Chủ Nhật, 21 tháng 5, 2017

Thiết kế đẹp không thể chê của biệt thự Vinpearl Phú Quốc

Biệt thự biển Phú Quốc hiện là điểm đến nghỉ dưỡng và là kênh đầu tư thu hút du khách và các nhà đầu tư. Vậy, biệt thự biển Phú Quốc có đẹp không? Sức hút nào khiến loại hình này trở nên thu hút như vậy?
Biệt thự biển Phú Quốc có đẹp không?

Phú Quốc được đánh giá là rất có tiềm năng phát triển du lịch nghỉ dưỡng và là miếng bánh ngon đối với các ông lớn bất động sản. Rất nhiều dự án biệt thự biển đã được các doanh nghiệp bất động sản triển khai. Du khách đến với đảo ngọc cũng có nhiều lựa chọn biệt thự biển Phú Quốc để nghỉ dưỡng.





Tuy vậy, với những du khách hay nhà đầu tư chưa được tận mắt chứng kiến các dự án bất động sản nghỉ dưỡng tại đảo ngọc thì vẫn luôn thắc mắc “biệt thự biển Phú Quốc có đẹp không?” bởi vậy, du khách cũng như nhà đầu tư cần tìm khu nghỉ dưỡng đảm bảo chất lượng để kỳ nghỉ và kênh đầu tư của mình tốt nhất.

Đối với du khách, nếu lựa chọn được nơi nghỉ dưỡng lý tưởng thì kì nghỉ là khoảng thời gian hoàn hảo để tận hưởng và nghỉ dưỡng tuyệt đối. Vì vậy, họ sẽ quan tâm đến thiết kế biệt thự biển Phú Quốc có đẹp không.

Đối với chủ đầu tư, nếu lựa chọn được dự án đầu tư vượt trội, thiết kế tuyệt vời, thu hút du khách thì sẽ đem lại doanh thu, tăng lợi nhuận cho họ. Bởi thế, biệt thự biển Phú Quốc có đẹp không cũng trở thành một trong nhữn yếu tố để họ tuyển lựa kênh đầu tư.

Biệt thự biển Phú Quốc của Vingroup – Thiết kế tinh tế, sang trọng

Nếu nói đến các khu nghỉ dưỡng tại đảo ngọc không thể không kể đến Vinpearl Phú Quốc của Tập đoàn Vingroup. Có thể nói đây là điểm dừng chân của hàng nghìn du khách khi đến Phú Quốc.

Nhờ thụ hưởng hệ sinh thái Vinpearl có quy mô hiện đại bậc nhất Đông Nam Á gồm Khu vui chơi giải trí Vinpearl Land, Sân Golf tiêu chuẩn quốc tế, Vinpearl Safari, Vinpearl Phú Quốc trở thành sự tuyển lựa hàng đầu và của các gia đình muốn tận hưởng kỳ nghỉ trọn vẹn, tất cả trong một. Chắc hẳn không ít khách hàng thắc mắc biệt thự biển Phú Quốc có đẹp không mà nơi đây lại thu hút du khách trong và ngoài nước đến vậy.

biệt thự biển phú quốc là sản phẩm hợp tác giữa Vingroup với các đơn vị thiết kế cảnh quan và thiết kế nội thất hàng đầu thế giới. Du khách sẽ được nghỉ dưỡng trong không gian những căn biệt thự sang trọng trong quần thể thiên nhiên hoang sơ mà kỳ vĩ của bãi Dài, Phú Quốc cùng hệ sinh thái hoàn hảo gồm nhà hàng ven hồ, hệ thống công viên, các khu thể thao hiện đại.

Chuỗi biệt thự biển Vinpearl Phú Quốc của được coi là giải pháp đầu tư tài chính trọn đời vì là tài sản có trọn đời với cam kết san sẻ tới 85% lợi nhuận từ việc cho thuê lại biệt thự sau khi trừ các chi phí vận hành, quản lý…; đảm bảo lợi nhuận tối thiểu 10%/năm trong vòng 10 năm. Hãy đến và tận hưởng một kỳ nghỉ tại đây để trả lời cho câu hỏi “biệt thự biển Phú Quốc có đẹp không”?

Xem Thêm

Biệt thự biển Vinpearl Phú Quốc ở đâu?.
biệt thự biển Hội An.
Nguồn: duanbietthubien.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét