, Ý, Đông Dương.

Cư dân Vinhomes Riverside The Harmony sẽ được tận hưởng đầy đủ các tiện ích của tổng quan khu đô thị bao gồm cảnh quan xanh mát từ sông hồ và thảm thực vật trù phú cùng Trường học quốc tế BIS, trường mầm non Vinschool, trung tâm ẩm thực và hội nghị quốc tế Almaz. Bên cạnh đó, cư dân còn được sở hữu thêm 10.5ha cây xanh, 6km kênh đào với chiều rộng lên tới 25m và hồ điều hòa rộng 12.4ha, 3 clubhouse, 2 trường liên cấp Vinschool cùng nhiều tiện ích phong phú, đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí, tập luyện của mọi thế hệ thành viên.

Vinhomes Riverside The Harmony đưa đến cho cư dân cuộc sống thịnh vượng bên dòng sông hiền hòa, được mỗi ngày hưởng thụ cuộc sống êm đềm, thanh bình và thưởng thức phong cách sống hiện đại, thượng lưu. Chủ nhân không phải nhượng bộ bất kỳ yếu tố nào để vừa có vị trí biệt lập vừa trọn vẹn mọi nhu cầu. thanh bình biệt lập mà vẫn rất gần trung tâm, tiện nghi đầy đủ mà không phải mất công di chuyển. Vinhomes Riverside The Harmony sở hữu một vị trí đắc địa, vừa đủ xa để sống êm đềm, vừa đủ gần để bước chân là xuống phố.

Và bạn biết không, chính Vinhomes Riverside đã làm thay đổi quan điểm đi ra vùng ngoại ô của cư dân Hà thành, của những người dùng tại các Đại lý Vinhomes lần đầu tìm hiểu về dự án này. Chính Vinhomes Riverside đã làm đổi thay mạnh mẽ hệ thống hạ tầng giao thông giúp việc di chuyển của cư dân dễ dàng hơn, thuận lợi hơn trên cung đường hiện đại, xanh, sạch, đẹp.

Vinhomes Riverside The Harmony sẽ tiếp nối sứ mệnh là cầu nối đôi bờ sông Hồng, sẽ tạo nên kiến trúc cảnh quan đô thị của mảnh đất ngàn năm văn hiến thêm phần đặc sắc, mới mẻ. Sẽ là cây cầu nối đưa ra vượng khí và là đòn bẩy của sự phát triển không ngừng cho thủ đô Hà Nội.

Có thể bạn quan tâm:

Thời gian bàn giao Vinhomes Riverside The Harmony là khi nào?
Thông tin tổng quan dự án: Vinhomes Thăng Long
biệt thự biển Hội An
vòng dâu tằm thật
Nguồn: http://bighomes.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét