Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017

Sốc với ưu đãi khủng về giá khi mua Vinhomes Riverside The Harmony

Sở hữu vị trí đắc địa chiến lược, Vinhomes Riverside The Harmony kết nối thuận tiện với khu vực giữa lòng thành thị và các tỉnh lân cận. Với 4 xu hướng thiết kế tập hợp các nền văn hóa thế giới gồm Hy Lạp, Pháp, Italy, Đông Dương, Vinhomes Riverside The Harmony đưa ra một bản hòa ca mới của tinh hoa kiến trúc nhân loại.

Vinhomes Riverside The Harmony giới thiệu thị trường
Ngày 6/3/2017 vừa qua, chủ đầu tư chính thức ra mắt phân khu Vinhomes Riverside The Harmony mở ra một không gian sống đẳng cấp mới cho người dân thủ đô. Dự án thừa hưởng toàn bộ tiện ích sẵn có của khu đô thị Vinhomes Riverside cùng hơn 100 tiện ích mới hứa hẹn một cuộc sống tiện nghi, sang trọng trong không gian sinh thái giữa lòng Hà Nội.





Với tổng diện tích là 97,7ha, Vinhomes Riverside The Harmony kiến tạo một khu đô thị sinh thái hàng đầu có mật độ thi công thấp chỉ 21% cùng 10,5ha cây xanh và hệ thống kênh đào dài hơn 6km. Dự án được phân chia thành 4 tiểu khu tương ứng với 4 xu thế kiến trúc: tiểu khu Nguyệt Quế (mang kiến trúc Hy Lạp), tiểu khu Hướng Dương (mang kiến trúc Đông Dương), tiểu khu Phong Lan (mang kiến trúc Pháp), tiểu khu Tulip (mang kiến trúc Ý).

Mỗi tiểu khu biệt thự tại Vinhomes Riverside The Harmonby đều có cảnh quan và tiện ích khép kín, dễ dàng tiếp cận hồ điều hòa trung tâm với hơn 40 tiện ích cảnh quan điểm nhấn. Vinhomes Riverside The Harmony còn đa dạng về loại hình nhà ở với biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, biệt thự tứ lập, liề kề, nhà vườn, nhà phố được thiết kế linh hoạt về diện tích phù hợp với từng tổ ấm. Trong đó, biệt thự tứ lập, nhà liền kề và nhà phố có diện tích vừa phải nhất và có tầm giá thông minh.

Biệt thự siêu sang – Giá bán hợp lý
Chỉ từ 8,8 tỷ, khách hàng Đại lý Vinhomes có thể mang những căn nhà liền kề Vinhomes Riverside The Harmony thỏa mãn giá trị sống biết bao người mơ ước. Từ 10 đến 12 tỷ, khách hàng không chỉ mua được 1 căn biệt thự đẳng cấp mà còn mua được cả hơn 12ha hồ điều hòa cùng không gian thừa hưởng lành với mật độ xanh lên tới 70m2/người trong một cộng đồng cư dân văn minh, hạng sang bậc nhất.

Bên cạnh đó, biệt thự Vinhomes Riverside The Harmony sẽ được bàn giao thô có hoàn thiện mặt ngoài để chủ nhân có thể tự do sáng tạo, thiết kế không gian bên trong của ngôi nhà theo xu hướng riêng. Ngoài ra, chủ đầu tư cũng sẽ có một số căn biệt thự được bàn giao với với đầy đủ trang thiết bị nội thất liền tường.

Vinhomes Riverside The Harmony hưởng thụ đầy đủ các tiện ích sẵn có của khu đô thị Vinhomes Riverside, bao gồm trung tâm ẩm thực và hội nghị Almaz, trường quốc tế BIS, công viên khủng long Jura Park, bể bơi vô cực trên cao (dự kiến ra mắt quý 2/2017), khu phức hợp thể thao, Vinhomes Health Club… Cùng với đó là 100 tiện ích mới, nổi bật là 3 club-house đa năng, sân chơi sáng tạo, các cụm thể thao ngoài trời, các vườn thiên hướng châu Âu, quảng trường, nhà hàng nổi, đảo đọc sách và nhiều tiện ích bên hồ khác. Dự kiến, dự án Vinhomes Riverside The Harmony sẽ được bàn giao vào quý 4/2017.

chẳng phải là trung tâm khói bui hay phố phường chen chúc với những quán xá ầm ĩ, chủ nhân biệt thự Vinhomes Riverside The Harmony sẽ tận hưởng một cuộc sống thanh bình, biệt lập với tiện ích hiện đại xứng tầm. Sở hữu những căn biệt thự nơi đây là bạn đang mang cho mình riêng một cao cấp sống.
Có thể bạn quan tâm:

Đầu tư dự án Vinhomes Riverside The Harmony sinh lời khủng
biệt thự biển Hội An
vòng dâu tằm hà nội


Nguồn: http://bighomes.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét