Thứ Ba, 23 tháng 5, 2017

Những ưu thế mà biệt thự biển Hội An đem lại cho nhà đầu tư

Cam kết thu nhập từ Chương trình cho thuê và Quyền lợi khách hàng được hưởng khi tham gia Chương trình cho thuê là 2 ưu đãi khi đầu tư vào biệt thự biển Hội An của Vingroup. Với 2 ưu đãi trên, khách hàng đầu tư không chỉ được đảm bảo về lợi nhuận bởi Chủ đầu tư sự uy tín số 1 Việt Nam mà còn được tận hưởng những kỳ nghỉ dưỡng hấp dẫn hàng năm. Ưu đãi khi đầu tư vào biệt thự Vinpearl Hội An được trình bày chi tiết qua bài viết đưới đây.

Ưu đãi khi đầu tư vào biệt thự biển Hội An của Vingroup

Vinpearl Hội An của Vingroup hay còn gọi là Vinpearl Hội An, là dự án nghỉ dưỡng ven biển được xây dựng và phát triển bởi Tập đoàn Vingroup với quy mô 25 căn biệt thự biển đẳng cáp 5 sao được xây dựng với 100% view biển. mang những ưu điểm vượt trội về vị trí đẹp, chủ đầu tư uy tín, đảm bảo dòng lời cao & ổn định,… đã giúp Vinpearl Hội An trở thành tâm điểm đầu tư của các nhà thầu yêu thích bất động sản nghỉ dưỡng tại Hội An, Quảng Nam.

– Ưu đãi đến từ Cam kết thu nhập từ Chương trình cho thuê

người dùng mua biệt thự biển Hội An của Vingroup sẽ được tham gia Chương trình cho thuê với Cam kết thu nhập hút, đảm bảo dòng lời ổn định ngay cả khi thị trường biến động. Cụ thể:

+ người dùng được share 85% lợi nhuận từ Chương trình cho thuê (từ hoạt động cho thuê biệt thự) nhưng không thấp hơn 10% giá trị biệt thự trược VAT/năm trong 10 năm liên tiếp.



+ khách hàng được thanh toán Thu nhập tiền thuê theo Cam kết sau khi đã thanh toán 100% giá trị Biệt thự trước VAT và VAT của tất cả các đợt thanh toán. Hoặc kể tự ngày bàn giao Biệt thự và khách hàng đã thanh toán đầy đủ các nghĩa vụ đến hạn theo quy định của giao kèo Mua Ban, tùy theo thời điểm nào đến trước.

+ Kỳ lợi nhuận trước hết mọi người được thanh toán là sau 6 tháng kế từ ngày đủ điều kiện. Các kỳ tiếp theo 06 tháng/lần.

– Ưu đãi đến từ Quyền lợi người mua khi tham gia Chương trình cho thuê

Ưu đãi khi đầu tư vào biệt thự biển Hội An của Vingroup còn được mô tả ở quyền lợi mọi người khi tham gia Chương trình cho thuê. Cụ thể:

+ đầu tiên, khách hàng được sử dụng 02 đêm MIỄN PHÍ tại Biệt thự Vinpearl ngay sang khi khách hàng ký Thỏa thuận đặt cọc/hiệp đồng vay,

+ Thứ hai, Khach shangf được sử dụng 1 đêm MIỄN PHÍ tại khách sạn Vinpearl khi bàn giao biệt thự.

+ Thứ ba, các bạn được tặng 15 đêm MIỄN PHÍ villas/năm kể từ ngày khách hàng thanh toán đủ 100% giá trị Biệt thự trước VAT và VAT sau tất cả các đợt thanh toán tính đến thời điểm thanh toán.

+ Trường hợp không có Biệt thự trống tại thời điểm đăng ký, Chủ biệt thự được quy đổi số phòng ngủ của Biệt thự thành số phòng tương đương trong hệ thống khách sạn Vinpearl.

+ khách hàng/khách mời của khách hàng được trao đổi các đêm nghỉ tại các khách sạn trong hệ thống Vinpearl

Trên đây là 2 ưu đãi khi đầu tư vào biệt thự biển Hội An của Vingroup mà quý khách đầu tư sẽ được hưởng. Với những ưu đãi trên, các bạn không chỉ mang một kênh đầu tư sinh lời lôi cuốn, dòng lời ổn định và an toàn mà còn được mang những kỳ nghỉ dưỡng 5 sao sáng tạo trên những bãi biển dễ thương nhất hành tinh. Còn chần chừ gì nữa mà không đầu tư ngày hôm nay!

BẤM GỌI HOTLINE ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ TƯ VẤN TRỰC TIẾP: 0915 68 4114


Xem Thêm

Với 6 tỷ đồng nên đầu tư vào dự án biệt thự biển nào để sinh lời nhất?
Những lợi ích khi đầu tư biệt thự biển Vingroup

Nguồn: duanbietthubien.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét